Phim reviews - top 5 bộ phim tâm lý tình cảm mỹ hay, lãng mạn và cảm động nhất vào tháng 12 09, 2022 đối lập với dòng phim ma mỹ rùng rợn đến toát mồ hôi, phim tâm lý tình cảm mỹ mang đến cho người xem nhiều cảm xúc và những giá trị nhân văn rất "chạm" đến người xem. nếu yêu thích thể loại phim này, đừng bỏ lỡ những bô phim tâm lý mỹ sau đây bạn nhé! 1. pride & prejudice – kiêu hãnh và định kiến c

Ngày đăng: 12/9/2022 4:07:29 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 109
Chi tiết [Mã tin: 4322271] - Cập nhật: 14 phút trước

Bộ phim Chiếc bật lửa và váy công chúa mang đến câu chuyện tình yêu lắm ngọt ngào nhưng cũng nhiều sóng gió của cặp đôi Lý Tuân - Chu Vận.

Bộ phim xoay quanh đề tài thanh xuân trong thế giới của những thiên tài lập trình, phim chủ yếu xoay quanh Lý Tuân (Trần Phi Vũ) và Chu Vận (Trương Tịnh Nghi). Khi vừa bắt đầu cuộc sống đại học, Chu Vận đã bị anh chàng tóc vàng kiêu ngạo Lý Tuân thay đổi hoàn toàn thế giới của cô. Vốn cho rằng Lý Tuân là một học sinh kém cỏi hống hách, nhưng Chu Vận nào biết Lý Tuân chính là học sinh ưu tú được đặc cách tuyển vào và là một thiên tài lập trình rất hiếm có.

Tình cảm giữa họ ngày càng nồng nhiệt hơn, hành trình khởi nghiệp cũng sắp đến ngày đơm hoa kết trái. Nhưng nào ngờ Phương Chí Tịnh lại khiến cho chị của Lý Tuân gặp tai nạn xe. Trong lúc đau buồn, Lý Tuân đã động tay chân với Phương Chí Tịnh vì thế mà phải chịu án ngồi tù.

Sau khi ra tù, Lý Tuân rơi vào trạng thái suy sụp, không thấy ánh sáng cũng không còn tìm thấy phương hướng trong cuộc sống. Chu Vận từ đầu đến cuối chưa từng rời bỏ Lý Tuân, giúp đỡ anh nghịch chuyển tình thế, trên thương trường đánh bại hai đối thủ Phương Chí Tịnh và Cao Kiến Hồng, cũng lấy lại công ty vốn dĩ thuộc về Lý Tuân. Sau cùng, Chu Vận không tiếc hy sinh tất cả, giúp Lý Tuân vượt qua nỗi đau khổ do gia đình anh gây ra, học được cách mở rộng lòng mình, ôm lấy tình yêu thuộc về bản thân.

Nội dung phim có kết cấu trải dài từ thời thanh xuân đến thời điểm trưởng thành của nhân vật, đòi hỏi diễn viên phải tinh tế trong việc triển khai diễn xuất theo kết cấu tầng tầng, lớp lớp. Xét trên diện tổng thể, đây được xem là một kịch bản "khó nhằn", một thách thức diễn xuất lớn dành cho 2 gương mặt trẻ Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi.



Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ