Phim truyền hình hay đông cung

Ngày đăng: 7/15/2021 4:12:58 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 102
Chi tiết [Mã tin: 3346934] - Cập nhật: 58 phút trước

Đông Cung

Một bộ phim ngôn tình Trung Quốc hay nữa được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Phỉ Ngã Tư Tồn, đó chính là Đông Cung.

Bộ phim xoay quanh mối tình ngang trái của 2 nhân vật: Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm đóng) và Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc đóng).

Tiểu Phong là cửu công chúa ở Tây Lương quốc. Nàng được vô vàn ân sủng nhưng vì cầu thân mà phải lên đường đến Trung Nguyên.

Bi kịch xảy ra, Tiểu Phong mất đi đất nước, gia đình, cha mẹ, bạn bè và mất luôn cả người cô yêu thất – Cố Tiểu Ngũ chỉ sau một đêm. Vì quá đau khổ nên cô đã gieo mình xuống dòng Vong xuyên để quên đi quá khứ. Cô được thái tử Lý Thừa Ngân cứu. Sau đó buộc gả đến Trung Nguyên để lấy sự hòa bình cho quê hương mình.

Tiểu Phong không tranh giành mà an phận làm một Thái tử phi bị ruồng bỏ. Cuộc sống hôn nhân của cô chỉ là những cuộc cãi vã, hiểu lầm, xích mích… Những âm mưu tranh đoạt địa vị; mưu quyền tại Đông Cung đã dần gắn kết họ. Bí mật bị che giấu dưới ký ức bị lãng quên hé mở khiến cho bi kịch bắt đầu.

Bộ phim Đông Cung mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc: có vui, có buồn và có cả tiếc nuối. Mặc dù tốn khá nhiều nước mắt của người xem nhưng đây là bộ phim bạn không nên bỏ qua.

Đông Cung

Mời bạn tham khảo các chủ đề sau:

https://top10timkiem.vn/top-15-dia-chi-mua-mat-kinh-uy-tin-tai-tphcm/

https://top10timkiem.vn/top-55-bo-phim-ngon-tinh-trung-quoc-co-trang-hien-dai-hay-nhat-hien-nay/

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp