Phối cảnh ngoại thất ngôi nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Ngày đăng: 9/28/2022 10:32:24 AM - Khác - Toàn Quốc - 83
Chi tiết [Mã tin: 4143782] - Cập nhật: 29 phút trước

Ngôi nhà mà công ty chúng tôi giới thiệu cho bạn là 1 trong những ngôi mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ kiểu sang trọng đồng quê. Có phong cách trang trí đơn giản & thực tế, nhưng đủ hấp dẫn bất kể gia đình có nhu cầu cuộc sống thường ngày phẳng lặng, thư giãn giải trí, tránh xa khói bụi, tiếng tàu xe như ở thị trấn thiết kế nội thất biệt thự.

Phối cảnh ngoại thất ngôi nhà cấp 4 đẹp 3 phòng ngủ

Ngôi thiết kế nhà đẹp cấp 4 3 phòng ngủ nhỏ xinh với những tán cây & mái hiên xoay giúp các thành viên thoải mái hơn để cho hưởng thụ khoảng trống ngoài trời của chính mình. Từ tia nắng chan hòa của ô cửa kính đến ánh đèn chùm lung linh, mọi thứ đều đem đến một mùi vị hoàn chỉnh.

nhà cấp 4 3 phòng ngủ

trọng tâm chính của việc cẩn thận trong ngôi các mẫu nhà đẹp một tầng 3 phòng ngủ ày là phong cách thiết kế mái. Gồm có hai phần mái nghiêng về các hướng ngược nhau. Các đường viền nhô cao, úp xuống gặp gỡ nhau để có thể phân thành đường diềm mái. Ai ghé thăm ngôi nhà quý phái đồng quê không có khả năng không cầm lòng trước nét đẹp của công trình này.

nha cap 4 3 phong ngu 2

mẫu nhà cấp 4 3 căn phòng ngủ theo cách đồng quê thu hút 5

hiệ tượng bên ngoài luôn luôn được bạn ưu tiên nhất. Họa tiết thiết kế của ngôi nhà này không thật cầu kỳ, nhưng chính vì sự đơn giản này lại mang lại sự ấm cúng & bình dị nhất. Ngôi nhà cấp 4 3 phòng ngủ này là sự việc kết hợp tuyệt vời giữa các chất liệu kính, gỗ & gạch, tạo cho toàn thể phẳng phiu, hợp lý cho không gian. Sảnh chính được gia công đặc biệt, thêm diện tích hỗ trợ cho ngôi nhà hút gió, đón ánh nắng từ bên phía ngoài tiện lợi hơn.

tổng thể bậc tam cấp & hiên trước của ngôi nhà đều được ốp gỗ. Kết hợp với màu be của ngoại thất hoàn hảo, màu nâu của gỗ bên ngoài, làm toát lên sự lôi kéo cho toàn bộ mặt tiền ngôi nhà trang trí quán cafe. Lĩnh vực cửa kiếng thoáng câu kết cùng tiểu cảnh trước sân nhà làm toát lên sự tinh tế & quý phái của công trình nhà cấp 4 hiện đại

nha cap 4 3 phong ngu 4

thiết kế nhà đẹp cấp 4 3 căn phòng ngủ theo cách đồng quê hấp dẫn 6

Ngôi nhà theo cách đồng quê dễ thương chiếm hữu khu vườn điệu đà trước lối đi vào càng thu hút và trở thành nhu cầu lớn cho người yêu mến trồng cây hoa.

mặt phẳng công năng những mẫu nhà cấp 4 đẹp 3 ngủ

thiết kế nhà đẹp cấp 4 3 căn phòng ngủ đẹp này gồm có 3 căn phòng ngủ, 2 nhà tắm, 1 phòng khách. 1 Bếp, 1 kho có hiên trước nhà. Tổng diện tích khu chức năng khoảng chừng 115,70m2. Tương thích nhất cho 1 GĐ bé dại thích lối sống thân cận, ấm áp bên nhau.

phòng tiếp khách liền bếp với không gian mở rộng rãi nhà biệt thự. Thiết kế 2 phòng ngủ bé dại có cấu trúc tương đồng. Đối với căn phòng ngủ master có bổ sung thêm hành lang cửa số hướng ra hiên thuận tiện.


Tin liên quan cùng chuyên mục Khác