Phối đồ cực xinh với áo sơ mi nữ màu xanh

Ngày đăng: 6/25/2024 1:45:52 PM - Thời trang nữ - Toàn Quốc - 33
  • ~/Img/2024/6/phoi-do-cuc-xinh-voi-ao-so-mi-nu-mau-xanh-01.jpg
~/Img/2024/6/phoi-do-cuc-xinh-voi-ao-so-mi-nu-mau-xanh-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5390702] - Cập nhật: 16 phút trước

Gam màu xanh tươi mát không chỉ mang tới một diện mạo xinh xắn, trẻ trung cho chúng ta mà còn đem đến cảm giác dễ chịu, bình yên cho người đối diện. Hãy cùng học cách phối đồ cực chất với các mẫu áo sơ mi nữ màu xanh đang được yêu thích nhất hiện nay.


Phối áo sơ mi nữ màu xanh cùng quần jean

Tất nhiên rồi, áo sơ mi nữ màu xanh mix cùng quần jean là cách kết hợp quá nổi tiếng. Đơn giản nhưng chẳng hề gây nhàm chán. Cách phối đồ này cũng không lo bị lỗi mốt. Chị em có thể chọn quần jean ống đứng hay những chiếc quần jean culottes để nhìn cao ráo và thanh mảnh hơn.


Thiết kế sơ mi cổ đức basic, chẳng cần thêm quá nhiều phụ kiện cầu kỳ cũng đủ giúp nàng tỏa sáng và thu hút sự chú ý của mọi người.


Mix sơ mi xanh dương cùng quần short

Mùa hè thì chắc chắn không thể thiếu những chiếc quần short được rồi. Gam màu trắng hay xanh jean đều đẹp. Chị em mix cùng sơ mi xanh dương kẻ hay trơn đều xinh. Ngoài ra các bạn cũng có thể chọn thêm thắt lưng, mũ cói rộng vành để outfit thêm chảnh.


Phối áo sơ mi xanh dương với chân váy chữ A

Gợi ý tiếp theo là mix áo sơ mi xanh dương cùng với chân váy chữ A dáng ngắn. Item này hợp với nhiều dáng người. Những cô nàng có chân và đùi to cũng rất mê em nó bởi khả năng che khuyết điểm.


Theo: https://cerauniforms.weebly.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ