Phối đồ cùng “túi vải kẹp nách” đẹp như sao

Ngày đăng: 10/22/2022 1:04:13 PM - Quần áo - Toàn Quốc - 194
Chi tiết [Mã tin: 4205004] - Cập nhật: 1 phút trước

link 09

Th10

Table of Contents

I. Túi vải kẹp nách – item thời thượng dành cho các cô nàng sành điệu

Mẫu túi vải kẹp nách hay còn gọi là shoulder bag là item được giới trẻ săn lùng nhiều nhất trong thời gian gần đây. Mặc dù em túi này khi sử dụng đựng được khá ít đồ, cũng như hơi bất tiện trong việc lấy đồ ra. Bù lại dù theo phong cách nhẹ nhàng sương sương, cá tính nổi loạn hay quyến rũ, sang chảnh thì em ấy đều không làm bạn thất vọng. Túi vải kẹp nách sẽ đem tới cho người dùng vẻ đẹp hoàn hảo tuyệt đối, y chang những fashionista cá tính, sành điệu.

Chiếc túi vải “kẹp nách” có thể làm hài lòng mọi tín đồ thời trang tất cả các phong cáchChiếc túi vải “kẹp nách” có thể làm hài lòng mọi tín đồ thời trang tất cả các phong cách

II. Các phong cách thời trang cùng các kiểu trang phục phù hợp với túi vải kẹp nách

1. Phong cách retro

  • Retro là thuật ngữ bắt nguồn từ tiếng Latin, mang hơi hướng hoài niệm về quá khứ. Phong cách retro được các nhà thiết kế thời trang trên thế giới ưa chuộng, tạo ra các sản phẩm vừa tinh tế hoài cổ, vừa hiện đại phá cách.
  • Trang phục quần jean ống vẩy sáng màu và áo croptop là cặp bài trùng cho phong cách retro đơn giản để xuống phố thường ngày. Cách kết hợp đầy cá tính, năng động này giúp các bạn tôn lên vóc dáng mảnh mai, vòng eo thon gọn của mình.
  • Túi “kẹp nách” với kích thước vừa phải và đơn sắc nhẹ nhàng như màu trắng, màu be là phụ kiện không thể thiếu để tạo điểm nhấn trong mỗi set đồ retro của bạn

Túi vải kẹp nách sẽ đem tới cho người dùng vẻ đẹp hoàn hảo tuyệt đối với phong cách retro “hoài cổ”

2. Túi vải “kẹp nách” dành cho cô nàng cá tính, street style

  • Chiếc túi “kẹp nách” này rất phù hợp với phong cách thời trang cá tính, nổi loạn. Giới trẻ truyền tai nhau công thức phối đồ “biker short + croptop” chất lừ. Màu đen luôn có sức lôi cuốn mãnh liệt và không kén người mặc. Bạn có thể đeo một chiếc túi “kẹp nách” hình hộp chữ nhật màu đen để thêm phần nổi bật.
  • Ngoài ra, bạn có thể kết hợp khéo léo công thức trên với những gam màu nổi bật hơn như màu hồng, màu xanh dạ, đừng quên mix thêm một cặp mắt kính bản to và đôi sandal “tone sur tone” cho tổng thể bộ đồ phá cách này. Tips mix đồ này rất thích hợp cho những chuyến du lịch đa sắc màu đấy
  • Những cô nàng cá tính mạnh cũng có thể sử dụng chân váy hoặc quần ống suông chất liệu da bóng kết hợp cùng áo trắng khoét lệch vai ôm body. Cách mix đồ này không quá cầu kì mà vẫn gây ấn tượng mạnh, khiến chiếc túi “kẹp nách” đi cùng cũng trở nên trẻ trung, năng động hơn.

Với những gợi ý trên, các cô nàng có thể hoàn toàn tự tin dạo phố trong diện mạo cá tính như những fashionista nổi tiếng.Với những gợi ý trên, các cô nàng có thể hoàn toàn tự tin dạo phố trong diện mạo cá tính như những fashionista nổi tiếng.

3. Túi vải “kẹp nách” mang lại vẻ đẹp sang chảnh, thời thượng

  • Những chiếc túi “kẹp nách” dây quai ngắn khiến ta liên tưởng tới quý cô yêu kiều của những năm 90 thế kỷ trước. Vì thời trang luôn xoay vòng, sự trở lại của mẫu túi xách này với các chi tiết nút khóa được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo, ghi điểm cho sự hoàn mỹ của chiếc túi xách thời thượng.
  • Dù các nàng cầm túi xách trên tay hay đeo khoác hờ trên vai đều khiến cho đối phương cảm nhận được sự quý phái, sang chảnh khi ăn vận cùng các bộ đầm lộng lẫy. Đây là item nhất định phải có trong tủ đồ của các quý cô tiệc tùng.
  • Trông bạn sẽ thật cuốn hút trong chiếc váy thiết kế trắng khoe bờ vai trần gợi cảm, kết hợp thêm một chiếc túi vải kẹp nách quai ngắn trên tay. Hoặc “chanh sả”, kiêu sa khi mix cùng chân váy da beo và sơ mi trắng có điểm nhấn vào phần đai thắt eo bản to lạ mắt. Một chiếc túi vải “kẹp nách” có phần khóa mạ vàng và “tone sur tone” với đai eo là lựa chọn hoàn hảo cho set đồ.

Quyến rũ, sang chảnh với túi vải kẹp náchQuyến rũ, sang chảnh với túi vải kẹp nách

4. Thanh lịch, nhẹ nhàng cùng túi “kẹp nách”

Nếu bạn muốn có một vẻ đẹp thanh lịch nơi công sở, thì nên lựa chọn một chiếc túi vải “kẹp nách” tối màu mix cùng “ blazer + culottes”. Bạn cũng có thể kết hợp mẫu túi này với chiếc váy liền màu cam cháy, chất liệu lụa nhẹ nhàng sương sương cùng áo blazer nâu để trở nên tiểu thư, dịu dàng.

Thanh lịch, nhẹ nhàng cùng túi “kẹp nách” khi đi làmThanh lịch, nhẹ nhàng cùng túi “kẹp nách” khi đi làm

Hy vọng qua những gợi ý trên của May Clothing sẽ giúp bạn chọn lựa cho mình những chiếc túi “kẹp nách” phù hợp với phong cách của bản thân nhất.

Liên hệ

Tin liên quan cùng chuyên mục Quần áo