Phối đồ nữ cá tính được yêu thích nhất 2022

Ngày đăng: 10/1/2022 9:55:42 PM - Thời trang nữ - Toàn Quốc - 26
Chi tiết [Mã tin: 4153986] - Cập nhật: 19 phút trước

Phối đồ nữ cá tính với áo Croptop + quần jogger

Để trở thành một cô nàng cá tính, chắc chắn trong tủ quần áo của bạn không thể thiếu những chiếc áo croptop. Loại áo này có công dụng hack dáng đỉnh cao và cực kỳ dễ phối đồ. Quần joggger từ lâu cũng là một trong những item ưa chuộng của nhiều cô nàng yêu thích phong cách năng động, trẻ trung. Với những cô nàng may mắn sở hữu vòng eo “con kiến” thì không có gì phù hợp hơn khi mix một chiếc quần jogger với một chiếc áo croptop cá tính.

áo croptop mix quần jogger


2. Quần Jogger kết hợp với áo trễ vai

Bên cạnh áo croptop, áo trễ vai gần đây cũng là một item “hot hit” được rất nhiều càng nàng lựa chọn. Việc kết hợp giữa quần jogger và áo trễ vai sẽ tạo nên một set đồ “chất như nước cất”, không những tôn dáng mà còn giúp người mặc khoe ra bờ vai quyến rũ. Có thể nói đây là cách phối đồ cực thịnh hành, vừa gợi cảm lại không kém phần cá tính, là set đồ lý tưởng để bạn có thể tự tin xuống phố cùng hội bạn thân.

phối đồ nữ cá tính phối đồ với quần jogger


3. Quần thun thể thao kết hợp với áo croptop

Nếu bạn là một cô gái yêu thích sự năng động, cá tính thì chắc chắn không thể bỏ qua item này. Quần thun thể thao line dọc kết hợp với chiếc áo croptop sẽ giúp cho cô nàng có một set đồ cực kỳ sporty. Đừng quên chọn thêm những phụ kiện “tone sur tone” để có một tổng thể hoàn hảo nhất nhé.

Đối với phong cách này, bạn lưu ý không nên kết hợp quá 4 phụ kiện vì sẽ làm cho set đồ trở nên rườm rà và thừa thãi. 


Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ