Phối đồ với áo blazer nam

Ngày đăng: 3/27/2023 9:05:21 AM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 165
Chi tiết [Mã tin: 4539193] - Cập nhật: 16 phút trước

Để có một bột trang phục cực chất thì việc phối đồ là một vấn đề không nên bỏ qua với cánh mày râu. Hãy cùng Dosi 2hand tìm hiểu thêm nhé


  1. Áo sơ mi trắng và quần tây: Đây là một bộ trang phục đơn giản và trang nhã, phù hợp cho các buổi họp công việc hay sự kiện quan trọng. Áo sơ mi trắng có thể được phối với quần tây màu đen hoặc xám đậm để tạo ra phong cách trang trọng.
  2. Áo polo và quần kaki: Để tạo ra phong cách trẻ trung và năng động, bạn có thể sử dụng áo polo đơn giản và quần kaki. Đây là bộ trang phục phù hợp cho các buổi dạo chơi ngoài trời hay cuộc hẹn đầu tiên.
  3. Áo phông và quần jean: Để tạo ra phong cách thường ngày đơn giản nhưng không kém phần nam tính, bạn có thể sử dụng áo phông đơn giản và quần jean. Đây là bộ trang phục phù hợp cho dạo phố hay đi chơi cùng bạn bè.
  4. Áo khoác da và quần tây: Nếu bạn muốn tạo ra phong cách nam tính, bạn có thể sử dụng áo khoác da màu nâu và quần tây. Đây là bộ trang phục phù hợp cho dạo phố hay đi chơi vào mùa thu.
  5. Áo thun trơn và quần tây: Để tạo ra phong cách đơn giản và trẻ trung, bạn có thể sử dụng áo thun trơn màu đen hoặc xám và quần tây. Đây là bộ trang phục phù hợp cho các buổi họp mặt bạn bè hay đi chơi.
  6. Áo khoác bomber và quần tây: Nếu bạn muốn tạo ra phong cách thể thao và hiện đại, bạn có thể sử dụng áo khoác bomber màu đen hoặc xanh đen và quần tây. Đây là bộ trang phục phù hợp cho dạo phố hay đi chơi vào mùa xuân.

Các gợi ý trên có thể giúp bạn tìm ra bộ trang phục phù hợp với phong cách và sự kiện khác nhau.


Ngoài ra bạn có thể xem thêm tại: Cách phối đồ với áo blazer nam


Để mua các sản phẩm áo Blazer xem tại đây

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp