Phối đồ với giày thể thao sao cho đúng

Ngày đăng: 10/12/2022 11:07:39 AM - Giày, dép - Toàn Quốc - 85
Chi tiết [Mã tin: 4180561] - Cập nhật: 1 phút trước

Năm nay, giày cao cổ thể hiện một khía cạnh mới. Thích hợp cho trang phục hàng ngày và phong cách đồng thời, với đôi giày thể thao này, bạn có thể tạo nên một tuyên bố thời trang thực sự. Không có gì ngạc nhiên khi chúng trở thành thứ tuyệt đối phải có cho mọi nhà thiết kế xu hướng. Theo truyền thống, chúng tạo thành một bộ quần áo không phức tạp với quần jean và áo phông, nhưng cũng có thể được kết hợp với những chiếc váy ren hoặc nhung hiệu quả. Bạn cần chú ý điều gì, chúng tôi sẽ mách bạn trong bài viết. Chúng tôi cũng giới thiệu cho bạn 25 bộ trang phục tuyệt vời cho những dịp khác nhau. Hãy để chúng tôi truyền cảm hứng cho bạn!

Kết hợp giày thể thao high top với váy blazer

Giày thể thao cao cấp kombinieren Blazer Kleid

Với một chiếc váy blazer, bạn đã chuẩn bị hoàn hảo cho cuộc sống bận rộn hàng ngày ở thành phố lớn. Thoải mái và thanh lịch, trang phục đã chinh phục trái tim của các tín đồ thời trang cách đây hai năm và kể từ đó, không thể tưởng tượng tủ đồ của mọi phụ nữ mê thời trang lại không có nó. Cùng với một chiếc túi xách lớn và một đôi giày thể thao màu đen, cái nhìn đã hoàn thành.

Giày cao cổ và váy nhung tạo nên một tổng thể quyến rũ

Giày thể thao cao cấp kombinieren Abendkleid Samt Frühling Trang phục

Nếu bạn nghĩ rằng high top sneaker chỉ phù hợp để diện hàng ngày thì bạn đã nhầm. Kết hợp đôi giày yêu thích của bạn với một chiếc váy nhung để tạo nên một bộ trang phục cổ điển pha chút hiện đại. Phù hợp với xu hướng mix-and-match mới nhất! Mẹo của chúng tôi: Khi làm như vậy, hãy đảm bảo rằng giày cao cổ có màu đen hoặc trắng, bởi vì theo cách này, nó sẽ phù hợp với cả trang phục có hoa văn và đồng màu về màu sắc.

Giày thể thao đế cao về mặt hình ảnh khiến chân trông ngắn hơn

Giày thể thao cao cổ kombinieren Quần short jean hohe Taille lange Áo phông Weste

Một đôi giày cao cổ màu trắng là một món đồ hoàn hảo và có thể kết hợp theo nhiều cách. Nhưng hãy cẩn thận: cùng với quần skinny jeans, người mẫu khiến chân trông ngắn hơn. Mặt khác, quần sooc denim với cạp cao được coi là đồ mỏng thực sự: chúng kéo dài một cách trực quan. Phụ nữ nhỏ nhắn có thể khoác thêm một chiếc áo nịt dài.

Rockabilly look

Giày thể thao cao cổ kombinieren rosa Quần jean áo phông Streifen Sommer Trang phục

Bộ trang phục tiếp theo được lấy cảm hứng từ những năm 50s. Tuy nhiên, khái niệm non bộ phổ biến đã được hiểu theo hướng hiện đại phù hợp với cuộc sống hàng ngày. Thay vì diện một chiếc váy dài đến đầu gối với chân váy xòe rộng, bạn có thể phối cùng quần jean xanh đậm với cạp cao, giày thể thao cạp cao và áo phông kẻ sọc. Nhưng hãy tuân theo cách phối màu của kiểu váy: hồng, hồng và xanh đậm tạo nên một bộ quần áo quyến rũ, màu đỏ và vàng tạo thêm điểm nhấn về màu sắc. Kính râm to bản mang phong cách thập niên 50 đồng điệu với giày thể thao túi nhỏ đeo vai hoàn thiện vẻ ngoài một cách hiệu quả.

Váy cổ điển và giày thể thao đế cao

Giày thể thao cao cấp Kleid Sommer Outfit kombinieren

Bạn có một chiếc váy cổ điển với họa tiết hoa, nhưng bạn không biết làm thế nào để có thể may đẹp hơn? Giày thể thao đế cao là đối tác phong cách phổ biến. Đôi giày thể thao có màu sắc trung tính làm cho chiếc váy kỷ niệm lối vào hoành tráng của nó và kín đáo mờ dần vào nền. Đồng thời, chúng mang đến vẻ hiện đại, trẻ trung.

Giày thể thao đế cao có họa tiết hoa

Giày thể thao cao cấp kombinieren Minirock weiße Bluse Mode

Kết hợp giày và quần áo theo xu hướng mix-and-match phổ biến. Giày thể thao high top họa tiết hoa kết hợp hoàn hảo với áo blouse trắng và chân váy mini họa tiết hình học. Bộ quần áo đơn sắc trông rất nữ tính và thanh lịch, nhưng nếu không có những đôi giày thể thao màu sắc thì sẽ hơi nhàm chán.

Váy da và giày cao cổ

Giày thể thao cao cấp kombinieren Bluse Máy bay ném bom Jacke Bleistiftrock

Váy da và giày thể thao? Vâng, sự kết hợp trông siêu thanh lịch và trẻ trung. Ưu tiên chọn trang phục đồng màu vì chất liệu chứ không phải màu sắc tạo nên nét quyến rũ đặc biệt của trang phục.

Cho dù phù hợp với trang phục hàng ngày hay vẫn thanh lịch cho bữa tiệc cocktail: trong bộ sưu tập ảnh bên dưới, bạn sẽ tìm thấy vô số gợi ý khác cho những bộ đồ sành điệu với giày thể thao đế cao. Hãy để họ truyền cảm hứng cho bạn và biết đâu sau đó bạn có thể tự mình phối một bộ trang phục với những đôi giày thể thao hợp thời trang.

Kết luận

Hachiko store đã cho bạn thấy những cách phối đồ với giày thể thao năng động nhưng không kém phần nữ tính qua bài viết. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho bản thân một cách phối đồ ưng ý chân ái phù hợp với bản thân nhé.




Tin liên quan cùng chuyên mục Giày, dép