Phối đồ với quần tây nam hàn quốc

Ngày đăng: 12/8/2022 2:26:54 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 42
Chi tiết [Mã tin: 4320634] - Cập nhật: 17 phút trước

 

Để mọi người hiểu rõ hơn hãy cùng Phong Phú  tìm hiểu một số cách phối đồ nam Hàn Quốc để các chàng trai của mình luôn luôn có diện mạo trẻ trung dù ở bất cứ đâu nhé!


1.Quy tắc phối đồ nam Hàn Quốc


Đồ đơn giản, đơn sắc, không hoạ tiết hoặc hoạ tiết tối giản


Đi theo chủ nghĩa tối giản do đó khi phối đồ nam Hàn Quốc các bạn nam có xu hướng lựa chọn nhiều trang phục có thiết kế giản dị không quá màu mè nhưng mang đến sự tinh tế tương đối cao.


>> Xem thêm tại:https://maymacphongphu.com/nam-da-ngam-den-nen-mac-ao-mau-gi


Đặc biệt hơn, những đường may, đường cắt cơ bản nhưng có khả năng cao tạo được hiệu ứng thị giác cho người nhìn. Nhiều chàng trai của chúng ta lựa chọn các thiết kế tối giản với các đường nét, họa tiết đơn giản hình dạng hình học trong bảng màu đơn sắc từ đó tạo nên bộ trang phục tối giản khá  thu hút.


Quần áo gọn gàng, vừa vặn


Khi bạn chọn áo hoặc bất cứ trang phục nào cũng cần ưu tiên đến sự vừa vặn để có được sự chỉnh chu nhất định. Bạn nên chọn áo không chật ở ngực hoặc quá rộng mang đến cho người nhìn thấy sự luộm thuộm.


Do đó, khuyến khích những chàng trai của chúng ta nên mặc quần áo gọn gàng vừa vặn với thân hình và vóc dáng của mình nhé.


Sử dụng những màu sắc trung tính


Những chàng trai yêu thích phong cách minimalism tối giản ưa chuộng các màu sắc chủ đạo là gam màu trung tính, phổ biến: trắng, đen, xám, ghi, xanh navy…Bên cạnh đó cũng có thể lựa chọn thêm những tông màu nhẹ nhàng khác như beige, màu pastel nhạt được rất nhiều bạn trẻ có mắt thẩm mỹ và tín đồ thời trang phối đồ nam Hàn Quốc ưa chuộng.


2.Gợi ý một số cách phối đồ nam Hàn Quốc mùa hè


Quần tây nam kết hợp cùng áo sơ mi


Có thể nói, đây là một trong những cách phối đồ nam Hàn Quốc bạn dễ dàng bắt gặp ở bất cứ chàng trai nào bởi đây là item khá quen thuộc luôn luôn có mặt trong tủ đồ của các chàng.


Quần âu và áo thun


Một trong những cách phối đồ nam Hàn Quốc khiến nhiều chị em đứng ngồi không yên. Đây được xem là “chuẩn” style Hàn rất đỗi quen thuộc và đơn giản. Với những chiếc quần tây và áo thun cơ bản cũng có thể giúp các chàng trai trở lên cuốn hút nhưng không hề mất đi sự cá tính vốn có của mình.


Quần jeans và áo thun basic


Một trong những cách phối đồ nam Hàn Quốc cho những ngày người không biết mặc gì để dạo phố, đi chơi hoặc gặp mặt bạn bè thì phong cách “street style” là một trong những item hoàn hảo đậm chất đường phố làm bật lên sự trẻ trung và năng động.


3.Gợi ý một số cách phối đồ nam Hàn Quốc mùa đông


Áo sweater và quần short lửng kết hợp cùng giày thể thao trắng


Bổ sung đến những bạn đang tìm kiếm cách phối đồ nam Hàn Quốc mà thoạt nhìn ngay lần đầu bạn có thể nhận ra ngay đó là sử dụng áo sweater và quần short lửng thêm đôi giày thể thao màu trắng tạo điểm nhấn đặc biệt.


Có rất nhiều bạn chưa biết được chiếc áo sweater – đây là loại áo thun nỉ được bố trí với phần tay dài bo chun khá hợp với quần short. Bàn luận về màu sắc bạn có thể tự chọn theo sở thích của chính mình sao cho sự kết hợp màu sắc giữa hai món đồ hài hòa giúp bạn có thêm set đồ hoàn hảo hơn bao giờ hết.


Áo thun, quần âu kết hợp với áo choàng dài


Những chiếc blazer ngắn được ưa chuộng khá nhiều thì những chiếc áo choàng dài cũng là một trong những điểm nhấn của cách phối đồ nam Hàn Quốc. Sở hữu item này mang đến sự thanh lịch, trưởng thành và đầy nam tính.


Có thể nói, cách phối đồ nam Hàn Quốc này được nhiều chàng trai Việt Nam đánh giá khá kén người mặc, phù hợp nhất với những bạn nam có dáng người cao, gầy. Với những bạn có vóc dáng như vậy quả thực rất ấn tượng giúp bạn có thể diện vào mùa thu đông năm nay…


Áo sweater, áo sơ mi kết hợp với quần âu và giày thể thao


Trong cách phối đồ nam Hàn Quốc những chàng trai của chúng ta sẽ ưa chuộng khá nhiều những chiếc quần âu bởi trang phục tạo nên sự thanh lịch, ấn tượng với người đối diện. Để có được set đồ thêm phần trẻ trung bạn có thể mix thêm với áo sweater bên ngoài kết hợp cùng với đó là đôi giày thể thao cá tính tùy thuộc với từng sở thích của mọi người.


Phía trên là cách phối đồ Nam Hàn Quốc đã đơn giản mà hợp thời trang mang đến cho bạn vẻ ngoài lịch lãm, trẻ trung. Nếu bạn yêu thích item nào mà được gọi ý phía trên hãy để lại một bình luận cho Phong Phú biết nhé. Và cũng đừng quên theo dõi để biết thêm những bài chia sẻ cũng như tips thời trang thời trượng để bạn trở lên sành điệu cũng như cuốn hút hơn mỗi ngày nhé.




CÔNG TY TNHH DỆT MAY PHONG PHÚ

Địa chỉ: 466/14 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: +84 866 167 127

Email: info@maymacphongphu.com

Website: maymacphongphu.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo