Phôi thẻ nhựa và các loại bạn cần biết

Ngày đăng: 4/7/2022 8:43:55 AM - Văn phòng phẩm - Toàn Quốc - 138
Chi tiết [Mã tin: 3758615] - Cập nhật: 45 phút trước

Phôi thẻ nhựa hay thẻ nhựa trắng là vật liệu cho hoạt động ứng dụng thẻ nhựa vào quy trình vận hành doanh nghiệp, công ty. Trong đó, người dùng được cung cấp tiêu biểu 3 loại phôi thẻ nhựa sau tương ứng với công nghệ tích hợp và cách sử dụng khác nhau:


Phôi thẻ nhựa trắng thông thường

Phôi thẻ nhựa trắng là loại thẻ nhựa được chế tạo từ vật liệu PVC theo chuẩn châu Âu.

Trên bề mặt thẻ không chứa bất cứ thông tin gì và thường được cung cấp dưới dạng màu trắng, bên trong thẻ đặc không chứa các công nghệ tích hợp khác.

Với phôi thẻ nhựa trắng thường được ứng dụng trong nhận diện thông tin thông thường, không có khả năng truy xuất thông tin mà thay vào đó người dùng có thể in mã vạch lên thẻ.


Phôi thẻ nhựa từ

Phôi thẻ nhựa từ là phôi thẻ nhựa trắng mà bên trong thẻ có băng dải từ (magnetic stripe). 

Từ tính bên trong phôi thẻ sẽ tương tác với thiết bị đọc để cung cấp thông tin nên người dùng có thể trực tiếp ghi lưu trữ thông tin vào thẻ.

Cấu trúc từ bên trong thẻ có thể bị phá vỡ nếu bị đặt gần các vật có từ tính khác như nam châm, điện thoại, đài, ti-vi…

Thông thường thẻ từ sẽ được mã hóa theo chuẩn ABA ISO CR: 86 x 54 x 0,76.


Phôi thẻ nhựa gắn chip

Phôi thẻ nhựa gắn chip là phôi thẻ nhựa trắng thông thường mà bên trong có gắn chíp điện tử thông minh với bộ vi xử lý và bộ nhớ cho phép lưu trữ lượng thông tin lớn, cho phép thay đổi dữ liệu mã hóa, đặc biệt thẻ chip có độ bảo mật cao hơn các thẻ thông thường khác.

Thẻ chip được ứng dụng đa dạng hơn trong sự phát triển của công nghệ hiện nay, có thể dễ dàng bắt gặp ứng dụng của thẻ chip trong in vé xe, in thẻ ngân hàng, thẻ ra vào, in thẻ nhân viên,…

Phôi thẻ nhựa gắn chip được chế tạo theo tiêu chuẩn ISO CR: 86 x 54 x 0,8.


Phôi thẻ nhựa là nguyên liệu đầu vào cho việc in ấn thẻ nhựa và để tạo thông tin lên bề mặt thẻ cần trang bị máy in thẻ nhựa chuyên dụng hoặc đặt gia công tại Thế Giới Mã Vạch.


Thế Giới Mã Vạch là đối tác phân phối phôi thẻ nhựa chất lượng cao và dịch vụ gia công in thẻ nhựa giá tốt tpHCM. Nếu cần hỗ trợ thêm về các thắc mắc hay phân vân trong lựa chọn mẫu mã có thể trực tiếp liên hệ đến Hotline: 1900 3438 hoặc (028) 3991 7356, Email: sales@thegioimavach.com hoặc ghé thăm trang web: https://thegioimavach.com/ hay đến trực tiếp văn phòng công ty chúng tôi tại địa chỉ: 33/1 Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.



Tin liên quan cùng chuyên mục Văn phòng phẩm