Phòng khám 73 trần duy hưng uy tín, tin cậy

Ngày đăng: 2/13/2023 1:55:36 AM - Nội thất, ngoại thất - Hà Nội - 396
Chi tiết [Mã tin: 4433736] - Cập nhật: 31 phút trước

Phòng khám 73 Trần Duy Hưng là phòng khám đa khoa chuyên khám và điều trị nổi tiếng các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh trĩ, các bệnh xã hội, phá thai an toàn

Là một trong những phòng khám thuộc tốp đầu về chất lượng, cũng như uy tín trong khám và điều trị bệnh tại Hà Nội. Từ khi hình thành và phát triển, phòng khám luôn lấy sức khỏe bệnh nhân làm trọng tâm đi đầu trong việc ứng dụng những thành quả của khoa học kĩ thuật, y khoa tiến tiến nhất, ở trong và ngoài nước vào điều trị bệnh hiệu quả, an toàn, chính xác cao. Chính vì vậy phòng khám luôn là địa chỉ tin cậy bảo vệ sức khỏe của người dân nơi đây.

Giới thiệu phòng khám 73 Trần Duy Hưng uy tín chất lượng cao 

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe sinh sản của chị em, nhiều phòng khám, cơ sở y tế chuyên khoa đã được thành lập. Và phòng khám 73 Trần Duy Hưng cũng nằm trong danh sách những phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội được thành lập vì mục đích này. Hiện, phòng khám đang là một trong số những phòng khám phụ khoa uy tín nhất trên địa bàn Hà Nội. Vậy tại sao, phòng khám đa khoa Thiện Hòa lại được đánh giá như vậy?

Những lý do khiến Phòng Khám Đa Khoa Thiện Hòa trở thành địa điểm khám, chữa bệnh tin tưởng của nhiều người:

+ Phòng khám là địa chỉ y tế đáp ứng đầy đủ những điều kiện cần và đủ đảm bảo hiệu quả khám, chữa bệnh phụ khoa tốt nhất cho người bệnh.

+ Với phương thức hoạt động dựa trên sự tiến bộ khoa học kỹ thuật, phòng khám sử dụng các kỹ thuật hàng đầu để tiến hành kiểm tra một cách chính xác, đem đến cho người bệnh kết quả khám bệnh chuẩn xác nhất, từ đó có những căn cứ để đưa ra phương pháp điều trị chính xác.

+ Hơn thế nữa, các phương pháp điều trị bệnh phụ khoa mà phòng khám đang áp dụng đều có sự hỗ trợ của các kĩ thuật tiên tiến, hiện đại nhất theo công nghệ của Mỹ, Hàn Quốc như công nghệ dao LEEP điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, kĩ thuật Ozon xanh điều trị ngứa âm đạo, máy sóng ngắn trị liệu kết hợp với sự hỗ trợ của các loại thuốc điều trị viêm niệu đạo, viêm phần phụ,….

+ Phòng khám còn là nơi hội tụ của đội ngũ bác sĩ phụ khoa có chuyên môn giỏi có thể đưa ra những chẩn đoán mang tính chuyên môn chính xác nhất về tình hình sức khỏe sinh sản của chị em và tư vấn phương pháp chữa bệnh thích hợp cho từng trường hợp cụ thể.




Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất