Phòng khám đa khoa ở cầu giấy thiện hòa 73 trần duy hưng

Ngày đăng: 11/1/2022 11:30:25 AM - Lĩnh vực khác - Hà Nội - 115
Chi tiết [Mã tin: 4228110] - Cập nhật: 53 phút trước

Phòng khám đa khoa ở Cầu Giấy Thiện Hòa nằm ngay mặt đường trùng tâm tại số 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội nên thuận tiện cho việc di chuyển và tìm kiếm khi người bệnh có nhu cầu thăm khám. Bên cạnh đó là những thế mạnh mang đến cho phòng khám sự uy tín, chất lượng trong thời gian qua. Dưới đây sẽ là những chia sẻ chi tiết hơn về điều này để người bệnh có thể hiểu rõ nhất.


Thế mạnh phòng khám đa khoa ở Cầu Giấy Thiện Hòa

Phòng khám Thiện Hòa có đội ngũ bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn tuyến trung ương. Cùng với đó là đầu tư kỹ về cơ sở vật chất và trang thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo cho việc khám chữa diễn ra nhanh chóng, chính xác.

- Môi trường khám chữa đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh đưa đến cho bệnh nhân không gian an tâm, tin tưởng.

- Tại đa khoa Thiện Hòa, người bệnh có thể được điều trị các hạng mục về bệnh phụ khoa, bệnh đa khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn, phá thai an toàn, thẩm mỹ vùng kín,… một cách an toàn, hiệu quả với mức chi phí phù hợp, được công khai theo đúng quy định của cơ quan chức năng.

- Mọi phương pháp chữa được nghiên cứu và nhập khẩu, thông qua kiểm nghiệm chất lượng chặt chẽ trước khi đưa vào sử dụng nâng cao hiệu quả điều trị, bảo vệ toàn diện sức khỏe cho bệnh nhân.

- Phòng khám đảm bảo giữ bí mật mọi thông tin của khách hàng, đồng thời quản lý nghiêm ngặt những thông tin này, chỉ dùng trong trường hợp điều trị bệnh.

- Thời gian làm việc rất linh động từ 7h30 - 20h00 tất cả các ngày bao gồm cuối tuần và các ngày lễ, tạo cơ hội khám chữa cho cả những người bận rộn nhất. Chi phí khám ngoài giờ hành chính không có gì thay đổi.

Đến với Thiện Hòa, người bệnh sẽ được thăm khám "1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” tạo không gian riêng tư giúp người bệnh thoải mái chia sẻ những vấn đề nhạy cảm nhất liên quan đến bệnh, điều này cũng tạo điều kiện cho bác sĩ có thể chẩn đoán bệnh một cách chính xác.

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa đã được cơ quan chức năng có thẩm quyền và các ban ngành liên quan cấp phép hoạt động, đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn về cơ sở vật chất lẫn cơ sở hạ tầng y tế, xứng đáng là địa chỉ khám chữa bệnh đa khoa hợp pháp, chuyên nghiệp và tin cậy.

- Website: https://namkhoa.net.vn/

- FaceBook: Phòng khám nam khoa Cầu Giấy Thiện Hòa

- Địa chỉ: 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

- Live chat: Nhấp vào

- Hotline & Zalo: 0385.990.114

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác