Phòng khám đức điệp nhận tập vật lý trị liệu tại nhà ở tphcm

Ngày đăng: 11/13/2021 8:15:35 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 111
Chi tiết [Mã tin: 3525498] - Cập nhật: 51 phút trước


Bạn đang cần tìm Bác Sĩ tVật Lý Trị Liệu để khắc phục các di chứng sau tai biến? Bạn hoặc người thân của bạn đang mắc các chứng bệnh liên quan đến xương khớp muốn đi khám nhưng ngại di chuyển do tình trạng sức khỏe không cho phép…. bạn đang ở TPHCM.…Hãy tham khảo dịch vụ tập Vật Lý Trị Liệu Sau Tai Biến Tại Nhà Tại Phòng Khám Đức Điệp.



Đối với người bị Tai Biến Việc Phục hồi các chức năng bình thường của cơ thể: đi đứng, co duỗi tay trở nên rất khó khăn do co cứng cơ. Điều này gây ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt bình thường của Bệnh nhân. Làm Vật Lý Trị Liệu sẽ giúp người bệnh vận động hợp lý, tăng các tác động có lợi lên các nhóm cơ bị ảnh hưởng. Dần dần giúp người bệnh phục hồi và sinh hoạt bình thường.


Đối với người bệnh sau tai biến mạch não thường người bệnh có thể bị co cứng cơ do sau giai đoạn liệt mềm chuyển sang liệt cứng người bệnh không được áp dụng liệu pháp vận động và vật lý trị liệu tại nhà thích hợp ngay từ đầu, người bệnh ở tư thế nằm liệt cứng mà không được hướng dẫn điều chỉnh giữ ở tư thế chức năng. Điều này dẫn đến cứng khớp, co cứng cơ làm mất khả năng vận động.


Do vậy, điều quan trọng là cần phòng tránh cứng khớp và co cứng cơ ngay từ giai đoạn đầu của bệnh tai biến mạch não. Những trường hợp bệnh nhân tới trễ thì rất khó chữa trị và hồi phục hiệu quả.


Việc hỗ trợ điều trị phục hồi bằng các phương pháp vật lý trị liệu phục hồi sau tai biến mạch não thường được quan tâm lên hàng đầu. Qúa trình phục hồi phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như mức độ liệt, sức khỏe người bệnh, ở những người trẻ thì tiến trình hồi phục sẽ nhanh hơn so với những bệnh nhân lớn tuổi.


Tập vật lý trị liệu giúp người bệnh hồi phục chức năng vận động, duy trì lực của cơ và lưu thông huyết. Bệnh nhân cần tập bên bị liệt, đồng thời được khuyến khích tập bên còn khỏe duy trì lực cơ. Nếu không duy trì vận động, bệnh nhân sẽ dễ bị cứng khớp.


Bạn đang ở các quận TPHCM muốn được chữa bệnh bằng phương pháp vật lý trị liệu, phục hồi chức năng hãy liên hệ Phòng Khám Vật Lý Trị Liệu Đức Điệp HOTLINE: 0987.473.296 – 0906.574.998 - WEBSITE: tapvatlytrilieutainha.com để được hỗ trợ tốt nhất bạn nhé !

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ