Phòng khám phá thai an toàn ở hà nội

Ngày đăng: 6/4/2023 4:28:16 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 34
Chi tiết [Mã tin: 4683797] - Cập nhật: 29 phút trước

Phá thai là giải pháp được đưa ra trong những trường hợp mang thai ngoài ý muốn, thai nhi bị dị tật... Việc phá thai có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của phụ nữ nếu không lựa chọn được phòng khám phá thai an toàn. Dưới đây là địa chỉ phá thai uy tín tại Hà Nội mà chị em phụ nữ có thể tham khảo và tin tưởng.

Phá thai là gì?

Phá thai là quá trình chấm dứt thai nhi trong tử cung, khi phụ nữ không muốn tiếp tục thai kỳ. Phá thai có thể được thực hiện bằng nhiều phương pháp khác nhau. Bao gồm cả phương pháp y tế và phương pháp pháp lý. Quyết định phá thai là một quyết định không hề dễ dàng và có nhiều rủi ro. Vì vậy, phụ nữ cần tham khảo ý kiến chuyên gia, bác sĩ để tìm được phòng khám phá thai an toàn.

Thời điểm phá thai an toàn nhất là trong 3 tháng đầu, khi thai được 5 – 8 tuần tuổi. Thai càng lớn thì việc phá thai sẽ càng nguy hiểm. Tuyệt đối không bỏ thai khi thai từ 20 tuần trở lên vì có thể đưa đến nhiều biến chứng.

phòng khám phá thai an toàn

Phá thai là quyết định không hề dễ dàng

Cách kiểm tra để biết bạn có thai hay chưa?

Trong thời kỳ đầu mang thai, phụ nữ sẽ có những thay đổi rất dễ nhận biết. Một số dấu hiệu phổ biến như: mệ mỏi, buồn nôn, xuất huyết âm đạo, trễ kinh, căng tức ngực... Tuy nhiên, để biết chắc chắn mình đã có thai hay chưa, bạn cần:

  • Dùng que thử thai: đây là cách kiểm tra đơn giản và dễ thực hiện nhất. Que thử thai rất dễ dùng và thông dụng. Bạn có thể mua ở hiệu thuốc để tiến hành thử thai.
  • Kiểm tra thai sớm: là cách làm được tiến hành bằng máy móc chuyên dụng. Các chuyên gia có thể biết chắc chắn bạn có thai hay không bằng phương pháp này. Kiểm tra thai sớm còn giúp kiểm tra sức khỏe và kích thước của thai nhi một cách chính xác.
  • Xét nghiệm: là thực hiện xét nghiệm hay nước tiểu. Ngoài ra còn kiểm tra số lượng beta HCG giúp phát hiện nội tiết tố HCG trong từ rất sớm và biết được chính xác hàm lượng HCG. Đây là một hormone đặc trưng được tiết ra trong thai kỳ. Hàm lượng của hormone này thể hiện việc đã có thai.

 Làm gì khi biết mình đã có thai?

  • Xác nhận lại kết quả: Nếu bạn đã thử thai tại nhà và kết quả là dương tính, hãy đến bệnh viện hoặc phòng khám để xác nhận lại kết quả bằng phương pháp xét nghiệm hoặc siêu âm. Nếu kết quả xác nhận vẫn là dương tính, bạn có thể bắt đầu suy nghĩ về các phương pháp quản lý thai kỳ.
  • Phương pháp quản lý thai kỳ: tức là bạn sẽ đưa ra quyết định giữ hay phá thai. Bạn nên tìm hiểu kỹ để có thể đưa ra quyết định phù hợp với tình huống của mình.
  • Hỗ trợ tâm lý: Quyết định có phá thai hay không có thể gây ảnh hưởng mạnh đến tâm lý của bạn. Hãy tìm kiếm sự hỗ trợ tâm lý từ người thân, bạn bè hoặc chuyên gia tâm lý để giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn và giảm bớt căng thẳng, lo lắng.
  • Thực hiện phá thai đúng cách: Nếu bạn quyết định phá thai, hãy thực hiện trong môi trường an toàn. Đồng thời cần tìm hiểu các cơ cở uy tín, chuyên gia y tế có kinh nghiệm. Họ sẽ hướng dẫn bạn về các phương pháp phá thai an toàn và chăm sóc sau phá thai để đảm bảo sức khỏe của bạn.

Các phương pháp phá thai

  • Phá thai bằng thuốc: là phương pháp phá thai nội khoa. Sử dụng các loại thuốc phá thai như misoprostol, mifepristone, methotrexate... Chỉ được thực hiện khi thai từ 7 tuần trở xuống và thai đã vào tử cung. Hiệu quả chấm dứt thai kỳ của phương pháp này là 96 – 98%
  • Hút thai: là phương pháp phá thai ngoại khóa. Phương pháp này sử dụng dụng cụ hút chân không để chấm dứt thai kỳ. Chỉ được thực hiện khi thai từ 6 đến 12 tuần. Thời gian thực hiện từ 10 – 15 phút. Phương pháp này cần được thực hiện ở những bệnh viện lớn để tránh gặp phải các biến chứng.
  • Phương pháp nong và gắp (hay nạo thai): Thực hiện với thai từ 13 đến tuần. Thai phụ sẽ được dùng thuốc để thai nhi ngưng phát triển, sau đó bác sĩ sẽ dùng dụng cụ để nong cổ tử cung và nạo phôi thai. Phương pháp này gây đau đớn và để lại nhiều biến chứng. Do đó cần được thực hiện ở những bệnh viện lớn.

phòng khám phá thai an toàn

Các phương pháp phá thai

Phòng khám phá thai an toàn tại Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Đông Phương nằm tại Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội là địa chỉ phá thai uy tín và an toàn, với các ưu điểm:

  • Về tính hợp pháp: Phòng khám đa khoa Đông Phương đã được Bộ Y tế và Sở y tế Tp. Hà Nội cấp phép hành nghề.
  • Về đội ngũ y bác sỹ: Đông Phương tự hào vì là nơi hội tụ của rất nhiều y bác sỹ giỏi, được đào tạo chuyên sâu, có những bác sỹ đã có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài. Kỹ năng thành thạo, chuyên môn sâu, kinh nghiệm lâm sàng lâu năm. Không chỉ vậy, bác sỹ Đông Phương còn rất thân thiện, tận tâm, luôn hết mình vì bệnh nhân.
  • Về cơ sở vật chất: Hệ thống máy móc hiện đại cũng là một yếu tố tạo nên sự thành công mà mức độ an toàn của một ca phá thai. Các máy móc như máy xét nghiệm, máy siêu âm, dụng cụ chuyên dụng….. tại phòng khám đều được đầu tư mạnh, đều là những thiết bị hiện đại, tiên tiến, được nhập khẩu từ những đất nước có tiếng trong lĩnh vực y học và khoa học như Đức, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản….
  • Phương pháp: Bác sỹ tại phòng khám sẽ căn cứ vào tình trạng sức khỏe, tuần tuổi thai nhi… Cùng các yếu tố khách quan, chủ quan khác mà chỉ định các phương pháp phá thai an toàn và khoa học nhất ( phá thai bằng thuốc, nạo thai, hút thai…), bảo vệ tốt nhất sức khỏe của thai phụ.


phòng khám phá thai an toàn

Phòng khám phá thai uy tín tại Hà Nội

Quy trình thực hiện tại phòng khám phá thai an toàn

Bước 1: Thăm khám và kiểm tra sức khỏe thai phụ trước khi tiến hành phá thai

Bước 2: Hội chẩn đưa ra phương pháp bỏ thai phù hợp với từng trường hợp. Và theo từng giai đoạn của thai kì.

Bước 3: Bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp thực hiện thủ thuật phá bỏ thai an toàn.

Bước 4: Theo dõi và chăm sóc tình hình sức khỏe bệnh nhân sau khi phá thai.

Lưu ý: Sau khi phá thai xong, phụ nữ cần chăm sóc sức khỏe cẩn thận để nhanh hồi phục. Cần đảm bảo chế độ dinh dưỡng phù hợp, ăn nhiều thực phẩm chứ protein, rau củ quả... Bên cạnh đó, sau khi phá thai cũng quan trọng trong việc phục hồi sức khỏe. Các chuyên gia cho biết thời gian thích hợp để trở lại là từ 4–8 tuần. Tuy nhiên, để phòng ngừa rủi ro, tốt nhất nên sau 1,5 tháng.

Các gói khám ưu đãi tại phòng khám Đông Phương

GÓI KHÁM TỔNG QUÁT PHỤ KHOA 0K (GIÁ GỐC 950K)

Bao gồm 9 hạng mục sau:

★ Kiểm tra lâm sàng: Thăm khám cơ bản ban đầu, theo dõi tình trạng sức khỏe và phát hiện những bất thường.

★ Xét nghiệm : Phát hiện ra các các bệnh lý liên quan đến như nhiễm trùng , thiếu hoặc một số bệnh liên quan khác.

★ Xét nghiệm nước tiểu: Kiểm tra nguy cơ viêm niệu đạo

★ Xét nghiệm dịch âm đạo: Phát hiện các bệnh lý viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục.

★ Soi âm đạo: Phát hiện các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

★ Siêu âm vùng bụng: Phát hiện những bất thường tại tử cung, buồng trứng như các bệnh u xơ cổ tử cung, lạc nội mạc tử cung, u nang buồng trứng, đa nang buồng trứng…

★ Kiểm tra tử cung - cổ tử cung: Phát hiện các bệnh lý ở cổ tử cung.

★ Kiểm tra vi khuẩn và nấm: Phát hiện chính xác các loại nấm, vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.

GÓI KIỂM TRA THAI SỚM 150K

Bệnh nhân được tiến hành xét nghiệm hoặc nước tiểu để kiểm tra nồng độ Hcg.

- Kết quả của xét nghiệm sẽ cho biết chỉ số của nồng độ HCG có trong của người phụ nữ. Dựa vào chỉ số này có thể khẳng định bạn đang có thai hay là không.

  • Nồng độ HCG dưới 5 mIU/ml: âm tính với thai kỳ có nghĩa là bạn không có thai.
  • Nồng độ HCG trên 25 mIU/ml: dương tính với thai kỳ có nghĩa là bạn đã có thai.
  • Nồng độ HCG nằm trong khoảng 5 - 25 mIU/ml: chưa thể kết luận có thai hay không. Vì vậy, bạn cần làm thêm các xét nghiệm khác và theo dõi chỉ số HCG có tăng lên trong những ngày tiếp theo không.

Để cho kết quả chính xác, bạn nên tiến hành xét nghiệm khoảng 2 tuần sau khi .

- Xét nghiệm bằng que thử thai:

  • 1 vạch hồng (hoặc dấu “ - “): âm tính với thai kỳ có nghĩa là bạn không có thai.
  • 2 vạch hồng ( hoặc dấu “ + “): dương tính với thai kỳ có nghĩa là bạn đang có thai.
  • Không hiển thị vạch: không thể kết luận có thai hay là không.

Xét nghiệm tuy không tiện lợi và cho kết quả nhanh chóng như khi sử dụng que thử thai.

Mọi thắc mắc xin liên hệ số Hotline 0971.122.497 hoặc CHAT trực tiếp với bác sĩ tư vấn để được giải đáp.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ