Phong thủy văn phòng làm việc đem may mắn cho người mệnh hỏa

Ngày đăng: 5/8/2019 11:10:52 AM - Nội thất, ngoại thất - Hà Nội - 294
Chi tiết [Mã tin: 2644208] - Cập nhật: 48 phút trước

Khi tìm hiểu về phong thủy bàn làm việc cho người Mệnh Hỏa, chúng ta dễ dàng nhận thấy người mệnh Hỏa nên sử dụng bàn làm việc dạng hình thuôn, dài, với màu xanh lục là kiểu bàn đặc trưng của mệnh Mộc.

Xem thêm:

Trong ngũ hành tương sinh: Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa. Trong ngũ hành tương khắc: Mộc Khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc.

Mạng Hỏa gồm các tuổi:

  • Giáp Tuất 1934 & Ất Hợi 1935.
  • Mậu Tý 1948 & Kỷ Sửu 1949.
  • Bính Thân 1956 & Đinh Dậu 1957.
  • Giáp Thìn 1964 & Ất Tỵ 1965.
  • Mậu Ngọ 1978 & Kỷ Mùi 1979.
  • Bính Dần 1986 & Đinh Mão 1987.

Bài viết cung cấp những thông tin sau:

Hướng bàn làm việc hợp phong thủy cho người Mệnh Hỏa

Theo phong thủy, bàn làm việc của người mệnh Hỏa nên quay về một trong các hướng sau: Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam.

Phong thủy bàn làm  link  ảnh hưởng đến tài lộc của chủ nhân

Khi đã chọn được hướng phong thủy bàn làm việc tốt, người mệnh Hỏa đừng quên việc sắp xếp bàn văn phòng sao cho hợp phong thủy:

- Sau lưng có điểm tựa vững chắc mới dễ thăng tiến: Khi bố trí bàn làm việc nên ngồi xoay lưng lại với tường hoặc vách chắc chắn, nếu sau lưng có đường đi thì con đường thăng tiến không được ổn định lắm, tinh thần cũng dễ bất an, lo lắng. Nếu sau lưng không có tường, vách có thể đặt bàn hoặc tủ sau lưng để hóa giải.

Phong thủy văn phòng làm việc đem may mắn cho người mệnh Hỏa

Phong thủy văn phòng làm việc đem may mắn cho người mệnh Hỏa

- Trước mặt thoáng đãng, tiền đồ rộng mở: Phía trước bàn làm việc cần có khoảng trống rộng rãi, tránh không gian bí bách, nhỏ hẹp, như vậy thì càng dễ thăng quan tiến chức. Nếu trước mặt là bức tường thì tiền đồ của bạn giống như bị bức tường chặn đứng, vận khí rất khó để mở rộng.

- Đối với những người mệnh Hỏa bàn làm việc nên bài trí sao cho: Bên trái và bên phải bàn làm việc không được có lối đi nếu không con đường công danh sẽ gặp nhiều trắc trở, khó khăn.

- Chính diện đối diện với cột trụ, làm việc dễ gặp sai sót: Nếu bàn làm việc của người mệnh Hỏa trực diện với cột trụ thì vận khí bị chặn đứng, làm việc rất dễ gặp sai lầm, phán đoán thiếu chính xác và cũng dễ mắc bệnh đau đầu.

- Chỗ ngồi cách cửa quá gần, hiệu suất kém: Những người mệnh Hỏa có chức vụ càng cao thì càng nên ngồi cách xa cửa ra vào. Vị trí làm việc không nên quá gần cửa ra vào nếu không hiệu suất sẽ không cao, khó phát huy được năng lực của bản thân và công việc dễ bị tác động không tốt bởi ngoại cảnh.

- Để hợp với  link  nên tránh ngồi đối diện với cửa ra vào: Ngồi ở vị trí này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, dễ bị đau đầu. Công việc cũng gặp phải những tai ương không ngờ đến. Nên đặt một bức bình phong hoặc tủ thấp để ngăn cách giữa bàn làm việc với cửa ra vào để giảm bớt luồng khí tiêu cực.

- Tránh ngồi dưới dầm ngang trên xà nhà: Nếu bàn làm việc đặt ngay dưới dầm ngang thì công việc dễ bị xáo trộn, làm việc dễ gặp sai sót. Nên dịch chuyển vị trí tránh xa xà ngang để công việc thuận lợi và suôn sẻ hơn.

- Tránh ngồi ở chỗ bị đường đi cắt góc: Chỗ ngồi không nên đặt ở chỗ bị đường đi cắt vào, ngồi những vị trí như vậy sẽ ít gặp thuận lợi trong công việc, quan hệ với đồng nghiệp cũng không được tốt, dễ mâu thuẫn.

Chất liệu bàn làm việc hợp với người Mệnh Hỏa

 Vì là phòng làm việc nên bàn làm việc là thứ bạn cần quan tâm, giúp hợp phong thủy. Với những người làm kinh doanh, doanh nghiệp hay văn phòng bàn làm việc lại càng quan trọng. Chính vì vậy khi lựa chọn bạn cũng nên chú ý lựa chọn chất liệu bàn làm việc cho phù hợp với cung mệnh của mình.

Với người mệnh Hỏa, khi chọn chất liệu bàn làm việc bạn nên chọn chất liệu là gỗ, tránh chất liệu bằng kim loại, vì hỏa khắc kim nên sẽ làm tiêu hao toàn bộ năng lượng của gia chủ, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng làm việc. 

Cách bài trí trên bài làm việc Mệnh Hỏa giúp mang lại tài lộc và may mắn

Với những người mệnh Hỏa khi lựa chọn những đồ vật, vật phẩm trang trí trên bàn làm việc, bạn nên lựa chọn những đồ vật có màu đỏ, cam, màu hồng hay là màu vàng.

Đây là những màu sắc chính của bản mệnh nên rất hợp với phong thủy mệnh Hỏa của gia chủ. Ngoài ra, màu đỏ còn tượng trưng cho sự sung túc, ấm no, giàu có, còn màu cam thì lại tượng trưng cho danh vọng, năng lượng.

Gia chủ mệnh Hỏa cũng nên lựa chọn màu xanh lá cây để trang trí bàn làm việc. Bạn cũng có thể trang trí bàn làm việc của mình bằng các chậu cây xanh nhỏ như Kim Phát Tài, Sen Đá…

Hy vọng những thông tin tham khảo trên đây sẽ giúp những người mệnh Hỏa lựa chọn được cho mình những vật liệu và màu sắc phù hợp cho phòng làm việc để mang lại may mắn, năng lượng và tài lộc.

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất