Phóng viên 388: solskjaer khẳng định de gea bị phạm lỗi ở bàn thua của man utd

Ngày đăng: 12/17/2019 11:53:18 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Hải Phòng - 185
Chi tiết [Mã tin: 2852731] - Cập nhật: 15 phút trước

 

Man United tiếp đón Everton với hành trang là chuỗi 3 trận toàn thắng trong đó có 2 chiến thắng trong các trận đại chiến với Tottenham và Man City. Tuy nhiên, họ đã không thể đánh bại Everton dù được thi đấu trên sân nhà.

------

Đọc thêm: https://388bet.vip/Asia/vn/ty-le-keo.html

Đáng chú ý là trong bàn mở tỷ số của Everton, De Gea dường như đã bị một cầu thủ của Everton phạm lỗi trong pha tranh chấp để rồi Victor Lindelof lóng ngóng đá phản lưới nhà.

Chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, HLV Solskjaer không giấu được sự tức giận. Ông cho rằng đội bóng của mình không thi đấu tốt ở trận đấu này nhưng bàn thua rõ ràng là 1 pha phạm lỗi.

Tình huống dẫn tới bàn thua của M.U mà Solskjaer cho rằng De Gea đã bị phạm lỗi
Tình huống dẫn tới bàn thua của M.U mà Solskjaer cho rằng De Gea đã bị phạm lỗi

"Tôi vô cùng thất vọng vì đã không thể giành trọn 3 điểm", ông nói. "Chúng tôi không có đủ ý tưởng để vượt qua hàng thủ của họ nhưng đã chơi tốt hẳn hơn ở trong hiệp đấu thứ 2".

"M.U không nên để thủng lưới ở tình huống như vậy. Nhưng tôi cho rằng đó là 1 pha phạm lỗi. Rõ ràng là cánh tay của Calvert-Lewin đã đè lên vai của De Gea khi cậu ấy định đấm bóng".

Ngoài việc phản ứng với bàn thua của đội nhà, Solskjaer còn dành những lời khen ngợi cho tiền đạo trẻ Mason Greenwood, người ghi bàn gỡ hòa cho Man United. 

"Tôi không ngạc nhiên khi Greenwood ghi bàn. Chúng tôi luôn có các tài năng trẻ với DNA của Man United. Chúng tôi có đội hình đang lớn mạnh dần theo thời gian", ông nói.

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng