Phủ ceramic xe ô tô mecedes c300

Ngày đăng: 11/23/2021 9:19:26 AM - Phụ tùng, đồ chơi - TP HCM - 169
Chi tiết [Mã tin: 3540768] - Cập nhật: 2 phút trước

phủ Ceramic xe ô tô Mecedes C300

phủ Ceramic xe ô tô Mecedes C300. Tại sao khi đi đường, anh em chủ xe luôn bị thu hút bởi những chiếc xe mới mua?

Lý do chính là bởi vẻ tươi mới, sáng bóng của lớp sơn bên ngoài, mà cụ thể chính là lớp sơn bóng ngoài cùng.

Sơn xe sáng bóng nâng tầm sang trọng và cao cấp cho xế yêu

Tuy nhiên, điều đáng tiếc là không lâu sau khi sử dụng, sơn xe rất dễ tổn thương trước những tác động của thời tiết, môi trường. Phải chăng, có rất nhiều chủ xe đang đọc bài viết này đã gặp những vấn đề tương tự.

Hiểu được nỗi trăn trở này, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp xe ô tô, Lê Nguyễn Auto giới thiệu đến anh em chủ xe dịch vụ phủ ceramic ô tô – giải pháp giữ gìn vẻ đẹp tươi mới và bóng bẩy cho xế mới cũng như phục hồi vẻ đẹp nguyên bản cho những chiếc xe đã sử dụng.

phủ Ceramic xe ô tô Mecedes C300

Phương pháp phủ ceramic ô tô là gì?

Hiểu đơn giản, phủ Ceramic ô tô (hay còn gọi là phủ gốm, men, phủ thủy tinh) là quá trình phủ lên bề mặt sơn xe một lớp gốm ceramic có tác dụng bảo vệ tối ưu bề mặt sơn, chống lại các tác động từ môi trường.

Lớp ceramic tiếp xúc trực tiếp với lớp sơn bóng bên ngoài cùng xe ô tô, tạo thành lớp màng tăng độ dày. Đây là phần tạo bóng cũng như bảo vệ cho phần sơn màu và sơn nền bên trong. Khi lớp sơn bóng được củng cố thêm, chủ xe hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của lớp sơn xe.

Chất liệu phủ ceramic có gốc vô cơ như titan dioxit, silic dioxit… Hợp chất này được liên kết với bề mặt sơn nhờ phân tử ion.

Tuy nhiên, Lê Nguyễn Auto muốn nhấn mạnh với Quý Khách Hàng rằng: “Không có bất cứ giải pháp nào có thể chủ động bảo vệ xế cưng của bạn mãi mãi, tất cả đều phải có một quá trình chăm sóc và bảo dưỡng định kỳ. Chính vì vậy, phủ ceramic ô tô cũng phải đi cùng với sự chăm sóc, bảo dưỡng sau đó của chủ xe mới có thể giữ giá trị xe lâu dài”.

Phủ ceramic cho xế cưng, Nên hay không?

Khi mới tìm hiểu về phủ ceramic, nhiều chủ xe vẫn luôn băn khoăn rằng Nên hay Không nên sử dụng phủ ceramic ô tô? Dưới đây là những thông tin giúp chủ xe đưa ra được quyết định cho mình.

Tác động yếu tố ngoại lực lên sơn xe

Tại sao sau thời gian sử dụng, bề mặt sơn xe không còn đẹp và bóng như lúc mới mua. Câu trả lời chính là do sự tác động của yếu tố ngoại lực.

👉 Ánh nắng mặt trời bao gồm tia UV độc hại khiến quá trình oxi hóa diễn ra nhanh, gây phai, bạc màu sơn.

👉 Nước mưa chứa nồng độ axit nitric và sunfuric cao dần phá hủy bề mặt sơn, tạo ra các vết ố và làm giảm độ bóng sơn.

👉 Sự thay đổi thường xuyên của yếu tố thời tiết cùng với tác động của các loại tạp chất trong môi trường như đất, bụi bẩn, bùn sình, phân chim, xăng dầu… bám lại trên bề mặt cũng gây hại rất nhiều cho sơn.

👉 ​​​​​​​Tác động của va chạm do vệ sinh, lau kính xe không đúng cách.

Mỗi ngày, xế cưng của bạn vẫn luôn phải đối diện với những tác nhân có hại trên, nếu không sớm bảo vệ, càng về sau sẽ càng khó khăn và tốn kém hơn.

Những ưu điểm vượt trội của công nghệ phủ ceramic ô tô 

Tuy có bản chất gốc từ phủ Nano nhưng công nghệ phủ ceramic có thêm những ưu điểm vượt trội và hiện đại hơn hẳn.

👉 Phủ ceramic ô tô tăng lớp màng bảo vệ ngoài phần sơn bóng, mang đến độ bóng, sáng cho bề mặt sơn tương tự như phủ Nano.

👉​​​​​​​ Đảm bảo độ bền cao, không có loại dung dịch nào có thể hòa tan lớp phủ, trừ khi mài mòn bằng máy. Khả năng kháng hóa chất này cũng đồng thời tăng khả năng bảo vệ xe khỏi những tác nhân gây oxi hóa.

👉​​​​​​​ Độ cứng hoàn hảo và không bị mất đi theo thời gian. Quý Vị có thể hình dung rằng, lớp phủ Ceramic Lê Nguyễn Auto sử dụng có độ cứng 9H, và 10H là độ cứng của kim cương.

👉​​​​​​​ Chịu được nhiệt độ cao lên đến 1400 độ F.

👉​​​​​​​ Chống bám nước hoàn hảo.

6 lợi ích “đáng nể” khi chủ xe phủ ceramic cho xe ô tô

Lê Nguyễn Auto hiểu rằng hiệu quả của dịch vụ luôn là điều Quý Khách Hàng quan tâm nhất. Với phủ ceramic ô tô, 6 tác dụng vượt trội dưới đây chắc chắn sẽ khiến chủ xe hài lòng.

👉 Phủ ceramic ô tô tăng lớp màng bảo vệ ngoài phần sơn bóng, mang đến độ bóng, sáng cho bề mặt sơn tương tự như phủ Nano.

👉​​​​​​​ Đảm bảo độ bền cao, không có loại dung dịch nào có thể hòa tan lớp phủ, trừ khi mài mòn bằng máy. Khả năng kháng hóa chất này cũng đồng thời tăng khả năng bảo vệ xe khỏi những tác nhân gây oxi hóa.

👉​​​​​​​ Tuy nhiên, chủ xe cần lưu ý rằng phủ ceramic chỉ có khả năng chống trầy xước nhẹ do bụi mịn, đối với những va chạm mạnh, khả năng giảm trầy xước này sẽ hạn chế hơn.

Hiệu chỉnh những vết trầy xước cũ

👉​​​​​​​ Đối với những xế cưng đã qua sử dụng thì dù có giữ gìn như thế nào cũng khó tránh khỏi những vết xước trên bề mặt sơn bóng.

👉​​​​​​​ Qua quá trình xả nhám, đánh bóng và phủ ceramic sẽ giúp hiệu chỉnh những vết trầy xước này, mài mòn phần trầy xước cũ bằng phẳng và bồi đắp một lớp ceramic cứng cáp, sáng bóng lên ngoài.

Tiết kiệm thời gian – cho phí chăm sóc & vệ sinh xe

Tác dụng của chất Hydrophobic có trong chất phủ làm cho nước hay các chất bẩn bị đẩy lùi, từ đó ngăn bám bẩn trên bề mặt sơn xe, tiết kiệm đến 60% thời gian và chi phí chăm sóc.

Quá trình rửa xe được giãn ra và thực hiện 1 cách đơn giản – nhanh gọn hơn rất nhiều.

Phủ ceramic khi nào để có hiệu quả tốt nhất? Xe mới có cần phủ ceramic hay không?

Không phân biệt xe lớn hay xe nhỏ, xe gia đình hay xe dịch vụ, xe mới mua hay xe đã qua sử dụng, chỉ cần chủ xe có nhu cầu chăm sóc và làm đẹp thì đều có thể sử dụng dịch vụ phủ ceramic xe ô tô.

👉Đối với chiếc xe mới vừa lăn bánh: Hạn chế tối đa việc đánh bóng mài mòn lớp sơn bóng, đồng thời tăng cường lớp phủ ceramic ngay từ đầu, đảm bảo giữ gìn và bảo vệ cho không chỉ phần sơn màu, sơn nền bên trong mà phần sơn bóng ngoài cùng cũng đc giữ gìn.

👉Khi xế yêu đã qua sử dụng: Nhiều chủ xe lựa chọn đánh bóng và phủ ceramic khi bề mặt sơn hư tổn, xuống cấp. Qua việc hiệu chỉnh vết trầy xước, ăn mòn, lớp ceramic bổ sung kịp thời cùng lớp sơn bóng bảo vệ phần sơn trong.

👉 Hay, chủ xe là người khá bận rộn, không có quá nhiều thời gian thì việc phủ ceramic cũng là một giải pháp tuyệt vời. Xế cưng sẽ luôn giữ được vẻ sáng bóng và sạch sẽ.

phủ Ceramic tại tp hcm cho xe ô tô Mecedes C300

phủ Ceramic giá rẻ xe ô tô Mecedes C300

phủ Ceramic uy tín chính hãng xe ô tô Mecedes C300

phủ Ceramic chuyên nghiệp cho xe ô tô Mecedes C300

TRUNG TÂM CHĂM SÓC VÀ PHỤ KIỆN Ô TÔ LÊ NGUYỄN AUTO

- Hotline: 0947 957 988

- Address: 333 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

- Web: lenguyenauto.com.vn

- Email: lenguyen.ak168@gmail.com

LÊ NGUYỄN AUTO rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng!.

Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ tùng, đồ chơi