Phụ kiện điện thoại bạn nên có khi mua điện thoại mới

Ngày đăng: 8/3/2022 11:20:41 AM - Điện thoại, viễn thông - Toàn Quốc - 100
Chi tiết [Mã tin: 4007339] - Cập nhật: 33 phút trước

Trong quá trình sử dụng điện thoại Smartphone điện thoại Apple iPhone, người sử dụng Rất có thể sẽ bị gặp mặt hỏng điện thoại không nhận phụ kiện điện thoại, cụ thể là không kết nối được với dây Dây sạc cáp & tai nghe. Bạn hàng Có thể tìm hiểu thêm những cách tiếp sau đây để khắc phục gấp rút những sự cố đang chạm chán phải.


Việc sở hữu một chiếc điện thoại hiện thời khá phổ biến với mỗi người chúng ta. Từ ngày những điện thoại đc giới thiệu cho đến nay thì nó luôn giữ được sự tin cậy và mến mộ từ người dùng. quý khách hàng hàng Có thể sử dụng các chiếc điện thoại để học tập, làm việc và giải trí and khi chọn lựa & dùng các chiếc điện thoại thì Quý Khách phải còn quan tâm đến thêm nên chọn các linh phụ kiện điện thoại nào đi cùng với nó nữa.


Các linh phụ kiện như headphone, miếng dán monitor, ốp lưng... và hiện giờ vaithuhay.com sẽ ra mắt cho khách hàng 5 linh phụ kiện Smartphone cần thiết & nên sắm đi cùng với các chiếc Smartphone mưu trí mà Bạn đang sở hữu.


1. Tai nghe

Headphone đã là một phụ kiện Smartphone gần như chẳng thể thiếu cho từng dòng Smartphone thông minh. Một chiếc headphone Rất Có thể nghe những phiên bạn dạng mp3 của điện thoại tương tự như xem những video trên youtube tiện lợi nhất.


Trong những tình huống thì việc có trên tay một chiếc headphone giúp ích được quá nhiều cho bạn. những trên Thị Phần hiện thời headphone đc chào bán tràn lan mà không đảm bảo unique. các loại headphone uy tín & an ninh Rất có thể kể tới là tai nghe Apple, tai nghe Samsung, tai nghe Huawei...


Xem thêm: Tai nghe bluetooth bị hỏng một bên.


2. Ốp lưng


Ốp lưng thì là một phụ kiện chẳng thể thiếu dành cho các mẫu Smartphone nữa rồi. Ngoài việc bảo vệ bề mặt của điện thoại, có kĩ năng chống va đập, trầy xước điện thoại thì ốp lưng còn là linh phụ kiện điện thoại làm đẹp. các mẫu ốp lưng bây chừ được xây dựng cách điệu tạo nên những hình thù xinh tươi, cute and là 1 yếu tố thời trang của mỗi chiếc Smartphone.


Xem thêm: Ốp lưng bị lỏng.


3. Miếng dán monitor


Miếng dán cường lực hay nói một cách khác là miếng dán monitor, chúng ta có nhiều cách gọi dành cho miếng dán điện thoại. Đối với chức năng của các loại miếng dán thì nó bảo vệ mặt kính trước của điện thoại.


Với những loại miếng dán màn hình khác biệt thì unique bảo vệ mặt kính cho điện thoại quý khách cũng khác nhau. những quảng cáo miếng dán, cường lực 10k, 20k giá trị rẻ thì quý khách hàng đừng tin mà buôn bán về dùng. Toàn hàng lởm không đó, dùng sẽ gây thương tổn mặt kính zin của Smartphone & cũng không bảo vệ đc nhiều. Hiện Ở thì để có một miếng dán cường lực chất lượng thì giá trị tầm từ 40k, 50k trở lên quý khách nhé, nếu miếng dán vừa đẹp vừa quality thì giá sẽ tốt hơn một tẹo

Xem thêm: Có nên dán màn hình điện thoại?


4. Sạc cáp dự phòng


Nếu các năm về trước Sạc cáp dự trữ chưa thông thường thì hiện nay phần lớn ai cũng có cho mình một đồ sạc dự phòng. Nó như là vật dụng không thể thiếu, đặc biệt là chúng ta trẻ có nhu cầu dùng điện thoại với cường độ cao.


Việc dùng điện thoại chơi game hàng giờ liền, thao tác cả ngày thì điện thoại sẽ hết pin and Lúc đó sẽ cần sạc dự phòng. bây giờ khí cụ sạc dự trữ cũng được phân thành nhiều loại, với mỗi loại sẽ có công năng sạc tương tự như giá trị tiền không giống nhau. Nên mua sạc dự phòng Ở các nơi uy tín để bảo vệ pin Smartphone trong mỗi lần sạc nhé. và hiện Tại thì vaithuhay đã phân phối & ra mắt một đồ sạc dự trữ không dây, sạc dự trữ phiên bản mới.


5. Khí cụ vệ sinh điện thoại


Để bảo vệ Smartphone luôn đẹp và bóng loáng thì Quý Khách cũng cần một dụng cụ vệ sinh. những đồ vệ sinh hiện giờ Rất Có thể là khăn lau, cọ mịn để vệ sinh điện thoại và quý khách hàng hàng Rất có thể mua Tại các khu chợ Smartphone. Với mỗi phụ kiện điện thoại thì nó sẽ có những công dụng & độ luôn tiện thể ích dành cho Smartphone. Tùy vào ý định sử dụng cũng tương tự thị hiếu của doanh nghiệp mà Rất có thể chọn và buôn bán và đem về cho mình bộ sưu tập phụ kiện khác biệt.

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện thoại, viễn thông