Phụ kiện khóa cửa nhôm

Ngày đăng: 12/2/2021 2:04:42 PM - Tổng hợp - Đắk Lắk - 74
Chi tiết [Mã tin: 3554529] - Cập nhật: 41 phút trước

Phụ kiện khóa cửa nhôm là gì ?

Phụ kiện cửa hiện tại được tiêu dùng siêu phổ biến ở trên thị trường và có rất nhiều dòng mã khác nhau, và để sở hữu thể tạo bắt buộc 1 bộ cửa có chất lượng tốt, bền , đẹp theo thời kì thì phụ kiện cửa nhôm sẽ đóng vai trò cực kỳ lớn, 1 số mẫu phụ kiện khóa cửa nhôm ở buôn ma thuột nhiều như: tay nắm, khóa, bản lề và đệm chống va đập.

khóa tay nắm đa điểm huy hoàng chính hãng
khoa huy hoangkhoa huy hoang

Ở đâu bán phụ kiện khóa cửa nhôm uy tín ?

Hiện nay trên thị trường với vô cùng nhiều cơ sở bán phụ kiện nhôm kính ngoại giả không bắt buộc nơi nào cũng bán hàng thật, hàng đúng chất lượng chiếc mã, khoahuyhoangvietnam tự hào là nơi chuyên sản xuất phụ kiện nhôm kính các chiếc giá thấp chất lượng chĩnh hãng, cam kết chấp nhận đa số các bạn hàng. Với rộng rãi năm kinh nghiệm và hoạt động trong lĩnh vực phụ kiện nhôm kính, quý người dùng sở hữu thể hoàn toàn an tâm tiêu dùng các sản phẩm do khoahuyhoangvietnam cung cấp. Ngoài ra sự dị biệt mà khoahuyhoangvietnam tạo ra so mang các nhà chế tạo khác đó chính là nằm ở khâu coi ngó các bạn và có cam kết rõ ràng về sản phẩm. Tại đây cam kết chấp thuận đổi trả hàng nếu như các bạn phát hiện ra bất cứ lỗi nào từ sản phẩm theo như cam kết trong hợp đồng, hình thức đổi trả nhanh và đơn thuần tạo cho người mua tâm lý thoải mãi.

Đây là một trong số cực kỳ ít nhà sản xuất với được, sở hữu hàng ngũ viên chức hết lòng và chuyên nghiệp, dịch vụ tham mưu khách hàng luân phiên hầu hết các ngày trong tuần để bảo đảm giải đáp các thắc mắc nhanh nhất của khách hàng.

Vậy còn chần chừ gì nữa bạn có thể tham khảo những mẫu phụ kiện cửa nhôm trực tiếp tại: Tại đây hoặc shop hotline: 0888.60.81 chúng tôi sẵn sàng giải đáp các thắc mắc nhanh nhất của khách hàng.

Những sản phẩm phụ kiện khóa cửa nhôm ở buôn ma thuột chất lượng ?

Dưới đây là 1 số sản phẩm phụ kiện cửa nhôm chất lượng mà bạn phải tham khảo qua:

KHÓA TAY NẮM ĐA ĐIỂM 80

khoa huy hoangkhoa huy hoang

Thuộc mẫu sản phẩm khóa tay nắm thông dụng dành cho cửa nhôm hệ của Huy Hoàng. Tay ốp khóa được sản xuất bằng hợp kim ALDC-2. Thân khóa được cung cấp bằng nhôm đúc nguyên khối được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Then khóa được nâng cấp bằng đồng vàng (đồng thau) sở hữu kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả yếu tố khác bên trong thân khóa được làm cho bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế. Ổ khóa khiến cho bằng đồng vàng (đồng thau), được bề ngoài chìa vi tính ( 7 bi ) tránh bị trùng chìa, cực kỳ an toàn.

Sản phẩm khóa tay nắm TNDD80-SDE sở hữu 2 phiên bản thân ưa thích mang các loại nhôm hệ thông dụng như Hệ 55, Hệ XingFa… và 2 phiên bản ốp phụ ưa thích cho những mẫu cửa 1 cánh hoặc 2 cánh.

Xem ngay: https://khoahuyhoangvietnam.com/san-pham/khoa-tay-nam-da-diem-80-son-den/

KHÓA TAY NẮM ĐƠN ĐIỂM AP 82

khoa huy hoangphụ kiện cửa nhôm

Thuộc cái sản phẩm khóa tay nắm thông dụng dành cho cửa nhôm hệ của Huy Hoàng. Tay ốp khóa được cung ứng bằng hợp kim nhôm ALDC12. Thân khóa được sản xuất bằng nhôm đúc nguyên khối được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Then trượt của khóa được nâng cấp bằng đồng vàng (đồng thau) sở hữu kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế. Ổ khóa khiến cho bằng đồng vàng (đồng thau), được ngoại hình chìa vi tính ( 7 bi ) hạn chế bị trùng chìa, vô cùng an toàn.

Sản phẩm khóa tay nắm TNAP82-BTT có 2 phiên bản thân yêu thích mang những loại nhôm hệ thông dụng như Hệ 55, Hệ XingFa…và 2 phiên bản ốp phụ yêu thích cho những mẫu cửa 1 cánh hoặc 2 cánh.

Xem ngay: https://khoahuyhoangvietnam.com/san-pham/khoa-tay-nam-don-diem-ap-82-ma-titan-bac/

KHÓA TAY NẮM ĐƠN ĐIỂM HC 68

khoa huy hoangkhoa huy hoang

Khóa tay nắm đa điểm HC68 thuộc loại sản phẩm khóa tay nắm cao cấp dành cho cửa nhôm hệ của Khóa Huy Hoàng. Tay ốp khóa được phân phối bằng vật liệu đồng vàng (đồng thau), mạ PVD Gold. Thân khóa được phân phối bằng những vật liệu cao cấp: inox, thép, hợp kim,… và được phủ 1 lớp sơn tĩnh điện màu đen. Then trượt của khóa được nâng cấp bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn.

Tất cả yếu tố khác bên trong thân khóa được làm cho bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế. Ổ khóa làm cho bằng đồng vàng (đồng thau), được kiểu dáng chìa vi tính ( 7 bi ) giảm thiểu bị trùng chìa, siêu an toàn.

Sản phẩm khóa tay nắm TNAPHC68: có 2 phiên bản thân yêu thích với những mẫu nhôm hệ thông dụng như Hệ 55, Hệ XingFa…và 2 phiên bản ốp phụ phù hợp cho những loại cửa một cánh hoặc 2 cánh.

Xem thêm: Khóa cửa nhôm trượt tốt nhất năm 20221

Trên đây là các thông tin về phụ kiện cửa nhôm và những sản phẩm chất lượng, hy họng qua bài viết trên mang thể giúp những bạn với them đa dạng thông tin hữu ích và lựa sắm được các sản phẩm chất lượng phù hợp. Cảm ơn mọi những bạn đã dành thời gian đọc bài viết này !

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp