Phụ kiện toyota vios mới nhất

Ngày đăng: 7/19/2021 12:26:52 PM - Toyota - Đà Nẵng - 287
Chi tiết [Mã tin: 3353490] - Cập nhật: 1 phút trước

Mẫu xe Toyota Vios là một trong những dòng xe được ưa chuộng hiện nay. Để mẫu xe thêm bắt mắt, tiện nghi, an toàn thì nhiều người đã trang bị những phụ kiện Toyota Vios  cho nó.

Dưới đây, Đại lý Toyota Đà Nẵng cập nhật cho bạn các loại phụ kiện phổ biến và bảng giá phụ kiện toyota Vios Đà Nẵng.

Phụ kiện Toyota Vios Đà Nẵng có những bộ phận nào?

Phụ kiện Toyota Vios Đà Nẵng rất đa dạng, bao gồm nhiều loại phụ kiện khác nhau, nhằm giúp mẫu xe thêm thu hút, nâng cao tính năng an toàn, tiện nghi hơn.

Các phụ kiện ô tô vios 2019 - 2021 phổ biến như camera hành trình, ốp bậc lên xuống, thảm taplo, gương gập chỉnh điện, ốp hướng gió, ghế bọc da, ốp tay cửa mạ crom, cảnh báo điểm mù, phụ kiện trang trí tem, logo,....

Với camera hành trình: là phụ tùng toyota vios quan trọng cho mỗi chiếc xe. Được sản xuất với nhiều chức năng nhằm đem đến trải nghiệm lái xe an toàn. Khi lắp phụ kiện này, bạn sẽ dễ dàng giám sát hành trình của chiếc xe mình từ xa thông qua điện thoại.

Có nhiều phụ kiện toyota vios đà nẵng - camera hành trình được trang bị tính năng cảnh báo nguy cơ va chạm sớm, cảnh báo khi xe chạy quá tốc độ, lấn làn đường, nhắc nhở nghỉ ngơi,... nhằm hạn chế những vụ va chạm giao thông xảy ra và hỗ trợ người lái xe an toàn hơn. Đặc biệt, khi có camera hành trình mọi hình ảnh trong lộ trình đều sẽ được ghi lại, đây là một bằng chứng xác thực nhất để bảo vệ chính mình trong mọi tình huống giao thông.

Phụ kiện ô tô vios ốp bậc lên xuống: giúp bảo vệ phần bệ cửa ô tô, nhằm hạn chế các hư hại, trầy xước sơn xe. Hơn nữa, trên bề mặt của phụ tùng toyota vios ốp bậc lên xuống có nhiều rãnh chống trơn trượt khi trời mưa, tăng độ bám giúp lên xuống dễ dàng hơn.

Phụ kiện ô tô vios ốp bậc lên xuống đẹp mắt

Phụ kiện ô tô vios ốp bậc lên xuống đẹp mắt

Phụ kiện gương gập điện: trên mẫu xe vios chỉ có gương chỉnh điện, vì thể để tiện lợi hơn thì nhiều khách hàng lắp phụ kiện ô tô vios gương gập điện. Nhằm giúp gập tự động khi đỗ xe, tránh va chạm với các đối tượng tham gia giao thông.

Bộ phụ kiện cảnh báo điểm mù: Đây được xem là phụ kiện xe toyota vios quan trọng, giúp mở rộng tầm quan sát ở các điểm mù. Từ đó hạn chế những va chạm và an toàn hơn khi lái xe.

Phụ kiện toyota vios đà nẵng bọc ghế da: Giúp tạo ra cảm giác êm ái, thoải mái khi ngồi. Đồng thời tăng thêm tính thẩm mỹ, sang trọng cho nội thất của xe.

Bên cạnh các phụ kiện này, bạn có thể trang bị nhiều đồ chơi, phụ kiện toyota vios đà nẵng khác cho chiếc xe của mình. Hãy cùng tham khảo bảng giá phụ kiện Toyota Đà Nẵng - vios bên dưới của showroom Toyota Okayama.

Xem thêm: https://toyotaokayama.com.vn/


Công ty TNHH TOYOTA Okayama Đà Nẵng

· 09 Phạm Hùng, Hòa Châu, Hòa Vang, Đà Nẵng

· 0777719996


Tin liên quan cùng chuyên mục Toyota