Phú quốc: hệ thống sản xuất khăn lạnh hiện đại - an toàn

Ngày đăng: 11/7/2023 9:23:41 AM - Khác - Toàn Quốc - 37
Chi tiết [Mã tin: 4981870] - Cập nhật: 8 phút trước

Khi bắt đầu quá trình hệ thống sản xuất khăn lạnh tại nhà máy ở Phú Quốc. Điều này đặt ra không chỉ vấn đề về thẩm mỹ mà còn liên quan đến chất lượng và an toàn của sản phẩm. Sau khi nhận đơn đặt hàng, nhà máy sẽ tận dụng công nghệ để thiết kế bao bì theo yêu cầu khách hàng.

Thiết Kế Bao Bì

Việc này bao gồm việc hiển thị logo, slogan, và thông tin chi tiết trên máy tính. Quá trình này đòi hỏi sự chú ý đặc biệt đến việc sắp xếp thông tin sao cho hài hòa và thu hút người tiêu dùng. Mẫu thiết kế được tạo ra sau đó sẽ được khách hàng xem xét và chấp nhận, trước khi chuyển sang bước in ấn.

he-thong-san-xuat-khan-lanh-1

Bước tiếp theo trong hệ thống sản xuất khăn lạnh là in bao bì. Tại đây, nhà máy sử dụng các kỹ thuật hiện đại để đảm bảo chất lượng và đa dạng của sản phẩm. Có hai loại vỏ khăn phổ biến được sử dụng.Vỏ ngọc từ nhựa PVC và vỏ ghép với lớp màng nhựa. Quy trình in ấn này không chỉ tạo ra sản phẩm đẹp mắt mà còn đảm bảo tính chất của khăn lạnh.

Loại vỏ ngọc từ nhựa PVC được chọn vì độ bền và độ dai.Trong khi vỏ ghép sử dụng lớp màng nhựa bên ngoài và lớp kẽm kim loại bạc bên trong. Quy trình in chuyên dụng với các công nghệ như flexo và in trục đồng. Đảm bảo sự linh hoạt và độ chính xác cao.Xử Lý Vải – Lõi Khăn Lạnh – Đóng Gói Khăn Lạnh

Sau các bước in ấn, quy trình tiếp theo là xử lý vải và lõi khăn lạnh. Vải được lấy từ cuộn lớn và đưa đến cơ cấu xếp vải. Làm cách nào để đảm bảo sự thoáng mát, vệ sinh, và đa dạng về kích thước là một yếu tố quan trọng. Các loại lõi khăn như lõi chấm bi, lõi dạng lưới và lõi Alex đều đáp ứng các tiêu chí khác nhau. Lõi chấm bi có bề mặt nhiều chấm bi giúp khăn không xù lông khi sử dụng. Tạo cảm giác thoải mái và vệ sinh. Lõi dạng lưới làm từ vải không dệt, không xù lông, có giá thành thấp. Lõi Alex được lựa chọn nhiều vì không xù lông, không chứa chất tẩy trắng, và thân thiện với môi trường.

he-thong-san-xuat-khan-lanh-6

Sản Xuất Khăn Lạnh Bằng Dây Chuyền Hiện Đại

he-thong-san-xuat-khan-lanh-7

Việc sử dụng dây chuyền sản xuất hiện đại mang lại nhiều lợi ích cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng. Rút ngắn thời gian sản xuất đồng nghĩa với việc đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng caoMọi thông tin vui lòng liên hệ:

Khăn Lạnh Phú Quốc

Hotline: 0839.66.33.00

Website: https://khanlanhphuquoc.com/

Email: khanlanhphuquoc223@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/khanlanhphuquoc/

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác