Phụ tùng thiên thanh

Ngày đăng: 9/19/2020 11:26:01 AM - Phụ tùng, đồ chơi - Toàn Quốc - 10
Chi tiết [Mã tin: 3072420] - Cập nhật: 36 phút trước

Moto bơm xăng thuộc hệ thống nhiên liệu trên xe ô tô với nhiệm vụ đưa xăng từ bình xăng tới kim phun, để từ đó đẩy nhiên liệu vào buồng đốt. 

Nguyên lý hoạt động: Nhiên liệu được hút vào bơm qua lưới lọc xăng, qua van một chiều, lọc xăng và vòi phun. Van một chiều sẽ có chức năng duy trì áp suất trong hệ thông khi bơm không làm việc. Lọc xăng có tác dụng lọc các cặn dư của xăng lại để tránh làm tắc kim phun xăng. Bộ điều áp sẽ dùng để duy trì áp suất ổn định cho hệ thống. Xăng còn thừa sẽ được trả lại bình chứa.

Trên thực tế, moto bơm xăng khá bên nhưng do thời gian sử dụng khá lâu, cũng không tránh khỏi trục trặc, hao mòn của thời gian. Khi bơm xăng hỏng sẽ dẫn đến các hệ quả: xăng không cung cấp đủ cho động cơ, công suất không đạt hiệu quả tối đa, chết máy đột ngột khi lưu thông,....rất nguy hiểm đến tính mạng của người điều khiển và người ngồi trên ô tô. 

Trên thực tế, bạn hoàn toàn có thể giảm thiểu tối đa các trường hợp như thế xảy ra. Chỉ cần bạn kiểm tra thường xuyên các thiết bị liên quan tới nhiên liệu của xe bạn và thay mới định kỳ là xe của bạn luôn luôn chạy tốt đấy. Đừng nên chờ đến những lúc hư rồi mới sửa, sẽ khiến bạn phải tốn thêm kha khá chi phí lẫn thời gian.


Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ tùng, đồ chơi