Phụ tùng toyota chính hãng, giá rẻ tại đà nẵng

Ngày đăng: 7/21/2021 8:07:18 AM - Toyota - Đà Nẵng - 285
Chi tiết [Mã tin: 3356857] - Cập nhật: 52 phút trước

Phụ kiện Toyota Fortuner Đà Nẵng chính hãng

Bạn thường không biết nên trang bị gì cho chiếc xe mới mua của mình. Vậy, hãy cùng tìm hiểu một số phụ kiện toyota fortuner Đà Nẵng phổ biến sau đây.

Có thể nói đây là các phụ kiện cơ bản, được nhiều khách hàng lựa chọn trang bị cho mẫu xe mới của mình.

Phụ kiện toyota fortuner đà nẵng - ốp cản trước, sau

Sử dụng phụ kiện ốp cản trước – sau giúp trang trí thêm cho ngoại thất xe. Bên cạnh đó, giúp giảm thiểu các rủi ro cho người ngồi trên xe khi có sự cố va chạm. Đồng thời bảo vệ sự hư hại của các chi tiết khác trên xe.

Giá phụ kiện ốp cản trước – sau không quá cao, bạn có thể tham khảo để trang bị cho mẫu xe của mình.

Phụ kiện toyota fortuner - ốp cản trước, sau

Phụ kiện toyota fortuner - ốp cản trước, sau

Phụ kiện nẹp sườn xe

Không thể bỏ qua phụ kiện nẹp sườn xe cho mẫu xe hiện đại này. Sử dụng phụ kiện giúp thêm phần chắc chắn, mạnh mẽ của thân xe. Không những thế, còn mang lại sự thẩm mỹ, thu hút cho diện mạo chiếc xe với chi tiết sáng bóng, sang trọng.

Phụ kiện xe fortuner ốp lưới tản nhiệt

bộ ốp lưới tản nhiệt được mạ crom sáng bóng, giúp bảo vệ bề mặt các thanh ngang của lưới tản nhiệt.

Sử dụng phụ kiện mang đến sự khác biệt hơn, trông bắt mắt và đồ sộ hơn so với nguyên bản.

Phụ kiện ốp viền đèn pha – hậu

Nói đến phụ kiện trang trí ngoại thất xe, không thể thiếu ốp viền cho hệ thống đèn. Sử dụng phụ kiện vừa giúp bảo vệ đèn xe hạn chế trầy xước, vừa làm tăng thêm sự thu hút của chiếc xe.

Phụ kiện toyota fortuner đà nẵng - ốp đèn xe được thiết kế sắc sảo, sáng bóng và chắc chắn, giúp tăng khả năng bảo vệ cho đèn xe.

Phụ kiện ốp viền đèn pha – hậu

Phụ kiện ốp viền đèn pha xe Fortuner

Phụ tùng toyota fortuner chính hãng - vè che mưa

Phụ tùng toyota fortuner chính hãng vè che mưa được thiết kế với cấu trúc liền mạch, có tính cơ động học. Phụ tùng fortuner này được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, đảm bảo độ bền khi sử dụng.

Vè che mưa được lắp lên viền mí ở dọc cửa xe, nhằm hạn chế nước mưa tạt vào, đồng thời làm lệch hướng ánh nắng chiếu vào xe.

Phụ kiện fortuner nẹp bước chân

Hầu như rất nhiều khách hàng đã sử dụng phụ kiện này cho chiếc xe mới mua của mình. Nó không chỉ giúp bảo vệ bề mặt bậc bước xuống mà còn chống trơn trượt khi lên xuống xe. Bên cạnh đó, sử dụng phụ kiện dễ lau chùi cũng như giúp mẫu xe thêm sang trọng hơn nhờ vào vẻ sáng bóng của nẹp bước chân.

Không những thế, bạn có thể làm tăng thêm sự tiện nghi và hiện đại bằng cách trang bị nẹp bước chân có đèn LED. Có đủ màu cho bạn lựa chọn theo sở thích.

Phụ kiện fortuner nẹp bước chân

Phụ kiện fortuner nẹp bước chân

Lót sàn khay hành lý

Khay hành lý thường được hãng sử dụng chất liệu nỉ, khó vệ sinh và dễ bị bám bẩn, thấm nước. Chính vì thế, sử dụng phụ kiện toyota fortuner đà nẵng - lót khay hành lý là vô cùng tối ưu. Giúp vệ sinh nhanh chóng, chống thấm nước tốt. Và đặc biệt, giá phụ kiện không quá cao, bạn có thể tham khảo để chọn mua loại yêu thích.

Xem thêm: Phụ kiện Toyota Land Cruiser Prado Đà Nẵng

Phụ tùng Toyota Fortuner Camera hành trình

Bạn là người sử dụng xe thường xuyên, hãy trang bị phụ tùng fortuner camera hành trình để hỗ trợ quá trình lái xe an toàn, tiện lợi.

Với sự phát triển của công nghệ, giờ đây, phụ tùng fortuner camera hành trình còn được tính hợp các chức năng khác như cảnh báo đoạn đường thường xuyên kiểm tra tốc độ, cảnh báo lấn làn, cảnh báo nguy cơ va chạm. Sử dụng phụ kiện này, giúp xóa điểm mù, cho bạn khả năng quan sát rộng, toàn cảnh, giúp hạn chế những sự cố giao thông xảy ra.

Như vậy, phụ kiện toyota fortuner Đà Nẵng rất đa dạng. Dựa vào nhu cầu, mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn lựa loại phụ kiện thích hợp.

Tại toyota Đà Nẵng có nhiều phụ tùng Toyota fortuner chính hãng cho bạn lựa chọn với mức giá cạnh tranh. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ báo giá, lắp đặt nhanh chóng.

Địa chỉ hãng Toyota Đà Nẵng

Công ty TNHH TOYOTA Okayama Đà Nẵng

· 09 Phạm Hùng, Hòa Châu, Hòa Vang, Đà Nẵng

· 0777719996

Tin liên quan cùng chuyên mục Toyota