Phục hổi làn da bị hư tổn do tia uv bằng pttm

Ngày đăng: 4/21/2021 7:43:16 AM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 89
Chi tiết [Mã tin: 3253777] - Cập nhật: 50 phút trước

Bạn có thể đảo ngược thiệt hại của mặt trời?

Nhiều phương pháp điều trị có sẵn để giúp đẩy lùi tác hại của ánh nắng mặt trời, bao gồm:


1. Tái tạo bề mặt da bằng Laser

Tái tạo bề mặt da bằng laser liên quan đến việc sử dụng các phương pháp điều trị da bằng laser DOT Deka để điều chỉnh các khuyết điểm, nếp nhăn, sẹo và các tổn thương khác trên da mặt. Phương pháp điều trị dành cho những người đối phó với hầu hết mọi tình trạng da liễu, và nó giúp điều trị nám, tàn nhang và các loại da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời khác. Ngoài ra, tái tạo bề mặt da bằng laser đôi khi được thực hiện kết hợp với Botox và các quy trình trẻ hóa da mặt không phẫu thuật khác để phục hồi vẻ ngoài trên khuôn mặt của một người.


giá tiền treo chân mày


2. Lột vỏ bằng hóa chất

Tẩy da chết bằng hóa chất đòi hỏi một giải pháp hóa học để loại bỏ lớp da bên ngoài bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời. Nó giúp làm mịn da và giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn trên khuôn mặt. Tẩy da chết bằng hóa chất cũng có thể được sử dụng trên mặt, cổ và tay của cá nhân.


 3.  Microdermabrasion

Với phương pháp mài da siêu nhỏ, các hạt nhỏ, tinh thể hoặc đầu kim cương được sử dụng để loại bỏ lớp ngoài của da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời và giúp kích thích tăng sinh collagen. Microdermabrasion đôi khi được thực hiện sau Botox hoặc các quy trình trẻ hóa da mặt khác .


4. Retinoids

Retinoids là hợp chất kích thích sự phát triển của collagen, loại protein dồi dào nhất của cơ thể. Chúng được tìm thấy trong nhiều sản phẩm chăm sóc da không kê đơn và giúp giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn và đốm đen. Trước khi sử dụng các sản phẩm retinoid, điều quan trọng là phải tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ da liễu; bằng cách đó, một cá nhân có thể xác định sản phẩm retinoid và các sản phẩm chăm sóc da khác sẽ sử dụng và dần dần tích hợp chúng vào chế độ chăm sóc da của mình.


Xem thêm: Có nên treo chân mày


 5.  Beta-Caroten

Beta-carotene là một sắc tố màu đỏ cam được tìm thấy trong trái cây và rau quả nhiều màu sắc, và nó được chuyển hóa thành vitamin A trong cơ thể. Beta-carotene hỗ trợ làn da và màng nhầy khỏe mạnh, cũng như sức khỏe mắt và thị lực tốt.

Ngoài các phương pháp điều trị nói trên, nhiều lựa chọn tự nhiên có sẵn để điều trị làn da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời.


Đánh giá các lựa chọn điều trị tổn thương do ánh nắng mặt trời của bạn

Tổ chức Ung thư Da (SCF) báo cáo rằng 20% ​​người Mỹ phát triển ung thư da ở tuổi 70, và có năm vết cháy nắng trở lên làm tăng gấp đôi nguy cơ ung thư tế bào hắc tố của một người. Ngược lại, SCF lưu ý rằng tỷ lệ sống sót sau năm năm đối với khối u ác tính là 99% khi nó được phát hiện sớm.


Nếu một cá nhân dành thời gian để xác định và điều trị làn da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời ngay bây giờ, họ có thể ngăn ngừa các vấn đề về da lâu dài. Bằng cách làm việc với Sky Diamond Trung tâm Phẫu thuật Tạo hình Khuôn mặt Nâng cao, một cá nhân có thể tìm ra cách an toàn, hiệu quả để giải quyết làn da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời của mình.


Sky Diamond là một đơn vị phẫu thuật tái tạo và tạo hình khuôn mặt được công nhận trên toàn cầu, người hiểu cách điều trị làn da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời. Sky Diamond cung cấp phương pháp điều trị toàn diện cho làn da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời và ông đảm bảo rằng mỗi bệnh nhân của mình có thể khắc phục các đốm nắng, nếp nhăn và các vấn đề da mặt khác. Sky Diamond cũng điều chỉnh từng phương pháp điều trị cho bệnh nhân của mình để mang lại kết quả trẻ hóa khuôn mặt tốt nhất có thể.


Xem thêm: Treo mày có sẹo không

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp