Phục hồi phẫu thuật nhanh chóng với hydrat

Ngày đăng: 6/1/2021 11:07:14 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 119
Chi tiết [Mã tin: 3290565] - Cập nhật: 45 phút trước

2. HYDRAT

·      Bác sĩ hoặc Bác sĩ phẫu thuật của bạn sẽ khuyên bạn nên uống đủ nước.


·      Điều này rất quan trọng vì tất cả các quá trình chữa bệnh của bạn đều cần được cung cấp đủ nước để hoạt động tối ưu.


·      Mất nước cũng gây hại cho các phản ứng miễn dịch và chức năng chữa bệnh của cơ thể.


don cam 1


·      Nước lọc - thay vì nước ngọt - rất được khuyến khích.


·      Pha một ít chanh tươi hoặc nước cốt chanh vào nước để bổ sung thêm Vitamin C cũng có thể hữu ích.


·      Nếu bạn đã có Nịt bụng, hãy đảm bảo rằng bạn được trợ giúp khi đi vệ sinh và đảm bảo rằng bạn mặc quần áo theo khuyến cáo.


·      Chuyển động chậm nhẹ nhàng khi bạn lành thường là một ý kiến ​​hay và hãy chắc chắn rằng bạn biết các rủi ro phẫu thuật liên quan đến tuần hoàn nếu bạn nằm yên quá lâu - hãy hỏi Bác sĩ phẫu thuật của bạn để được tư vấn cụ thể về tần suất bạn cần phải di chuyển và những động tác nào có thể là tốt nhất giai đoạn đầu của quá trình hồi phục sau phẫu thuật.


Xem thêm: Đắk Lắk Web


Điều quan trọng cần nhớ, khi bạn đọc các quy tắc phục hồi phẫu thuật sau:

·      Thời gian hồi phục cho bệnh nhân rất khác nhau tùy thuộc vào từng cá nhân và quy trình.

·      Tuy nhiên, có một số điều bạn có thể làm trước và sau khi phẫu thuật để phục hồi và cải thiện vết sẹo.


Đây là nơi bạn thực sự có thể giúp tạo điều kiện phục hồi của chính mình.


3. LÀM THEO HƯỚNG DẪN CỦA BÁC SĨ PHẪU THUẬT CỦA BẠN, LUÔN THÔNG BÁO VÀ CẢNH GIÁC


Bác sĩ phẫu thuật của bạn sẽ cho bạn lời khuyên, và điều quan trọng là bạn phải làm theo lời khuyên này một cách chính xác. Thông tin này KHÔNG cấu thành thông tin y tế và KHÔNG ghi đè những gì Bác sĩ phẫu thuật hoặc Bác sĩ của riêng bạn đã yêu cầu bạn làm sau khi phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ. Nhận biết khi nào cần quan tâm và kiểm tra với Bác sĩ phẫu thuật hoặc nhóm Điều dưỡng của bạn nếu có bất kỳ lo ngại hoặc triệu chứng bất thường nào.


Tuy nhiên, việc làm theo những gợi ý đơn giản từ Bác sĩ phẫu thuật của bạn có thể giúp bạn vượt qua giai đoạn hồi phục phẫu thuật nhanh hơn hoặc thoải mái hơn - và bạn có thể nghe những lời khuyên sau từ Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ chuyên khoa của bạn:


Xem thêm: Có nên nâng cung mày


·      Bệnh nhân phẫu thuật có thể được yêu cầu mặc áo ngực đặc biệt sau phẫu thuật hoặc (các) loại quần áo ép sau phẫu thuật  được cung cấp cho bạn - hãy mặc loại này cả ngày lẫn đêm miễn là bạn đã được hướng dẫn mặc chúng.


·      KHÔNG mặc áo ngực có gọng trong ít nhất 6 tháng sau khi phẫu thuật ngực.


·      Thông báo cho Bác sĩ phẫu thuật của bạn về bất kỳ mối lo ngại nào và đọc tất cả thông tin để nhận biết rõ hơn điều gì là bình thường sau phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian hồi phục của bạn và nguyên nhân có thể là gì để tìm cách điều trị hoặc hỗ trợ y tế ngay lập tức. (Hãy nhớ rằng, phẫu thuật có rủi ro và một số bệnh nhân có những vấn đề cần chú ý - may mắn thay, hầu hết các ca phẫu thuật đều được dung nạp tốt nhưng cần biết khi nào bạn có thể cần chăm sóc thêm nếu bạn là một trong số ít người không may gặp phải biến chứng).


·      Đọc Hướng dẫn phẫu thuật cả trước khi bạn phẫu thuật và sau khi phẫu thuật, bao gồm cả hướng dẫn phục hồi và Hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật được cung cấp cho bạn cho quy trình của bạn.


·      Chế độ dinh dưỡng tốt rất quan trọng đối với việc chữa lành và phục hồi vết thương của bạn.


·      Không thích hợp cho những người có vết thương theo chế độ ăn hạn chế ăn vào, chẳng hạn như chế độ ăn kiêng giảm cholesterol hoặc trọng lượng và chế độ ăn kiêng tránh toàn bộ các nhóm thực phẩm như carbohydrate.


Xem thêm: Cách treo chân mày

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp