Phun lông mày bị to quá phải làm sao? cách khắc phục

Ngày đăng: 1/18/2024 4:21:55 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 23
Chi tiết [Mã tin: 5119957] - Cập nhật: 26 phút trước

Sau khi thực hiện phun mày nhiều chị em gặp phải tình trạng phun lông mày bị to, quá đậm màu khiến gương mặt trông dữ dằn, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Vậy nguyên nhân nào khiến phun lông mày bị to quá và phải làm sao để khắc phục hiệu quả? Để hiểu rõ hơn, hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!


1. Tìm hiểu về quá trình bong tróc của lông mày sau khi phun

Phun mày là kỹ thuật làm đẹp sử dụng đầu kim phun chuyên dụng siêu nhỏ tác động trực tiếp lên da và đưa mực vào sâu bên trong. Từ đó, mực phun xăm tiếp xúc với lớp da bên trên lớp thượng bì, loại bỏ các khuyết điểm và hỗ trợ mày lên mày chuẩn hơn. Đặc biệt, sau khi làm đẹp gương mặt sẽ trở nên cân đối, hài hòa, cuốn hút, có điểm nhấn.


Tuy nhiên, không phải trường hợp nào sau khi phun mày cũng đều có được kết quả như mong đợi. Bởi vì một số người gặp phải tình trạng mày loang lổ, phun lông mày bị to quá hoặc nhạt màu gây mất thẩm mỹ. Do đó, để có được hàng lông mày đẹp thì sau khi phun bạn nên chờ lớp vảy khô hẳn và tự bong tróc đi. Trong tầm 5 – 7 ngày hoặc lâu hơn lớp vảy bong ra thì bạn tuyệt đối không dùng tay cậy hay gỡ lớp mài. Đặc biệt, sau khi bong hết mày cũng cần có thời gian để ổn định, lên màu.

[IMG] 

Sau khi phun mày vài ngày sau lớp vảy sẽ bong tróc

2. Lông mày phun xăm sau khi bong có nhỏ lại không?

Để kết quả lông mày đẹp nhất sau khi phun cần phải chờ đợi lớp vảy bong tróc tự nhiên. Thông chân mày bong vảy nhanh hay chậm ngoài ra còn tùy thuộc vào cơ địa cũng như cách chăm sóc của mỗi người. Trong giai đoạn mày bong vảy, nhiều người thắc mắc chân mày phun sau khi bong có nhỏ lại không. Vì nhiều người đã gặp phải tình trạng phun mày bị đậm quá gây mất thẩm mỹ trên gương mặt, trông già nua và dữ dằn. 


Nhiều người thắc mắc không biết chân mày phun sau khi bong có nhỏ lại không? Tuy nhiên, các chuyên gia cho biết quá trình phun mày bằng sự tác động của đầu kim đưa mực phun lên da tạo những đường nét mày theo mong muốn của khách hàng. Lớp vảy bong tróc là lớp mực chứ không thể ảnh hưởng đến form dáng hay kích thước mày đã định hình trước đó. Do vậy, việc lông mày bị to quá sau khi bong có nhỏ lại không thì câu trả lời là “không”.

[IMG] 

Lông mày sau khi bong có nhỏ lại không?

3. Vì sao lông mày sau khi phun bị to quá?

Phun lông mày là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn hiện nay. Bên cạnh đó, còn khắc phục khuyết điểm mày thưa mỏng, nhạt màu, dáng mày mất cân đối,… Đồng thời, nhanh chóng sở hữu đôi chân mày đẹp tự nhiên, mềm mại mà không còn tốn nhiều thời gian cho việc trang điểm mỗi ngày. 


Chỉ sau khoảng 30 – 45 phút bạn có thể sở hữu ngay cho mình dáng mày sắc nét, đẹp tự nhiên màu sắc trẻ trung năng động phù hợp với mọi độ tuổi khách hàng. Tuy nhiên, có một số trường hợp phun lông mày bị to quá, phun lông mày bị quá đậm, vậy nguyên nhân là do đâu? Cùng tìm Viện thẩm mỹ DIVA điểm qua những nguyên nhân sau: 


3.1. Do chất lượng mực phun 

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định kết quả phun mày có lên màu hay không, do chất lượng mực phun sử dụng trong quá trình phun xăm. Nếu lựa chọn dòng mực kém chất lượng, không rõ nguồn gốc và xuất xứ sẽ khiến cho đôi lông mày sau khi phun xăm gặp phải tình trạng màu đậm, to ra. Thậm chí là lông mày trổ xanh, trổ đỏ, màu loang lổ không đều nhau, khi không được khắc phục kịp thời màu loang ra một cách nhanh chóng khiến phun lông mày bị to quá gây mất thẩm mỹ trên gương mặt. 

[IMG] 

Chất lượng mực phun cũng quyết định đến kết quả lông mày sau phun

>>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: Phun lông mày bị to quá phải làm sao? Cách khắc phục

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ