Phun lông mày không lên màu chuẩn? nguyên nhân vì sao?

Ngày đăng: 5/8/2024 11:39:58 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 11
  • ~/Img/2024/5/phun-long-may-khong-len-mau-chuan-nguyen-nhan-vi-sao-01.jpg
~/Img/2024/5/phun-long-may-khong-len-mau-chuan-nguyen-nhan-vi-sao-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5297393] - Cập nhật: 13 phút trước

Bất kì ai khi đã phun chân mày đều nhu cầu sở hữu đôi chân mày sắc nét & bỗng nhiên. Dẫu thế, vẫn có những giả sử phun mày không lên màu. Điều này ảnh hưởng siêu nhiều đến công dụng thẩm mỹ và làm đẹp sau thời điểm phun chân mày. Cũng chính là điều khiến cùng cô gái căng thẳng và bực bội. Chưa biết Nguyên Nhân tại sao phun mày không lên màu? Seoul Spa sẽ hỗ trợ nàng giải đáp trải qua nội dung bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé!

Tại vì sao phun mày ko lên màu?

Trường hợp phun mày ko lên màu hoặc lông mày nhạt màu sau khi bong xảy ra rất nhiều. Tại sao phun mày không lên màu? Để replay cho câu hỏi này bắt buộc xem xét rất nhiều nhân tố. Để hiểu đc đâu là Lý Do khiến chân mày các bạn không lên màu sau thời điểm phun. Chúng tôi hãy cùng nhìn qua những Vì Sao phổ cập sau:

Do cơ địa mọi người

Cơ địa là yếu tố cá nhân, không một ai giống ai và không có ai trình bày được. Bởi mỗi con người chúng tôi lúc sinh ra đều phải có cơ địa khác nhau. &Amp; hiệu quả phun mày cũng thế, sẽ tùy thuộc vào cấu trúc và kinh nghiệm lành của da. Nói một cách dễ hiểu, nếu khách hàng & một ai khác cùng triển khai tại một địa chỉ, nào hãy cùng đc triển khai bởi một Chuyên Viên & áp dụng loại mực hệt nhau. Nhưng chân mày của người sử dụng sau khi phun ko lên màu, còn người kia thì vẫn lên màu chuẩn đẹp. Tại Sao chính là do nhân tố cơ địa.

Đối với người có cơ địa không tốt, thời gian để lông mày lành sau khoản thời gian phun sẽ lâu dài hơn. &Amp; nếu khách hàng còn sở hữu làn da dầu nữa thì lông mày sẽ không còn lên màu chuẩn đẹp. Ngược lại, nếu bạn là những người có cơ địa ôn hòa, vùng da chân mày sẽ kịp thời và nhanh chóng hồi phục. Đem đến tác dụng đôi chân mày chuẩn màu đều và trẻ trung bỗng nhiên.

Do chất lượng mực phun

Chất lượng mực phun là 1 trong yếu tố mật thiết nhất, đưa ra quyết định màu sắc lông mày sau khoản thời gian phun. Do vậy mà nàng cần được tìm hiểu kĩ về chất lượng mực phun trước lúc ra quyết định phun mày. Các địa chỉ thẩm mỹ & những Spa uy tín hiện nay, phần lớn đều áp dụng mực hữu cơ. Phía trên thuộc dòng mực đc chiết xuất từ thảo dược cây cỏ tự nhiên. Đảm bảo an ninh so với sức khỏe con người lại đưa tới cho nàng đôi lông mày lên màu đúng chuẩn

Nếu sử dụng mực nhái thì đó chính là Tại Sao tại vì sao phun mày không lên màu. Tại Sao này bắt nguồn từ việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ không uy tín. Vì không tồn tại gì đảm bảo rằng ở trên đây bọn họ sử dụng loại mực chất lượng cả.

Do kỹ năng tay nghề của quá trình viên

Nguyên Nhân thứ 3 khiến chân mày không lên màu sau thời điểm phun đó là kỹ năng tay nghề KTV non kém. Cộng thêm thiếu kinh nghiệm làm nghành nghề kéo theo đi sai quá trình hoặc rải mực không được đều tay. Trong phun xăm lông mày, khi nào đã đi sai công nghệ, mực ko đc rải đều sẽ bị vô cùng nhiều tới kết quả thẩm mỹ sau phun mày.

Mời bạn tham khảo chi tiết các nguyên nhân khác tại: https://seoulspa.vn/phun-long-may-khong-len-mau

Phun mày không lên màu phải làm sao?

Nên làm gì lúc chân mày không lên màu sau khi phun? Nàng đừng quá lo lắng, Seoul Spa sẽ gợi nhắc cho nàng cách giải quyết vấn đề này

Vệ sinh chân mày cẩn trọng

Vệ sinh sai cách cũng là một Nguyên Nhân xẩy ra tình trạng không lên màu sau khi phun. Việc nàng cần làm bây giờ là đảm bảo vệ sinh cho đôi chân mày thật cẩn thận. Từ cách dùng bông thấm nước muối tâm sinh lý lau nhẹ nhàng vùng da lông mày. Mỗi ngày 1 lần trước khi đi ngủ. Bạn nên triển khai liên tục trong khoảng 3 – 5 ngày kể từ lúc vừa phun mày xong.

Tuyệt đối không ảnh hưởng lên chân mày bằng phương pháp cọ sát hoặc gãi,… đồng thời ko tiếp xúc mật thiết với nước và những dòng sản phẩm có chất tẩy rửa. Những điều này có khả năng sẽ bị đến chu trình lên màu của chân mày.

Kiêng cữ 1 số thức ăn gây viêm, tạo mủ

Sau thời điểm phun mày, vùng da chân mày đã trở nên chịu thương tổn nhẹ do quá trình xâm lấn. Do đó, để chân ko biến thành sẹo lồi thường bị thâm vùng da lông mày. Tác động quan trọng đến liệu trình lên màu của chân mày. Nàng nên kiêng cử những đồ ăn gây viêm, tạo mủ. Chi tiết là rau muống, thịt bò, thịt gà, hải sản & đồ nếp,…

Nên áp dụng được rất nhiều thức ăn chứa Vi-Ta-Min và khoáng chất

Ngoài những việc kiêng ăn, nàng phải bổ sung cập nhật cho cơ thể 1 số thực phẩm có lượng chất vitamin A, C, D và khoáng chất cao. Như cà chua, cà rốt, thơm, những loại hoa quả trái cây họ cam. Những đồ ăn này giúp kháng viêm, đẩy mạnh liệu trình lành diễn ra nhanh chóng. Đồng thời hỗ trợ quá trình lên màu của chân mày sau khoản thời gian phun. Màu lông mày sẽ trong, tươi & chuẩn màu như nàng lựa chọn thuở đầu.

Dặm lại chân mày từ kỹ thuật hiện đại

Dặm lại lông mày tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín được xem là phương pháp tốt nhất giúp bạn cải thiện được chứng trạng phun lông mày ko lên màu kết quả, bình an và vượt trội.

Bài viết liên quan:

https://phunxam.webflow.io/posts/phun-may-khong-len-mau

https://phunxamaz.wixsite.com/phunxamaz/post/phun-long-may-khong-len-mau

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ