Phun môi màu đỏ có đẹp không? có nên phun môi màu đỏ không?

Ngày đăng: 12/29/2020 10:13:10 AM - Dịch vụ - Quảng Trị - 123
Chi tiết [Mã tin: 3167712] - Cập nhật: 13 phút trước

Màu đỏ cam là một trong những gam màu phun môi phổ biến được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Với màu mực tươi mới này đem đến đôi môi căng mọng, quyến rũ, có thể thay thế cho việc đánh son tốn nhiều thời gian mỗi ngày. Bài viết sau sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về công nghệ phun môi màu đỏ cam cho bạn trước khi quyết định phun màu này.

Phun môi màu đỏ cam là như thế nào?

Trong thời gian gần đây, màu son đỏ cam rất được các chị em yêu thích. Không những vậy nhiều người đã tìm đến giải pháp phun môi màu đỏ cam để không mất nhiều thời gian trong việc tô son môi mỗi dịp ra ngoài hay đi dự tiệc. 

Theo đánh giá, đây là màu tạo sự tươi tắn, nổi bật, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

phun-moi-mau-do-cam-1Màu môi đỏ cam được chị em phụ nữ yêu thích và ưa chuộng.

>>>Xem thêm: Phun môi pha lê

1. Kỹ thuật phun môi màu đỏ cam có gì khác biệt 

Phun môi màu đỏ cam là công nghệ hiện đại giúp tạo dáng môi đẹp chuẩn tự nhiên từ màu sắc đến hình dáng. Chuyên viên sử dụng kỹ thuật máy phun môi có đầu kim (2mm) siêu nhỏ, tạo màu môi đỏ tác động đến lớp thượng bì của môi hạn chế tình trạng đau nhức khi thực hiện.

Bên cạnh đó, công nghệ mới này còn bổ sung collagen hoặc tế bào gốc vào các tế bào môi đem đến đôi môi căng mọng, màu đỏ cam, quyến rũ rất tự nhiên hơn so với các màu sắc dịu nhẹ khác.

phun-moi-mau-do-cam-2Kỹ thuật phun môi đỏ cam tại Viện thẩm mỹ DIVA

2. Phun môi màu đỏ cam có đẹp không?

So với các màu khác thì phun môi màu đỏ cam được đánh giá là màu có độ bền lâu dài cùng khả năng giảm tình trạng môi thâm xỉn màu cực hiệu quả. 

Màu môi đỏ cam phù hợp với những người có làn da trắng, khi phun xong sẽ tạo cảm giác rạng rỡ, hồng hào, đem đến nụ cười tỏa nắng, nổi bật hơn. Ngược lại những ai sở hữu làn da hơi ngăm nên lưu ý khi muốn phun môi màu này.

Vậy phun môi màu đỏ cam sau bong ra màu gì cũng được các chị em thắc mắc? Sau khi phun xong từ 5-7 ngày sẽ hình thành lớp vảy trên môi, sau khi lớp vảy tróc đi khoảng từ 1-2 tháng sau sẽ lên tone ấm màu đỏ cam nhẹ nhàng, đều màu cho bạn.

Đặc biệt, để đạt hiệu quả phun môi tốt nhất cần sử dụng mực phun có chất lượng, tay nghề của chuyên viên giàu kinh nghiệm và chế độ kiêng, chăm sóc môi sau khi phun. Do đó, bạn nên tìm địa chỉ thẩm mỹ uy tín thực hiện đảm bảo việc phun môi đạt màu như ý muốn.

phun-moi-mau-do-cam-3Màu môi đỏ cảm mang lại sự trẻ trung, gương mặt rạng rỡ.

Địa chỉ phun môi màu đỏ cam tốt nhất

Viện thẩm mỹ DIVA tự hào là địa chỉ phun môi màu đỏ cam áp dụng công nghệ hiện đại tiên tiến tốt nhất trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam. Với quy trình phun môi chuẩn được Bộ Y Tế chứng nhận, đảm bảo giúp bạn có màu môi mong muốn.

Chúng tôi tự hào sở hữu đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên có tay nghề cao, gu thẩm mỹ thời thượng. Bên cạnh đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Đây cũng chính là lý do hàng ngàn chị em tin tưởng và lựa chọn nơi đây là địa điểm làm đẹp lâu dài. 

 

phun-moi-mau-do-cam-4Viện thẩm mỹ DIVA – Hệ thống chuỗi thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam.

  • Màu mực phun bền đẹp:

Sử dụng 100% mực phun môi được nhập ngoại chính hãng từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ nên đảm bảo tuyệt đối yếu tố an toàn và lên màu chuẩn đẹp, môi căng bóng, chống khô nứt và lão hóa hiệu quả.

  • Áp dụng công nghệ phun môi tốt nhất thế giới hiện nay

Cập nhật mới nhất công nghệ phun hiện đại với đầu phun Nano siêu vi điểm nên giúp màu mực bám sâu vào môi, giữ màu bên lâu. 


  • Đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản

Kỹ thuật phun xăm tại Viện thẩm mỹ DIVA thường xuyên được cử đi nước ngoài cập nhật các xu hướng thẩm mỹ mới nhất, nhằm tư vấn tận tình và giúp khách hàng lựa chọn màu môi phù hợp độ tuổi, bắt kịp các trào lưu làm đẹp thịnh hành trên thế giới.

phun-moi-mau-do-cam-5Kỹ thuật viên tay nghề cao, giỏi chuyên môn.

Phun môi màu đỏ cam giá bao nhiêu?

Tùy theo nhu cầu phun môi của khách hàng thì chuyên viên sẽ tư vấn cụ thể mức giá dịch vụ thẩm mỹ môi phù hợp nhất. DIVA có ba phương pháp phun môi màu đỏ cam được nhiều chị em lựa chọn: phun môi Collagen, phun môi pha lê và phun môi Candy lips.

Phun môi màu đỏ cam giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau: màu mực phun sử dụng, kỹ thuật phun môi, trang thiết bị, đội ngũ chuyên gia, bên cạnh đó là độ uy tín của địa chỉ làm đẹp mà bạn lựa chọn.

Nhưng, cũng có một sự thật mà các bạn cần phải lưu ý đó chính là không phải cứ đắt tiền thì hiệu quả sẽ tốt nhé. Trong thực tế có khá nhiều địa chỉ đồng tiền không đi liền với giá trị. Chính vì thế, cần phải cân nhắc dựa vào tiêu chí uy tín, chất lượng để chọn được cho mình địa chỉ thẩm mỹ có chất lượng tốt.

Chi phí phun môi tại Viện thẩm mỹ DIVA được đánh giá là có mức độ cạnh tranh nhất trên thị trường, đảm bảo phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, mang lại một đôi môi đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất, an toàn nhất. Bên cạnh đó, khách hàng còn được bảo hành miễn phí 6 tháng dặm lại môi sau khi phun môi collagen tại Viện thẩm mỹ DIVA.


ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

phun-moi-mau-do-cam-6Phun môi màu đỏ cam tại Thẩm mỹ viện DIVA

Ưu điểm phun môi màu đỏ cam tại Thẩm mỹ viện DIVA



Đem đến đôi môi căng mọng, tươi sắc hiệu quả đến 5 – 7 năm. 

Kỹ thuật phun môi an toàn, hiện đại. 

Ủ tê trước khi tiến hành phun nên không gây bất kỳ cảm giác đau đớn, khó chịu.

Sử dụng mực chiết xuất 100% từ thiên nhiên, có chứng nhận về độ an toàn của FDA.

Khắc phục triệt để tình trạng môi thâm, khô nứt nẻ và không đều màu.


Cùng ngắm lại hình ảnh khách hàng sau khi phun môi tại Viện thẩm mỹ DIVA 

phun-moi-mau-do-cam-7

phun-moi-mau-do-cam-8

phun-moi-mau-do-cam-9

*Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa từng người

Viện thẩm mỹ Diva - Địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đẹp, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với đầy đủ các dịch vụ như: phun môi Collagen, phun môi tế bào gốc, phun môi 3d, phun môi vi chạm, phun môi pha lê, phun thêu, điêu khắc chân mày, ... Xem thêm các dịch vụ của Diva Spa tại:

Viện thẩm mỹ DIVA

- Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 6689

- Website: https://vienthammydiva.vn/

- Chuỗi cơ sở Viện thẩm mỹ DIVA: https://vienthammydiva.vn/chuoi-co-so/

- Email: info@vienthammydiva.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ