Phun môi sau 1 tháng chưa lên màu

Ngày đăng: 5/10/2024 2:10:20 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 15
  • ~/Img/2024/5/phun-moi-sau-1-thang-chua-len-mau-01.jpg
~/Img/2024/5/phun-moi-sau-1-thang-chua-len-mau-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5302247] - Cập nhật: 45 phút trước

Lý Do khiến môi chưa lên màu sau một tháng

Chắc hẳn sau xăm môi 1 tháng chưa lên màu hoặc lên màu không đồng đều, khiến chị em rơi vào tình trạng căng thẳng về đôi môi của bản thân mình, & bước đầu đi tìm kiếm những Tại Sao gây ra tình trạng bên trên. Theo những bác sĩ xăm tại Seoul Spa thì Vì Sao khiến môi chưa lên màu sau một tháng là bởi 1 số yếu tố sau:

  • Cơ địa chị em lên màu chậm

Cơ địa là 1 trong yếu tố đưa ra quyết định tới quá trình lên màu của môi, không chỉ có trong phun xăm mà bất kỳ trong nếu thẩm mỹ nào cũng như vậy. Do đấy, nếu cơ địa lành thì sẽ lên màu nhanh chóng. Ngược lại với 1 số chị em có cơ địa khó phù hợp với màu mực thì thời giờ lên màu chậm, dẫn theo trường hợp phun môi sau 30 ngày chưa lên màu. Do đó, nếu chị em hiểu được cơ địa của chính bản thân mình khó lên màu thì không cần thiết phải căng thẳng về luận điểm này. Dẫu thế, Nếu tari qua thời giờ lâu mà môi vẫn chưa lên màu thì chị em cần phải tìm ngay giải pháp cải thiện.

  • Màu mực phun kém chất lượng

Màu mực phun kém chất lượng là một trong những Lý Do thịnh hành khiến cho môi lâu lên màu. Bởi chất lượng mực xăm là một trong tác nhân tác động tới màu môi & bong của môi. Trường hợp nếu Dùng màu môi kém chất lượng sẽ khiến mực khó phù hợp với môi, dễ xảy nên trường hợp loang lổ màu, khiến môi ko lên màu hoặc chậm lên màu.

Màu mực phun kém chất lượng là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến cho phun môi 1 tháng chưa lên màu.

Nếu chị em chọn lựa địa chỉ phun môi kém chất lượng thì việc môi khó lên màu là điều dễ dàng nắm bắt. Do đấy, trường hợp 1 tháng sau khi phun mà môi chưa lên màu thì rất có tác dụng là bởi chất lượng của mực.

  • Kỹ thuật phun môi lỗi thời

Phương pháp xăm là yếu tố tiếp sau khiến thời gian lên màu của môi bị chậm lại. Lúc sử dụng phương pháp cũ thì kinh nghiệm môi lên màu ko chuẩn, chỗ đậm chỗ nhạt. Do đó, trước lúc xăm môi, chị em buộc phải xem xét chọn lựa trung tâm phun uy tín để được tiến hành bằng quá trình xăm môi tiên tiến.

  • Chuyên Viên xăm chưa có thời gian làm việc

Xăm môi là quá trình là đẹp không phức hợp, mặc dù thế chúng vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có kỹ năng, chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Do đó, trường hợp chuyên gia xăm đi mực không đều tay, đi kim quá sâu hoặc quá cạn sẽ làm mực đưa vào môi không đồng đều. Khiến cho môi sau khoản thời gian bong chưa lên màu hoặc lên màu không đồng đều.

  • Môi không đc chăm sóc kỹ sau khi phun

Quá trình chăm sóc sau thời điểm xăm môi vô cùng trực tiếp, bởi sau thời điểm phun môi bị tổn hại & bị sưng đau. Nếu như chị em không chăm sóc kỹ thì cực kỳ dễ dẫn đến triệu chứng môi khó lên màu, môi nhiễm trùng, thời giờ bong vảy bị kéo dài. Do đó, tình trạng phun môi sau 30 ngày chưa lên màu có thể xuất phát điểm từ Nguyên Nhân bí quyết chăm sóc của chị ấy em chưa đúng & chưa cẩn thận.

Quá trình chăm sóc sau khi phun môi rất quan trọng, bởi sau khi phun môi bị tổn thương và sưng đau.


Khắc phục phun môi sau 30 ngày chưa lên màu

Để khắc phục chứng trạng xăm môi sau 30 ngày chưa lên màu, chị em rất có thể tham khảo 1 số phương pháp dưới đây:

  • Bôi son dưỡng kể kích môi lên màu

Trong số những mẹo giúp môi lên màu thời gian nhanh đó đó là thường xuyên dưỡng môi bằng son dưỡng. Các loại son dưỡng bên cạnh hiệu quả dưỡng môi, nó còn đẩy mạnh các cấu trúc tế bào da môi thời gian nhanh lên màu. Chị em nên chọn lựa những loại son dưỡng có chiết xuất 100% các lá cây và rễ tự nhiên như dầu dừa, dầu gấc, bơ hạt mỡ,...

  • Tăng cường dưỡng môi thường xuyên

Môi khô, thiếu ẩm sẽ làm cho chu trình lên màu trở thành khó khăn hơn. Do đấy, chị em bắt buộc bôi dưỡng từng ngày để duy trì độ ẩm cho môi, giữ môi luôn luôn căng mọng, tự nhiên, đồng thời giúp môi nhanh lên màu hơn. Chị em hoàn toàn có thể bôi vaseline hoặc các loại son chứa Vi-Ta-Min A,... Phía trên cũng chính là một mẹo để kích ứng môi lên màu.

  • Bôi son dưỡng có thành phần chống nắng cao

Trong số những Vì Sao khiến cho môi bị thâm, khó lên màu sau khoản thời gian phun, rất có thể khởi nguồn từ nếu môi không được bảo vệ mỗi ngày. Khiến ánh sáng sủa mặt trời tác động và khiến cho sắc tố môi không giảm giảm xuống.

Do đấy, trường hợp môi ko lên màu sau một tháng rất có thể do môi bị ảnh hưởng bởi ánh sáng sủa mặt trời. Chính vì thế, trước lúc ra ngoài, chị em buộc phải bôi cho 1 lớp son dưỡng có thành phần chống nắng có chỉ số SPF từ 30+ trở lên trên.

  • Ẳn được rất nhiều thực phẩm kích thích môi lên màu

Ngoài các việc bôi son dưỡng môi, chị em nên bổ sung cập nhật 1 số loại thực phẩm để kích động môi lên màu thời gian nhanh. Những loại hoa quả trái cây giàu vitamin C như: Cam, quýt, bưởi, ổi, kiwi, dứa,... Nào hãy cùng nhiều dạng rau xanh sạch được nhiều dinh dưỡng như rau bina, xà lách xoong, mồng tơi, ớt chuông,...

phun môi sau 1 tháng chưa lên màu bằng cách ăn thật nhiều loại hoa quả, nhất là quả dứa

  • Kiêng một số thực phẩm tác động tới quá trình lên màu của môi

Sau khi phun môi, việc kiêng ăn cữ 1 số loại thực phẩm là yếu tố khiến môi dễ bị thâm, xỉn môi màu như nước tương, thịt bò, rau muống,... Là điều cần thiết khi muốn môi lên màu tự nhiên. Đặc trưng, lúc trường hợp xăm môi sau một tháng chưa lên màu thì tốt hơn hết, chúng ta nên kéo dài trong suốt thời gian thời gian kiêng ko ăn lâu hơn để liệu trình lên màu của môi tránh bị tác động.

  • Hạn chế việc Dùng son môi có chì

Cũng tương tự như việc kiêng cử một số đồ ăn dễ làm cho thâm cho môi thì việc kiêng ăn son môi có màu cũng phải tạm ngưng hoặc giảm bớt để bổ trợ liệu trình môi lên màu sau xăm.

Đặc biệt, khi đã 1 tháng nhưng môi vẫn chưa lên màu thì chị em nên kéo dài thời gian kiêng cử bôi son có màu lên môi lâu dài hơn, vì giữa những loại son có màu thường chứa chì, nó sẽ khiến cho môi dễ thâm và xỉn màu hơn, đồng thời khó lên màu đúng cách dán.

  • Tới trung tâm phun môi uy tín để khắc phục tình trạng phun môi sau 30 ngày chưa lên màu

Bên cạnh đó, để đảm bảo môi lên màu theo đẹp & theo chuẩn trình tự, thì chị em hãy chọn trung tâm phun môi uy tín để đc các Chuyên Viên xăm support, xác định đc nguyên nhân và tìm thấy hướng cải thiện thích ứng nhất với triệu chứng của môi.

Ngoài ra, trường hợp trường hợp xăm môi sau một tháng chưa lên màu bắt nguồn từ việc chăm sóc môi thì chị em chỉ cần tuân theo hướng dẫn chăm sóc môi sau phun xăm đúng cách dán của các chuyên gia xăm. Sau khoảng 2-3 tuần môi sẽ lên màu đúng chuẩn như mong đợi.

>>> Xem bảng giá khắc phục môi sau xăm ko lên màu tại link: https://seoulspa.vn/phun-moi-1-thang-chua-len-mau

Qua một số content trên chúng ta cũng có thể thấy, việc chọn lọc địa chỉ xăm môi siêu quan trọng. Do đó, trước lúc xăm môi bạn nên tìm hiểu thật kỹ càng về địa chỉ xăm để chọn được địa chỉ uy tín, phòng tránh các rủi ro khủng hoảng đáng tiếc, điển như tránh gặp phải trường hợp phun môi 1 tháng chưa lên màu. Bởi phòng ngừa luôn luôn tốt & an toàn hơn chữa bệnh.

>>> Xem thêm những bài viết liên quan khác tại link:

https://phunxam.webflow.io/posts/phun-moi-1-thang-chua-len-mau

https://phunxamaz.weebly.com/tin-tuc/phun-moi-1-thang-chua-len-mau

https://phunxamaz.wixsite.com/phunxamaz/post/phun-moi-1-thang-chua-len-mau

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ