Phun môi xong có kiêng cử ăn nóng, ăn cay hay không?

Ngày đăng: 4/5/2023 6:58:38 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 119
Chi tiết [Mã tin: 4562123] - Cập nhật: 9 phút trước

Sau phun môi cần kiêng những gì là điều được nhiều chị em quan tâm. Bởi người nào cũng mong muốn việc làm đẹp của chính bản thân mình đạt hiệu quả tốt nhất & môi sớm lên màu. Có không ít những loại thực phẩm cần kiêng, nên phun môi kết thúc có đc ăn cay ko là điều mà nhiều bạn muốn biết. Để đi tìm lời đáp này, hãy đọc hết nội dung bài viết dưới đây của https://sites.google.com/view/seoulspavn ngay nhé.

Như các bạn đều biết, sau phun môi chuyên gia sẽ hướng dẫn quý khách hàng kiêng không hề ít thứ. Trong đó có những loại đồ ăn như: thủy hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống…và bao hàm cả đồ cay và nóng. Nguyên nhân thì chắc hẳn phải có, vì thế nào hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé.

Phun môi xong có được ăn cay không?

Phun môi xong có được ăn cay không?

1. Vì sao cần kiêng đồ cay sau phun môi?

thực chất, với những người thông thường cũng nên ăn ít đồ cay và nóng trong số bữa ăn hằng ngày. Bởi những thức ăn này sẽ tác động không tốt tới đường hệ tiêu hóa, hoàn toàn có thể gây căn bệnh đau dạ dày. Mặt khác, nó còn có thể gây bỏng rát bề mặt da nữa. Cho nên thông thường các bạn đã nên không nên ăn đồ ăn như ớt, tiêu, gừng, tỏi…

Còn so với những người lạ phun môi xong, bề mặt da môi còn đang chịu rất nhiều tổn thương & vết thương hở chưa đỡ. Giả dụ ăn các thức ăn này, nó sẽ làm môi các bạn bị bỏng rát, phồng rộp & da khó lành hơn. Điều này không chỉ khiến bạn cảm thấy đau đớn, khó chịu, mà sau khi lành lại nó còn hoàn toàn có thể khiến cho các bạn mất đi màu sắc môi.

chính vì vậy, để môi lên màu chuẩn đẹp và nhanh chóng phục hồi, thì bạn nên kiêng theo đúng hướng dẫn của những chuyên gia.

Đồ ăn cay vốn dĩ đã không tót, đặc biệt là với người đang có vết thương trên người.

thức ăn cay vốn dĩ dường như không tốt, đặc biệt là với người đang có vết thương bên trên người.

2. Cần kiêng đồ cay trong vòng bao lâu sau xăm?

Ẳn cay có lẽ chính là sở thích của nhiều người, có vài người nên ăn những gì cũng phải thêm một chút ớt vào thức ăn thì mới cảm thấy thức ăn ngon trọn vị. Mặc dù thế, với người bình thường đã phải ăn ít chúng, thì với người có vết thương hở lại càng phải cẩn trọng. Vì thế hoàn toàn có thể sẽ gây hại và làm ảnh hưởng tới vết thương.

thông thường với kỹ thuật phun môi hiện đại như ngày nay, môi các bạn sẽ bong hết từ 2-3 ngày. Tiếp đến màu môi sẽ ổn thỏa & lên đều đẹp nhất từ 1-2 tháng. Do đó, với người có cơ địa độc thì nên kiêng cự cho đến lúc màu môi hoàn toàn ổn định. Còn các người cơ địa tốt thì có thể kiêng khoảng 15-20 ngày, sau thời điểm môi đang dần ổn định màu.

>>> tìm hiểu thêm:


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ