Phun thuốc khử trùng tại bệnh viện cần thơ bằng máy bay

Ngày đăng: 6/28/2021 10:07:54 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 152
Chi tiết [Mã tin: 3319435] - Cập nhật: 51 phút trước

Phun thuốc khử trùng tại bệnh viện Cần thơ bằng máy bay P-Globalcheck hậu Covid 19

Sau nhiều ngày thực hiện chủ trương giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 của Thủ Tướng về phòng chống Covid-19; để đảm bảo an toàn cho người dân đến khám và điều trị tại bệnh viện lao phổi TP Cần Thơ; Ngày 24/04/2020, nhận được đề nghị từ bệnh viện; Công ty Đại Thành đã nhanh chóng triển khai phun thuốc khử trùng bằng máy bay P-Globalcheck cũng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp đến tại cơ sở để thực hiện công tác phun khử trùng; phục vụ phòng tránh dịch virus Covid có điều kiện phát triển.

Phun thuốc khử trùng bằng máy bay - Sự lựa chọn phù hợp

Với đặc thù là nơi tập trung nhiều dãy nhà cao tầng; bệnh viện cũng là nơi tiềm ẩn nhiều nguy cơ về dịch tễ; đòi hỏi cần có một biện pháp phun khử trùng phù hợp; và việc phun thuốc khử trùng bằng máy bay không người lái P-Globalcheck là lựa chọn hợp lý nhất.

Phun đồng đều rộng khắp: Với khả năng cơ động, bay cao, linh hoạt trong đường bay; máy bay P-Globalcheck dễ dàng tiếp cận với những điểm cao mà máy phun khử trùng mặt đất không thể tiếp cận.


Phun khử trùng bệnh viện bằng máy bay – thể hiện trách nhiệm với nhân dân

Để đảm bảo an toàn cho người bệnh đến khám và điều trị tại bệnh viện lao phổi Cần Thơ; công tác khử trùng bằng máy bay phun thuốc P-Globalcheck đã thể hiện tinh thần trách nhiệm sâu sắc của ban lãnh đạo, nhân viên bệnh viện đối với nhân dân; đặc biệt trong thời gian dịch virus Covid 19 đang có nhiều diễn biến phức tạp.

Đây cũng là cơ hội để chúng tôi – công ty Đại Thành được mang công nghệ máy bay không người lái; cùng đội ngũ vận hành bay giàu kinh nghiệm; phục vụ công tác phun khử tròng tại một nơi cực kỳ ý nghĩa. Dù đây là một bài bay khó, với nhiều dãy nhà cao tầng; nhưng với tinh thần trách nhiệm cao, đội ngũ kỹ thuật viên đã hoàn thành tốt công việc được giao phó.

Những kết quả được ghi nhận – sự hiệu quả của phun thuốc khử trùng bằng máy bay

 Buổi phun khử trùng bằng máy bay được sự quan tâm, giám sát của lãnh đạo bệnh viện, cán bộ TTKH Cần Thơ cùng các phóng viên của đài truyên hình VTV. Đây vừa là nguồn động viên, cũng là lời nhắc nhở với đội ngũ kỹ thuật viên cố gắng làm tốt và tốt hơn nữa.

Ông Trần Mạnh Hông, giám đốc bệnh viện, đã có những ghi nhận, đánh giá rất tích cực trước – trong – sau buổi phun. Từ công tác chuẩn bị (trang bị, thuốc khử trùng) đến việc vận hành bay phun. Lãnh đạo bệnh viện mong muốn sẽ tiếp tục được hợp tác với công ty Đại Thành trong thời gian tới khi có yêu cầu

phun-thuoc-khu-trung-bang-may-bay-p-globalcheck-o-can-tho

Hình ảnh phóng viên VTV phỏng vấn

Theo dõi buổi phun phòng còn có sự hiện diện của ông TRƯƠNG HOÀNG PHƯƠNG – TS Khoa học- Pgđ sở KHCN TP CẦN THƠ. Là một nhà khoa học, một cán bộ đầu ngành, ông đánh giá cao tính ứng dụng của công nghệ máy bay P-Globalcheck mang lại; không chỉ trong nông nghiệp mà còn trong công tác phun thuốc tiêu độc, khử trùng.


Video phỏng vấn trực tiếp

Đông đảo các phóng viên đài truyền hình VTV thực hiện phóng sự thực tế tại buổi phun phòng cũng mong muốn những hình ảnh về công nghệ mới này sớm đến với đông đảo các khán giả; để mọi người biết và hiểu hơn về sản phẩm có tính ứng dụng cao này.

Bà con có nhu cầu thuê dịch vụ phun thuốc trừ sâu, phun thuốc diệt cỏ, diệt ốc; bón phân hay gieo sạ hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

Dịch vụ nông nghiệp bằng máy bay có tiết kiệm chi phí cho bà con, lại đem lại hiệu quả hơn hẳn so với làm việc thủ công. Điều này đã được kiểm chứng ở rất nhiều địa phương khu vực Nam Trung Bộ cũng như Tây Nam Bộ.

Công ty Cổ phần Đại Thành được biết đến là một trong số những đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ thông minh vào sản xuất nông nghiệp, với những sản phẩm công nghệ cao và ưu việt như Máy bay không người lái phun thuốc BVTV, gieo hạt; Hệ thống giám sát nông nghiệp thông minh; Phần mềm truy xuất nguồn gốc Agricheck... Đại Thành đã chuyển giao công nghệ ứng dụng vào sản xuất nông nghiệp cho hàng nhiều tổ chức cá nhân uy tín tại Việt Nam và các nước trong khu vực.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác