Phương pháp chống thấm nhà vệ sinh không cần c gạch với sơn kansai

Ngày đăng: 9/12/2022 1:27:52 PM - Vệ sinh công nghiệp - Toàn Quốc - 69
Chi tiết [Mã tin: 4103116] - Cập nhật: 56 phút trước

Trước đây, đa phần các sản phẩm chống thấm thường ko mang khả năng bám dính trên nền gạch đá lát do đó lúc xử lý chống thấm cho các công trình phụ như nhà vệ sinh, nhà tắm người ta thường nên c gạch. Trong lúc việc thi công chống thấm nhà chung cư thì ko thể c sàn vì sẽ gây tương tác trực tiếp đến láng giềng ở tầng dưới. Tuy nhiên hiện tại có sự lớn mạnh của khoa học kỹ thuật khoa học hiện đại, phổ biến sản phẩm sơn chống thấm nhà vệ sinh không nên c gạch ra đời đã giải quyết triệt để được bài toán khó này. Với những sản phẩm sơn chống thấm mà Kansai Paint chuẩn bị san sẻ dưới đây bảo đảm sẽ làm bạn hài lòng.

Sử dụng sơn chống thấm nhà vệ sinh sở hữu thực sự hiệu quả?

Hiện nay với cực kỳ nhiều cách để chống thấm cho nhà vệ sinh như tiêu dùng màng Bitum, giấy dầu chống thấm, lưới thủy tinh,… Tuy nhiên sử dụng sơn chống thấm nhà vệ sinh ko phải c gạch lại là bí quyết được rộng rãi người sử dụng rộng rãi và đánh giá cao hơn cả. Bởi hiệu quả chống thấm rẻ và các điểm cộng không thể tậu thấy ở các phương pháp chống thấm nhà vệ sinh không bắt buộc c gạch khác như:

► Tính hiệu quả: Thi công sơn chống thấm nhà vệ sinh bản chất là tạo ra 1 lớp màng liên kết, một loại áo giáp bảo vệ bề mặt khỏi loại chảy của nước và những tác động trực tiếp từ khí hậu, môi trường. Hơn nữa nhà vệ sinh là nơi thường chứa những thứ điện như bóng đèn, bình nóng lạnh,… do ấy sử dụng sơn chống thấm sẽ giúp bạn hạn chế tối đa được việc hỏng hóc của các thiết bị do ngấm nước và với lại sự an toàn tuyệt đối mang người tiêu dùng. 


Chống Thấm Nhà Vệ Sinh Không Cần Đục Gạch

Bên cạnh đó, sơn chống thấm ngày nay còn có khả năng bám dính cực kỳ phải chăng trên những nền gạch, đá do ấy người sử dụng hoàn toàn mang thể yên ổn tâm về c sàn gây ồn ã khói bụi liên quan tới mọi người quanh đó khi thi công. 

► Tính thẩm mỹ: Sơn chống thấm có khả năng chống rong rêu và nấm mốc vô cộng hiệu quả, một trong những khía cạnh khiến cho cho công trình nhà bạn xuống cấp trầm trọng. Để tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, bạn có thể sử dụng hài hòa sơn chống thấm có các sản phẩm sơn nước nội ngoại thất.  

>> Xem thêm: Thành Phần Của Sơn Toàn Hóa Chất Độc Hại Liệu Có Đúng Không?

► Tính kinh tế: Sơn chống thấm nhà vệ sinh không nên c gạch cũng được kiểm tra là biện pháp bền vững và lâu dài. Phương pháp này giúp công trình nhà bạn mang thể hạn chế được các tác hại tác động trực tiếp đến bề mặt tường, sàn như thấm dột, bong tróc, giúp kéo dài được tuổi thọ của công trình theo năm tháng. Đây cũng là bí quyết hạn chế tối đa các mức giá tân trang, tu tạo cho công trình. 


Chống Thấm Nhà Vệ Sinh Không Cần Đục Gạch

► Tính tiện thể lợi: Hiện nay trên thị trường sơn chống thấm siêu nhiều về chủng loại sở hữu rộng rãi tính năng ưu việt như: khả năng chống nấm mốc, rong rêu, chống các dòng côn trùng, chống tia cực tím vô cộng hiệu quả nhằm đáp ứng được nhu cầu của các bạn hàng.  

>> Xem thêm: 【Giải Đáp Thắc Mắc】Sơn Chống Thấm Bao Lâu Thì Khô?

Sơn chống thấm Kansai – Loại sơn chống thấm nhà vệ sinh không cần c gạch được quan tâm nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường với siêu đa dạng mẫu sơn chống thấm có chất lượng tốt, trong đấy Sơn chống thấm Kansai luôn được xem là một trong các loại sơn sử dụng để chống thấm sàn nhà vệ sinh hiệu quả và an toàn nhất đối có sức khỏe của con người. 

Phân cái sơn chống thấm Kansai được quan tâm nhất thị trường hiện nay

Sơn chống thấm Kansai là dòng sơn chống thấm được nghiên cứu và cung ứng bởi tập đoàn sơn Kansai Paint Nhật Bản. Với lịch sử hơn 100 năm hình thành và phát triển Kansai Paint đã trở thành biểu tượng của ngành sơn và hóa chất trên toàn thế giới. Đối sở hữu chiếc sơn chống thấm Kansai, chúng ta mang thể liệt kê 3 mẫu sơn chống thấm Kansai thấp nhất hiện nay:

► Sơn chống thấm Kansai pha xi măng Waterproof

Waterproof – Sơn chống thấm pha xi măng Kansai là loại sơn chống thấm kinh tế, được tiêu dùng cốt yếu trên các bề mặt tường ngoại thất. Sử dụng Waterproof mang thể giúp bạn bảo vệ tối đa bề mặt tường khỏi tình trạng thấm ngược, kháng kiềm, dòng bỏ muối hóa. Đây là cái sản phẩm chống thấm được ưu tiên dùng so với sự pha trộn trực tiếp sở hữu xi măng tạo bắt buộc cấu trúc chắc chắn, bề mặt chịu được ảnh hưởng hà khắc của thời tiết. 

Ưu điểm nổi bật:

  • Chống thấm vô cùng hạng
  • Chồng kiềm và ngăn phòng ngừa muối hóa hiệu quả
  • Chống nấm và rêu mốc
  • Bề mặt hoàn thiện mờ
  • Không cần sơn lót chống kiềm


Chống Thấm Nhà Vệ Sinh Không Cần Đục Gạch

► Sơn chống thấm màu Kansai Aqua Shield – Light Grey

Sơn chống thấm 1 thành phần Aqua Shield được phân phối theo công thức đặc thù tạo phải màng sơn ngoại thất cao cấp, sở hữu khả năng kháng nước tuyệt đối, chống thấm tốt, bảo vệ bề mặt nhà vệ sinh khỏi nấm và rêu mốc.

Ưu điểm nổi bật:

  • Công thức cải tiến
  • Chống thấm hiệu quả
  • Khả năng bám dính tốt
  • Không cần pha trộn xi măng
  • Màng sơn co giãn tốt
  • Màu ghi sáng sang trọng

► Sơn chống thấm màu Kansai Aqua Shield – Dark Grey

Aqua Shield – Dark Grey được coi là một phiên bản hoàn hảo khác của sơn chống thấm màu 1 thành phần Aqua Shield. Với hầu hết công dụng và lớp bảo vệ rưa rứa như chiếc Light Grey. Điểm dị biệt duy nhất ở đây ấy là một dòng sơn chống thấm 1 màu xám sáng và 1 cái màu sáng tối hơn. Do ấy tùy vào thị hiếu mà các bạn sở hữu thể lựa sắm mẫu sơn chống thấm nhà vệ sinh không cần c gạch phù hợp. 


Chống Thấm Nhà Vệ Sinh Không Cần Đục Gạch

>> Xem thêm: Báo Giá một Thùng Sơn Chống Thấm Siêu Hạng Mới Nhất Hiện Nay

Hướng dẫn phương pháp thi công sơn chống thấm – phương pháp chống thấm nhà vệ sinh ko buộc phải c gạch 

Dưới đây là quy trình thi công sơn chống thấm nhà vệ sinh ko buộc phải c gạch an toàn và hiệu quả. Cụ thể như sau:

Bước 1: Vệ sinh bề mặt phải thi công 

Trước khi tiến hành thi công sơn chống thấm sàn vệ sinh, bạn phải buộc phải lau chùi thật kỹ, giữ cho bề mặt cần thi công như sàn nhà vệ sinh luôn được khô ráo đảm bảo cho lớp sơn lót mang thể bám dính phải chăng nhất. 

Bước 2: Thi công sơn chống thấm Kansai

Pha sơn chống thấm Kansai và sử dụng các phương tiện sơn phù hợp cho từng khu vực trong nhà vệ sinh ( cọ nhỏ chuyên dụng dành cho những mép, con lăn dài cho sàn,….). Thi công tối thiểu 2 lớp, mỗi lớp cách nhau chí ít từ 6-8 tiếng. 



Bước 3: Niêm phong

Nhà vệ sinh là khu vực thường xuyên bị ẩm thấp bởi thế tốt nhất là niêm phong sàn bằng chất trám chống thấm nước. Phải đảm bảo rằng chất bịt kín sẽ tương thích có sơn chống thấm Kansai, sau đó đảm bảo sàn nhà vệ sinh khô trong 24 giờ. 

>> Xem thêm: 【Giải Đáp Thắc Mắc】Sơn Nhà Có Phải Pha Nước Không ? 

Những lưu ý khi thi công sơn chống thấm nhà vệ sinh

  • Đảm bảo bề mặt sàn nhà vệ sinh khô ráo và sạch sẽ trước lúc sử dụng sơn chống thấm Kansai.
  • Hạn chế thi công khi nhiệt độ rẻ hơn 10 độ C và độ ẩm hơn 85%. Không thi công trên sàn nhà vệ sinh đã có chống thấm gốc dầu hoặc đã được làm láng. Sử dụng công cụ bảo hộ và tránh xúc tiếp trực tiếp với da và mắt.

Địa chỉ mua sơn chống thấm Kansai chính hãng ở đâu?

Hiện nay sở hữu rất rộng rãi shop bán những sản phẩm sơn chống thấm Kansai, bởi vậy để chọn được nhà cung cấp uy tín, chất lượng là điều được siêu phổ biến người quan tâm. Sơn Kansai là nhãn hàng sơn nổi tiếng số 1 Nhật Bản có hàng trăm hàng nghìn đại lý to nhỏ với mặt ở khắp những tỉnh thành trên cả nước, bảo đảm về uy tín và chất lượng sơn giúp người sử dụng sở hữu thể lặng tâm khi lựa chọn. 

Để tậu thấy những cửa hàng của đại lý gần nơi ở của bạn nhất, bạn mang thể truy hỏi cập vào website: kansaipaint.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp mang chúng tôi theo những hình thức sau: 

Tin liên quan cùng chuyên mục Vệ sinh công nghiệp