Phương pháp điều trị xuất tinh sớm tự nhiên tốt nhất

Ngày đăng: 12/26/2020 10:30:11 AM - Lĩnh vực khác - Bình Phước - 65
Chi tiết [Mã tin: 3165607] - Cập nhật: 6 phút trước

Thuốc thảo dược Ayurvedic


Ayurveda thuốc xịt chống xuất tinh sớm là hệ thống chữa bệnh truyền thống của Ấn Độ. Nó dựa vào hàng ngàn loại thảo mộc để điều trị mọi thứ từ bệnh tiểu đường đến chứng viêm.


Một số loại thuốc Ayurvedic, chẳng hạn như kaunch beej, kamini vidrawan ras và yauvanamrit vati, được cho là có thể điều trị xuất tinh sớm khi dùng ở dạng viên nang hai lần mỗi ngày với nước ấm. Y học Ayurvedic cũng đã được sử dụng để điều trị rối loạn cương dương.


Một nghiên cứu Y học tình dục năm 2017 cho thấy những người đàn ông sử dụng thuốc Ayurvedic thấy thời gian xuất tinh trong khi tăng nhẹ, nhưng đáng kể. Các tác dụng phụ tiềm ẩn đã biết bao gồm:


Đau bụng, chóng mặt, đau nhẹ, giảm ham muốn tình dục


Thuốc bắc


Một liều thuốc thảo dược Trung Quốc hàng tuần hoặc hàng ngày - cụ thể là viên Yimusake hoặc viên Qilin - có thể điều trị xuất tinh sớm bằng cách tăng cường sức chịu đựng tình dục và cải thiện năng lượng.


Nghiên cứu Y học tình dục cũng cho thấy rằng các loại thảo dược Trung Quốc khác nhau có thể làm tăng thời gian xuất tinh lên khoảng hai phút. Các tác dụng phụ tiềm ẩn đã biết bao gồm:


Đau bụng, chóng mặt, đau nhẹ, giảm ham muốn tình dục


Kem bôi ngoài da


Các loại kem gây tê tại chỗ không kê đơn có chứa chất gây tê có thể điều trị xuất tinh sớm bằng cách giảm cảm giác và trì hoãn cao trào. Bôi kem lên dương vật của bạn 10 đến 15 phút trước khi quan hệ để nó đạt hiệu quả cao nhất.


Nghiên cứu Y học tình dục năm 2017 cho thấy các loại kem bôi có thể giúp tăng thời gian xuất tinh thêm vài phút. Mặc dù thường được dung nạp tốt, kem gây mê có thể gây ra:


Đau nhẹ, cảm giác nóng nhẹ, giảm ham muốn tình dục, mất độ nhạy tạm thời, Lidocain dạng xịt


Giống như các loại kem bôi, thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt lidocain có thể giúp điều trị xuất tinh sớm bằng cách giải mẫn cảm cho dương vật và giảm quá mẫn. Sử dụng thuốc xịt 10 đến 15 phút trước khi để thuốc phát huy tác dụng tốt nhất. Các tác dụng phụ tiềm ẩn đã biết bao gồm giảm ham muốn tình dục và mất nhạy cảm tạm thời.


Bổ sung kẽm


Kẽm không chỉ hỗ trợ khả năng miễn dịch và tăng trưởng tế bào khỏe mạnh, khoáng chất thiết yếu còn giúp sản xuất testosterone cũng như tăng cường ham muốn và năng lượng của bạn.


Nghiên cứu đã tìm thấy một liên kếtNguồn tin cậygiữa thiếu kẽm và rối loạn chức năng tình dục ở nam giới, do đó, bổ sung 11 miligam kẽm mỗi ngày - lượng khuyến nghị - có thể cải thiện thời gian xuất tinh.


Một nghiên cứu năm 2009 được thực hiện trên chuột cho thấy bổ sung kẽm có thể làm tăng testosterone, có thể cải thiện các vấn đề tình dục, chẳng hạn như xuất tinh sớm. Tuy nhiên, uống quá nhiều kẽm có thể gây ra:


Buồn nôn, nôn mửa, bệnh tiêu chảy, tổn thương thận và dạ dày, một vị kim loại trong miệng của bạn


Mọi thông tin chi tiết về xịt chống xuất tinh sớm, các bạn có thể truy cập vào sinhly.com.vn hoặc liên lạc với chúng tôi qua hotline: 093.93.71.423 để chúng tôi giải đáp các thắc mắc dành cho các bạn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác