Phương pháp dọn vệ sinh - các dụng cụ vệ sinh khách sạn

Ngày đăng: 4/19/2021 11:45:15 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 62
Chi tiết [Mã tin: 3252077] - Cập nhật: 26 phút trước

Vệ sinh nhà hàng khách sạn là công việc quan trọng, không chỉ cần làm hàng ngày mà cần phải làm chất lượng. Hãy cùng tham khảo các phương pháp dọn vệ sinh và các dụng cụ vệ sinh khách sạn sau đây


[IMG] 


Những phương pháp dọn vệ sinh chủ yếu

  • Làm sạch bằng phương pháp làm ấm bụi bẩn: Phương pháp này liên quan đến việc sử dụng một loại khăn lau sạch và được làm ẩm bằng một dung dịch vạn năng. Chú ý phải vắt khăn để tránh không để lại các giọt nước chảy xuống. Sau đó dùng khăn lau lên các bề mặt phù hợp. Việc làm ẩm khăn sẽ khăn không cho bụi bay lung tung và do đó phương pháp này sẽ có hiệu quả cao hơn việc làm sạch bằng phương pháp khô. Phần lớn các bề mặt có thể được làm sạch theo phương pháp này.
  • Đánh bóng: Đánh bóng được sử dụng chủ yếu để bảo vệ và giữ gìn đồ gỗ, đặc biệt là đối với đổ cổ. bạn cần phải tuân theo sự chỉ dẫn của nhà sản xuất. Trong môt số trường hợp sáp nên được sử dụng thay cho thuốc xịt. Tuy nhiên phần lớn các bề mặt thường được phủ một lớp bảo vệ bên ngoài. Do vậy mà việc đánh bóng không hiệu quả và không theo như ý muốn. Việc làm sạch bằng phương pháp ẩm là đủ
  • Làm sạch bằng phương pháp khô: Đây không phải là một phương pháp làm sạch có hiệu quả nhất. Nó chỉ có tác dụng làm bụi chạy quanh chứ không hoàn toàn làm sạch bề mặt. Chỉ nên sử dụng phương pháp này khi bề mặt của vật cần lau không thích hợp với phương pháp làm ẩm.
  • Quét: Việc quét có tác dụng giống như việc làm sạch bằng phương pháp khô và do vậy không phải là một phương pháp làm sạch có hiệu quả.
  • Tẩy uế: Phương pháp làm sạch này sẽ tiêu diệt một số loại vi khuẩn, tuy nhiên nó được sử dụng phần lớn để giảm số lượng vi khuẩn xuống tới mức độ an toàn.Các chất tẩy uế không phải là những chất tẩy rửa. Tuy nhiên chúng được sử dụng sau khi làm sạch hoàn toàn bề mặt.
  • Hút: Đây là phương pháp làm sạch có hiệu quả nhất do bụi sẽ được lưu lại trong một túi và có thể vứt bỏ một cách dễ dàng.

Các dụng cụ dùng để vệ sinh khách sạn:


Thiết bị dụng cụ vệ sinh khách sạn gồm có nhiều loại như từ các dụng cụ dọn vệ sinh như biển báo các loại, dụng cụ vệ sinh, hóa chất, xe đẩy dụng cụ vệ sinh khách sạn, xe đẩy làm phòng, xe ép nước cây lau sàn… những sản phẩm cần thiết để dọn và làm vệ sinh khách sạn mốt cách tốt nhất và ít tốn sức nhất, với còn tiết kiệm thời gian. Trong đó xe đẩy dụng cụ vệ sinh được làm bằng túi chống ướt nên việc thu dọn đồ vệ sinh rất tốt, có vị trí đặt các cây lau sàn nhà gọn gàng dể sử dụng.


Xem thêm: Các loại xe chuyên dụng giúp công việc lau sàn hiệu quả hơn: Xe ép cây lau nhàxe lau nhà 1 xô, …


Địa chỉ bán các thiết bị vệ sinh uy tín giá rẻ nhất


Công ty Hành Tinh Xanh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp xe đẩy dụng cụ vệ sinh khách sạn chất lượng cao, giá rẻ. Nếu có nhu cầu, khách hàng hãy liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá sản phẩm tốt nhất.


CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

CHI NHÁNH PHÍA BẮC

Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

SĐT: 0981.228.766

CHI NHÁNH PHÍA NAM

Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

SĐT: 0912.026.829


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác