Phương pháp dùng máy khuếch tán tinh dầu.

Ngày đăng: 12/22/2021 11:32:28 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 109
Chi tiết [Mã tin: 3589156] - Cập nhật: 4 phút trước

Phương pháp dùng máy khuếch tán tinh dầu.



Máy khuếch tán hương thơm tiêu dùng cơ chế siêu âm để phun nước và tinh dầu trong khoảng bồn cất nước và tạo ra 1 làn sương thơm mát, ẩm thấp. Hãy xem cách sử dụng máy khuếch tán tinh dầu – ngoài việc khuếch tán tinh dầu, tạo mùi thơm và khử mùi cho không gian, máy khuếch tán tinh dầu còn mang khả năng đuổi muỗi rất tiện lợi.


chỉ dẫn bằng máy khuếch tán tinh dầu

Máy khuếch tán tinh dầu sở hữu phổ thông ngoài mặt và ngoài mặt đẹp mắt nhưng nhìn chung đều với các kết cấu căn bản nên bạn có thể sử dụng dễ dàng dù sắm bất kỳ chiếc máy khuếch tán nào. Những bước sử dụng máy xông tinh dầu cụ thể như sau:

  • Bước 1: Máy xông tinh dầu có chốt vặn vẹo giữa nắp và thân máy. Hãy căn vặn (tháo) theo chiều ngược kim đồng hồ để mở nắp ra.
  • Bước 2: Đổ nước sạch vào bình chứa. Nên đổ tới mức trên mức MIN và tốt hơn mức MAX (vạch MIN - MAX đã được nhà cung cấp vạch sẵn trên hộp). Nên đổ nước ấm thay vì nước lạnh để tăng hiệu quả khuếch tán tinh dầu và rút ngắn thời gian làm ấm nước.
  • Bước 3:Nhỏ thêm 5 - 10 giọt tinh dầu đam mê vào nước.
  • Bước 4: Cắm điện vào nguồn điện.
  • Bước 5: Bật công tắc MIST để máy hoạt động.


Máy khuếch tán tinh dầu sẽ tự động tắt lúc két đựng hết tinh dầu- hết nước. Không những thế bạn mang thể tắt máy tự dưng muốn dùng nữa.

Lưu ý lúc bằng máy xông tinh dầu tại nhà

như vậy, chỉ có vài bước đơn giản là bạn mang ngay cách thức sử dụng máy xông tinh dầu an toàn, phát huy tối đa công dụng mà chúng đem đến. Để đảm bảo máy hoạt động tốt, bạn cần lưu ý 1 số vấn đề sau đây:

một. Tìm máy xông tinh dầu bán bởi nhà sản xuất uy tín

thị phần ngày càng xuất hiện nhiều dòng máy xông tinh dầu mang phổ thông nhãn hàng, bề ngoài, kích thước, màu sắc,…Điều này ko hạn chế khỏi trạng thái hàng kém chất lượng giả bán tràn lan với giá rẻ bất ngờ.

khi chọn nhầm máy xông tinh dầu nhái, ko chỉ làm cho khả năng khuếch tán mùi hương bị yếu mà còn tác động đến sức khỏe của người mua. Thậm chí, máy nhanh hỏng hóc, mang nguy cơ bị cháy nổ rất hiểm nguy.

bởi thế, khi quyết định tậu máy xông tinh dầu để dùng trong gia đình, bạn nên tham khảo, Tìm hiểu thật kỹ. Dành đầu tiên các mẫu máy có kinh nghiệm, bán bởi nhà cung cấp uy tín, mang nguồn gốc cội nguồn rõ ràng.

Xem thêm bài viết về máy tạo độ ẩm cho bé

2. Tuyển lựa tinh dầu tự dưng, đảm bảo chất lượng

Đi liền sở hữu máy xông chất lượng, bạn nên chọn mua những dòng tinh dầu sở hữu nguyên do trong khoảng đột nhiên. Hạn chế tiêu dùng tinh dầu hóa học, chất tạo thơm hay sản phẩm với pha trộn tạp chất ko đảm bảo an toàn khi ngửi hàng ngày.

bên cạnh đó, mỗi lần xông bạn cũng chỉ nên cho vài giọt tinh dầu nhỏ là đủ để máy khuếch tán hương toàn căn phòng. Bởi cho quá phổ thông cũng không thấp, khiến cho máy tỏa ra mùi nồng nực rất khó chịu, mà lại làm cho phung phá số lượng tinh dầu thuần chất.

3. Thường xuyên vệ sinh máy xông sạch sẽ

Muốn tận hưởng mùi thơm đặc biệt của những dòng tinh dầu, bạn nên vệ sinh máy xông đều đặn sau mỗi lần tiêu dùng. Trước khi xông các lần tiếp theo, bạn nên túa rời khay đựng, rửa sạch tinh dầu còn xót lại ở bên trong.

Sau đấy, để máy khô ráo rồi mới thêm nước, cho tinh dầu mới vào xông tiếp. Cứ mỗi tuần bạn vệ sinh máy định kỳ 1 lần, giúp dòng sạch vi khuẩn, cặn bẩn và tinh dầu cũ.

4. Đặt máy xông tinh dầu ở xa chất dễ cháy nổ

khi dùng máy khuếch tán tinh dầu trong nhà hay trong xe khá, bạn cần chú ý đặt máy ở vị trí thăng bằng. Tốt nhất nên chọn nơi khô thoáng, sạch sẽ, giảm thiểu xa các vật dụng dễ gây cháy nổ.

Lưu ý, ko nên đặt máy ở sắp bếp gas, nến thơm, đèn cầy,…Nhất là lúc nhà với trẻ nhỏ, bạn nên để máy xông ở trên cao, hạn chế xa tầm tay để đảm bảo an toàn cho bé.


Máy khuếch tán tinh dầu siêu âm là 1 dòng sản phẩm máy tạo độ ẩm trong phòng được các bạn mê say nhất thành ra các bạn lúc sở hữu nhu cầu sắm máy khuếch tán tinh dầu cũng nên Tìm hiểu qua cái sản phẩm này, vững chắc có các đặc tính vượt trội thì máy khuếch tán tinh dầu siêu thanh sẽ là sự chọn lọc lý tưởng nhất dành cho người dùng.


Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại Ruby.vn



Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp