Phương pháp giảm béo hiệu quả cho những ai không có thời gia

Ngày đăng: 5/29/2021 2:35:51 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 129
Chi tiết [Mã tin: 3288225] - Cập nhật: 50 phút trước

Giảm béo thon gọn cơ thể, làm săn chắc da, thoải mái diện quần áo, tự tin giao tiếp với mọi người, không còn e ngại vì vòng eo ngấn mỡ, bắp tay to, không có xương quai xanh nữa. Nhưng bạn lại không có thời gian để tập thể dục, chạy bộ. Vậy thì đừng bỏ qua phương pháp giảm béo hiệu quả này. Cách làm này đã được nhiều chị em phụ nữ ứng dụng và mang lại hiệu quả cao nữa.

link

Phương pháp giảm béo hiệu quả cho những ai không có thời gian

Phương pháp giảm béo hiệu quả cho những ai không có thời gian

Để có thể giảm cân hiệu quả, thường cần phải có sự kết hợp tối thiểu của 3 yếu tố quan trọng sau:

Ăn uống lành mạnh + Tập thể dục thường xuyên + Sự kiên trì

Đây là 3 yếu tố quyết định cho quá trình giảm cân có thành công hay không?

Nhưng trong thời đại mà ai cũng muốn đẹp, muốn thon gọn săn chắc. Nhưng có bao nhiêu người có thể sắp xếp thời gian, kiên trì và quyết tâm giảm cân thành công?

Chính vì tâm lý này, mà hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra biện pháp giảm cân đơn giản hơn, nhưng lại mang hiệu quả nhiều hơn cho mọi người.

Đầu tiên, để làm ốm giảm mỡ thừa trong cơ thể, việc quan trọng mà chúng ta không thể bỏ qua. Đó chính là cho dù không có thời gian tập thể dục, nhưng hãy đưa ra cho bản thân một thực đơn giảm cân đúng cách, phù hợp. Hạn chế ăn đồ nóng, dầu mỡ, chứa nhiều đường, chất béo không lành mạnh…

Cụ thể là hãy hạn chế và tập bỏ dần thói quen  ăn đồ chiên nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh, trà sữa, nước ngọt, giảm lượng tinh bột ăn mỗi ngay…

Thay vào đó hãy chọn cho mình một thực đơn vừa đủ lượng carlo cần nạp cho cơ thể mỗi ngày. Hãy chọn ăn nhiều rau xanh, chất đạm thịt cá, các loại hạt, uống nhiều nước… Và hãy nên chọn hình thức luộc cho các bữa ăn.

Đồng thời để giúp cho quá trình giảm béo mà không cho da bị nhăn nheo, chùng nhão, rạn da… và giúp cho quá trình đẩy lượng chất béo dư thừa ra cơ thể một cách an toàn, bạn hãy chọn cho mình phương pháp giảm béo tại các spa, thẩm mỹ viện.

link

Hình ảnh giảm béo bằng vòm ánh sáng giảm béo


Giảm béo tại spa, thẩm mỹ viện

So với cách đây vài năm, giảm béo tại spa không còn là những dịch vụ đắt đỏ. Có nhiều nơi kinh doanh dịch vụ này dành cho nhiều phân khúc khác nhau, từ bình dân cho đến cao cấp. Tùy thuộc vào ngân sách của khách hàng mà sẽ có các dịch vụ làm đẹp tương ứng. Hiệu quả nhất hiện nay về các dịch vụ giảm béo tại spa phải kể đến đó là:

   -  Phương pháp massage giảm béo

Massage giảm béo là dựa vào chủ yếu là kỹ thuật tay nghề, và cần người kỹ thuật viên có lực, để giúp ép và đẩy lượng chất béo ra khỏi cơ thể nhanh chóng.

   -  Phương pháp dùng máy giảm béo cơ bản

Thường thì hiện nay tại các spa khi có massage giảm béo thì sẽ kết hợp thêm với các dòng máy giảm béo cơ bản, giúp làm săn chắc, đẩy nhanh hiệu quả cho việc giảm béo.

Tiêu biểu là dòng đầm rung giảm mỡ, khi kết hợp với các massage đúng cách với các đầu rung với nhiều tần số của máy. Sẽ giúp mang lại hiệu quả cho việc phân hủy và đào thải lượng chất béo dư thừa ra ngoài cơ thể.

Sau khi đẩy được chất béo ra cơ thể, vòm ánh sáng giảm béo sẽ giúp thẩm thấu sản phẩm và làm săn chắc, thon gọn cơ thể. Mang lại hiệu quả giảm béo nhanh chóng hơn.

   -  Dùng máy giảm béo chuyên nghiệp

Bên cạnh hai phương pháp trên, máy giảm béo chuyên nghiệp sẽ không dùng quá nhiều vào kỹ thuật tay nghề. Mà chúng sẽ dựa vào công nghệ năng lượng làm tiêu hủy mỡ, đào thải mỡ, kích thích sản sinh collagen và elastin dưới da. Giúp cho da sau liệu trình giảm béo vẫn săn và căng.

Đồng thời các dòng may giam beo này còn hỗ trợ chống rạn sau sinh cho các bà mẹ bỉm sữa nữa.

Thời gian thực hiện cho một liệu trình giảm béo chuyên sâu bằng công nghệ thường sẽ tốn ít hơn, không cần nghỉ dưỡng hay đau đớn cả trong và sau khi thực hiện liệu trình.

Còn phương pháp massage và đầm rung thì có thể ngược lại. Tuy nhiên hai phương pháp này thì thường có bảng giá vô cùng phải chăng cho nhiều khách hàng.

Do đó để chọn được một biện pháp phù hợp, hãy cân nhắc và lựa chọn dựa trên nhu cầu, điều kiện của chính bản thân.

link Máy giảm béo laser Ls650

Hình ảnh trước và sau khi giảm béo bằng công nghệ

---------------------

Công ty Hanakbn chuyên phân phối các dòng máy thẩm mỹ chính hãng, chất lượng cao, giá rẻ trên toàn quốc. Hỗ trợ chuyển giao công nghệ, bảo hành nhanh, tư vấn nhiệt tình.

Mọi thông tin liên hệ:

   -  Hotline: 0908.377.079

   -  Địa chỉ: Tòa nhà Harmona, 33 Trương Công Định, P14, Tân Bình, HCM


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác