Phương pháp lựa chọn lắc tay vàng nữ phù hợp - phụ kiện cho phái đẹp

Ngày đăng: 9/28/2021 3:42:05 PM - Trang phục hóa trang - Toàn Quốc - 276
Chi tiết [Mã tin: 3453497] - Cập nhật: 40 phút trước

 

Làm thế nào để phái đẹp chọn được mẫu lắc tay vàng phù hợp? Một mẫu lắc tay hoàn hảo dành cho nữ giới sẽ giúp nàng thêm gợi cảm và quyến rũ một cách thanh lịch, tinh tế. Hãy khám phá bí quyết từ Tierra nhé.




Lắc tay vàng nữ là phụ kiện giúp cổ tay trông gợi cảm hơn. So với các kiểu vòng tay nữ, hay các kiểu lắc tay cho nữ bằng chất liệu khác, thì lắc tay vàng nữ vừa có giá trị về mặt thẩm mỹ, vừa có giá trị về mặt vật chất. Vậy, làm thế nào để lựa chọn lắc tay vàng phù hợp giúp phái đẹp thêm tỏa sáng? Hãy tham khảo bí quyết từ Tierra nhé.


Lắc tay vàng nữ có gì đặc biệt?

Trước hết, chúng ta hãy phân biệt lắc tay và vòng tay vàng khác nhau như thế nào.


Vòng tay vàng, thông thường có thể được chế tác bằng vàng 24K để làm trang sức quà tặng sinh nhật, cầu hôn, quà cưới… đặc biệt là trong các lễ kỷ niệm trang trọng. Vòng tay vàng có thể được sử dụng làm quà tặng cho phụ nữ ở các độ tuổi khác nhau. Vòng tay vàng nữ cũng có đa dạng phong cách, từ đơn giản, trẻ trung đến trang trọng, lịch thiệp.


Ngược lại, các kiểu lắc tay cho nữ chủ yếu mang phong cách trẻ trung, giản dị. Chất liệu quan thuộc là vàng K, để có thể dễ dàng chế tác thành nhiều kiểu dáng khác nhau. Lắc tay phù hợp sử dụng trong thời trang thông dụng. Đó cũng là lý do tại sao các lắc tay nữ vàng K rất phổ biến và ăn khách trên thị trường. Nếu bạn muốn tặng lắc tay cho nữ trong các dịp trang trọng, hãy chọn các kiểu mang phong cách tối giản, tinh tế, nhưng có đính các chi tiết quý giá như kim cương để tăng thêm giá trị sản phẩm.


So với vòng tay vàng hay các kiểu vòng tay nữ, lắc tay vàng nữ có lợi thế đặc biệt hơn. Ở phương diện chất liệu, lắc tay cho nữ bằng vàng K có mẫu mã phong phú hơn, đa dạng hơn so với các kiểu vòng chất liệu khác. Lắc tay vàng nữ có sắc màu thu hút hơn, dễ dàng phối với nhiều phong cách thời trang từ trẻ trung, thanh lịch đến sang trọng, tinh tế.


Lắc tay


Lắc tay giúp cổ tay người nữ thêm thanh tú & gợi cảm một cách lịch thiệp.


Mua ngay: Những mẫu lắc tay - vòng tay đẹp nhất


Xem thêm: Tổng hợp các mẫu trang sức kim cương đẹp 2021 - Trang sức kim cương cao cấp



Phương pháp chọn lắc tay vàng nữ hoàn hảo: kiểu dáng, màu sắc, độ tuổi

Để chọn được mẫu lắc tay cho nữ nói riêng, hoặc kiểu lòng tay nữ nói chung thật phù hợp với mình, có một số nguyên tắc cơ bản.


Kiểu dáng

Thông thường, có vô vàn kiểu dáng vòng tay nữ, lắc tay khác nhau. Hãy chọn dựa trên kích thước cổ tay của bạn. Nếu cổ tay của bạn nhỏ, hãy chọn lắc tay có kích thước vừa phải, đừng quá mảnh hoặc quá dày. Nếu bạn có cổ tay tròn đầy, hãy thử kiểu lắc tay có kích thước to hơn. Chung nhất, hãy chọn các kiểu lắc tay có thiết kế giản dị, không gây vướng víu trong giao tiếp.


Màu sắc

Hãy ưu tiên chọn lắc tay vàng trắng. Trong số các kiểu vòng tay nữ, màu của vàng trắng là màu sắc giản dị nhưng có độ tinh tế, lịch thiệp hoàn hảo. So với một số chất liệu vàng khác, lắc tay vàng trắng có lợi thế hơn hẳn về mặt thời trang. Bạn có thể dễ dàng phối lắc tay vàng trắng với nhiều kiểu trang phục có màu sắc, phong cách khác nhau.


Độ tuổi

Nếu vòng tay nữ có sự kén chọn nhất định đối với từng độ tuổi khác nhau, thì ngược lại, lắc tay mang tính thời trang ứng dụng hơn rất nhiều. Bạn có thể chọn các kiểu lắc tay mang phong cách trẻ trung, nhí nhảnh nhiều hoạ tiết đính kèm nếu ở độ tuổi đôi mươi. Nhưng ở độ tuổi trưởng thành hơn, hãy chọn các kiểu lắc tay có thiết kế đơn giản nhưng có điểm nhấn, toát lên vẻ đẹp tao nhã, sang trọng.



Một số kiểu lắc tay vàng nữ được yêu thích

Vòng tay pave 1 VTA3101 là một trong những mẫu lắc tay kim cương mang thiết kế thanh lịch, tinh tế. Mẫu lắc tay nữ này được nạm kim cương tấm dọc theo đai lắc tạo nên bề mặt kim cương rắn chắc. Những viên kim cương nhỏ đến mức chúng dường như hòa quyện vào nhau và tạo ra vẻ đẹp cuốn hút, tôn lên bàn tay của người phụ nữ.



Lắc tay vàng trắng


Lắc tay vàng trắng thanh lịch, tao nhã từ Tierra.



Mua ngay: Vòng tay pave 1 VTA3101


Xem thêm:  3 lý do nên chọn lắc tay vàng K - Chuẩn mực của lắc tay đẹp


Mẫu lắc tay kim cương mang kiểu dáng thanh lịch, hiện đại. Mẫu lắc tay nữ này được nạm kim cương tấm dọc theo đai lắc, tạo nên tổng thể hoàn hảo, lấp lánh khi có ánh sáng chiếu vào.


Lắc tay vàng trắng


Lắc tay vàng trắng tinh tế do Tierra chế tác


Mua ngay: Dây đeo tay pave VTA5103


Xem thêm: Thế nào là lắc tay K đủ tuổi? Những nhầm lẫn mà mọi người hay mắc phải



Mua lắc tay vàng nữ ở đâu tại Tp. Hồ Chí Minh

Để chọn được mẫu lắc tay vàng nữ ưng ý, bạn hãy đến với Tierra nhé. Có những mẫu lắc đẹp thanh lịch, tinh tế dành cho bạn. Tha hồ lựa chọn mẫu lắc tay để phối với nhiều phong cách trang phục, bối cảnh khác nhau nhé.



Xem thêm:


Nhẫn trang sức


Nhẫn Eternity


link




Những sai lầm khi chọn mua lắc tay nữ - Đơn giản trở thành xu hướng được yêu thích

Tin liên quan cùng chuyên mục Trang phục hóa trang