Phương pháp may gấu bông đơn giản cho bé

Ngày đăng: 6/26/2019 11:58:30 AM - Mẹ và bé - TP HCM - 291
Chi tiết [Mã tin: 2683607] - Cập nhật: 51 phút trước

Gấu bông là món đồ chơi yêu thích của trẻ em. Từ các bé trai nghịch ngợm đến các bé gái dễ thương, các bé đều mê mệt những con gấu bông xinh xắn. Vì thế không còn gì ý nghĩa hơn hơn khi mẹ tự tay làm gấu bông cho bé chơi. Trong trường hợp chưa biết cách làm gấu bông, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

gau

1. Những dụng cụ cần có để làm gấu bông

Để làm gấu bông không phải khó như mọi người vẫn nghĩ. Bạn chỉ cần một chút tỷ mỉ và ường tận cũng như chú tâm là có thể tự tay may được những con gấu vô cùng đẹp từ vải. Bước đầu tiên khi làm gấu bông chính là chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ cần thiết. Đối với cách may gấu đơn giản, bạn cần có những công cụ sau:

- Phấn hoặc bút: Đây là các đồ dùng để bạn phác họa nên chú gấu bông của mình lên vải.

- Kéo: Kéo là công cụ chẳng thể thiếu để giúp bạn cắt vải sau lúc đã dùng bút phác thảo.

- Kim, chỉ: Kim chỉ chắc chắn là các thứ chẳng thể thiếu, dùng để khâu nối những phần vải bạn đã cắt rời. Tùy vào từng loại vải, bạn có thể chọn những màu chỉ sao cho đường khâu nổi bật nhất.

- Súng bắn keo/keo dán: Để gắn thêm những phụ kiện nhỏ nhắn (nơ, cú, kim tuyến,...) lên sản phẩm của mình, bạn đừng quên dùng súng bắn keo hoặc keo dán.

>>>> Gấu bông khổng lồ: https://mascotviet.vn/gau-bong-khong-lo-co-nen-su-dung-trong-marketing

2. Cách làm gấu bông bằng vải

Sau khi đã chuẩn bị đủ các công cụ, còn do dự gì nữa mà không bắt tay ngay vào làm những chú gấu nhồi bông cho bé. Có ba cách làm gấu bông đơn giản là: cách làm gấu bông bằng vải thường, cách làm gấu bông theo chart có sẵn và cách làm gấu bông bằng vải nỉ.

Bước 1: Tìm những hình ảnh gấu bông muốn làm, phác thảo từng bộ phận như đầu, thân, chân,... Lên vải.

Bước 2: Dùng kéo cắt rời các phần đã phác thảo.

 

 

Bước 3: Khâu các phần tương ứng lại, khâu từng bộ phận nhỏ rồi nối chúng lại. Ở bước này bạn nhớ nhồi bông vào trước lúc cố định hoàn toàn các mũi khâu lại.

Bước 4: Dùng những phụ kiện như khuy áo, nơ, kim tuyến trang trí thêm để tăng vẻ dễ thương cho các chú gấu handmade.

Bên cạnh đó, không có nhiều thời gian hay muốn bé thỏa sức vui đùa cùng thế giới thú bông phong phú hơn nữa, bạn cũng có thể mua thêm các chú gấu bông tại các website, cửa hàng uy tín với những mẫu thú bông đa dạng về thiết kế và giá cả như gấu bông hà mã, thỏ bông, mèo bông, chó bông...được thiết kế với chất liệu mềm mại, êm ái rất phù hợp cho trẻ nhỏ.

Nếu như còn băn khoăn, nghi vấn trong việc may gấu bông, hãy giao thông với chúng tôi qua địa chỉ website: http://mascotviet.vn để được giải đáp miễn phí nhé.

>>>> Tham khảo may gấu bông khổng lồ: https://mascotviet.vn/kinh-nghiem-dat-may-gau-bong-khong-lo

Tin liên quan cùng chuyên mục Mẹ và bé