Phương pháp nâng mũi bằng sợi chỉ vàng

Ngày đăng: 1/10/2022 9:54:25 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 38
Chi tiết [Mã tin: 3619573] - Cập nhật: 41 phút trước

Nâng mũi bằng sợi chỉ vàng là giải pháp nâng mũi được giới trẻ Hàn Quốc ưa chuộng. Và nó cũng đã nhanh chóng lan truyền, phổ biến rộng rãi ở Việt Nam. Trên các trang mạng xã hội, có nhiều topic liên quan đến vấn đề này. Và câu hỏi nâng mũi bằng sợi chỉ vàng có nên thực hiện? Luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây, để hiểu hơn về phương pháp “thần thánh” này nhé!


Lựa chọn nâng mũi bằng sụn mềm hàn quốc cho được dáng mũi thẩm mỹ, an toàn, không biến chứng, sử dụng bền lâu.


Có nên thực hiện nâng mũi bằng sợi chỉ vàng?

[​IMG]


Nâng mũi bằng sợi chỉ vàng là phương pháp nâng cao sóng mũi bằng kỹ thuật đưa bó sợi chỉ collagen được phủ vàng 24K. bằng đường kim tiêm vào sâu dưới da sau đó đính vào phần mô và cơ. Quá trình nâng mũi bằng chỉ, diễn ra trong vòng khoảng 20 – 30 phút. Do không đụng chạm “dao kéo”, không xảy ra hiện tượng cắt rạch. Nên đảm bảo an toàn, không sưng nề, ít biến chứng, giảm thiểu tối đa rủi ro, hầu như không có bất kỳ ảnh hưởng nào.


Với những ưu điểm đó, nâng mũi bằng sợi chỉ vàng được nhiều chị em tin dùng. Tuy nhiên, phương pháp nâng mũi này cũng tồn tại khá nhiều khuyết điểm. Tiêu biểu như thời gian duy trì không được lâu dài. Ngoài ra, nâng mũi bằng chỉ CHỈ PHÙ HỢP với người mũi không quá thấp, dáng mũi có ít khuyết điểm. Những trường hợp như mũi gồ, mũi hếch, mũi quá thấp khi dùng phương pháp nâng mũi này, hầu như không giúp ích được gì.


bởi vậy, nếu muốn có một chiếc mũi đẹp hoàn hảo dài lâu. Các chuyên gia khuyên các bạn nên áp dụng một kỹ thuật nâng mũi khác, thay vì nâng mũi bằng sợi chỉ vàng. Trong các phương pháp nâng mũi phổ biến. Hiện nay có 3 công nghệ nâng mũi nằm trong TOP được ưa chuộng nhất đó là nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S line. Và cả giải pháp này sẽ thật sự hoàn hảo nếu như các bạn thực hiện ở 1 địa chỉ uy tín.


Nhiều khách hàng thắc mắc về tính sử dụng lâu dài của việc

nâng mũi bằng sụn nhân tạo có vĩnh viễn không

cho nhu cầu làm đẹp mũi thẩm mỹ của mình.


Nâng mũi bằng sợi chỉ vàng – Địa chỉ nâng mũi uy tín tại TPHCM




Gạt qua phương pháp nâng mũi bằng sợi chỉ vàng không mang hiệu quả hoàn hảo. Để đảm bảo an toàn cũng như tính thẩm mỹ, nhiều bạn đã lựa chọn rất kỹ địa chỉ để nâng mũi. Và nổi bật trong số đó, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là một trong những địa chỉ nâng mũi uy tín. Được nhiều khách hàng từ Nam chí bắc tín nhiệm. Để làm được điều đó, nơi đây đã hội tụ đầy đủ những lợi thế vượt trội mà hiếm có nơi nào có được.


Đầu tiên, bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ đích thân thực hiện tất cả các phẫu thuật nâng mũi Với kinh nghiệm dày dặn, đã từng tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài. “bàn tay vàng” của bác sĩ sẽ giúp cho các bạn có được một chiếc mũi ưng ý nhất. Hơn hẳn nâng mũi bằng sợi chỉ vàng.


Hỗ trợ cho bác sĩ là hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Điều này sẽ đảm bảo cho ca thẩm mỹ nâng mũi diễn ra an toàn, đúng chuẩn từng milimet. Có thể tiết kiệm được thời gian hồi phục và duy trì hiệu quả dài lâu vượt trội hơn nâng mũi bằng sợi chỉ vàng.


Xem thêm

nâng ngực giá bao nhiêu

tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng


Ngoài ra, chế độ chăm sóc khách hàng nơi đây rất tận tình. Đội ngũ nhân viên từ tư vấn, y tá, điều dưỡng,…đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Cam kết đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất, không thể chê vào đâu được. Đồng thời sẽ hỗ trợ bạn giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề dịch vụ nâng mũi cũng như nên nâng mũi bằng sợi chỉ vàng hay phẫu thuật nâng mũi thì phù hợp nhất.


bên cạnh đó, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn hỗ trợ xét nghiệm covid miễn phí với toàn bộ nhân viên y bác sĩ tại đây đã đảm bảo tiêm đủ 2 mũi vacxin ngừa covid theo quy định của bộ Y Tế. Cam kết mang đến cho bạn một môi trường thẩm mỹ an toàn, mà không phải lo lắng về vấn đề sức khỏe dịch bệnh, là điều kiện mà bạn cần xem xét khi lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ chất lượng thay vì “chú ý” đến mỗi vấn đề nâng mũi bằng sợi chỉ vàng.


Điều đặc biệt, chi phí thực hiện nâng mũi vô cùng “yêu thương”. Việc sở hữu một chiếc mũi đúng chuẩn, đẹp tự nhiên, không có bất cứ dấu vết nào chỉ nằm trong tầm với của các bạn. Cùng tham khảo bảng giá các dịch vụ nâng mũi dưới đây, để hiểu rõ hơn.


>>> bài viết được chia sẻ bởi:

nâng mũi bằng sợi chỉ vàng

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ