Phương pháp nâng mũi double s

Ngày đăng: 4/10/2023 11:53:06 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 39
Chi tiết [Mã tin: 4571159] - Cập nhật: 54 phút trước

Mấy năm nay em tưởng đang hot hit cách nâng mũi S line, mà tự nhiên hôm bữa thấy có thẩm mỹ viện kia quảng cáo nâng mũi double s nữa. Hình như cái này giống giống nâng mũi S line thì phải, không biết em đoán có đúng không Bệnh viện? Mà kiểu double s này không biết có nhiều người làm chưa, thôi thì em cứ chọn cách s line bình thường nhiều người làm rồi cho chắc ăn. Mà sẵn Bệnh viện cho em hỏi, nâng mũi S line bên Bệnh viện làm xong khi nào mũi được cắt chỉ và đẹp tự nhiên vậy? Khoảng hơn tháng nữa em có chuyến du lịch với công ty rồi, em không muốn vì mũi chưa lành mà bỏ lỡ đâu. Bệnh viện tư vấn cái này cho em với. Em cảm ơn. (Bích Ngọc - Củ Chi)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi đẹp tự nhiên ở hà nội

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng


 

Chào chị Bích Ngọc!

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng mũi. Còn về thắc mắc của chị nâng mũi double s là gì thì Bệnh viện xin được giải đáp như sau. Với chia sẻ của nhiều chuyên gia làm đẹp tại cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ thì phương pháp nâng mũi double s thật ra là kỹ thuật nâng mũi S Line có 2 lớp chị nhé.

Và sau khi thực hiện nâng mũi được tầm khoảng 7 – 10 ngày là chị đã có thể cắt chỉ. Cũng như tùy vào cơ địa của mỗi người thì tầm khoảng 1 – 3 tháng là chị đã có được mũi đẹp tự nhiên rồi chị nhé. Như vậy nếu cơ địa của chị tốt thì khoảng 1 tháng có thể chị sẽ có được mũi đẹp để đi du lịch với công ty chị nhé.


Đến đây, với những chia sẻ của Bệnh viện nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn thêm chị nhé.

Cảm ơn chị Bích Ngọc!

TÌM HIỂU CÁC THÔNG TIN:

bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao

- Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ