Phương pháp nâng mũi không phẫu thuật cho nam

Ngày đăng: 1/8/2022 10:36:16 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 49
Chi tiết [Mã tin: 3617719] - Cập nhật: 12 phút trước

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, từ trước giờ mũi em khá tẹt và làm em mất đi vẻ nam tính. Em đang có ý định nâng mũi, nhưng còn sợ đau. Nghe mọi người nói có phương pháp nâng mũi không phẫu thuật cho nam nhẹ nhàng lắm. Nhưng có điều em nghe mọi người trên mạng xã hội nói phương pháp này không an toàn cho lắm. Có thật vậy không bác sĩ. Mong nhận được lời giải thích và tư vấn làm đẹp của bác sĩ. Em xin cảm ơn!” (Thanh Tuấn – Sóc Trăng).


Trả lời: Thân chào bạn Thanh Tuấn! bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về vấn đề nâng mũi không phẫu thuật cho nam có hiệu quả và an toàn không, chúng tôi xin tư vấn cho bạn như sau:

Tìm chọn

nâng mũi không phẩu thuật sài gòn

phù hợp với khách hàng sợ đau bởi dao kéo thẩm mỹ, tìm chọn nơi uy tín chất lượng cho nhu cầu làm đẹp thẩm mỹ mũi.


Nâng mũi không phẫu thuật cho nam có hiệu quả không?




Với nam giới, một chiếc mũi đẹp phải có hình dáng thon dài từ gốc mũi đến đầu mũi. Chiếc mũi thanh cao, tạo nên những đường nét hài hòa cho khuôn mặt và không làm mất đi vẻ nam tính của người đàn ông. Hiểu rõ được tầm quan trọng, nhiều bạn nam đã săn lùng tìm đến giải pháp nâng mũi không phẫu thuật cho nam giới.

Nâng mũi không phẫu thuật cho nam giới, thật ra là phương pháp nâng mũi bằng chất làm đầy Filler, Radies, Aquamid đem lại cho các quý ông nâng mũi cảm giác an toàn. Chiếc mũi tẹt trở nên thanh tú, cao, thon gọn và đẹp một cách tự nhiên.


Tuy nhiên, phương pháp nâng mũi không phẫu thuật cho nam giới này mắc phải một nhược điểm và ít ai biết đến. Đó là khi thực hiện biện pháp này, hiệu quả duy trì khá ngắn. Chỉ khoảng 9 – 12 tháng, chất làm đầy sẽ tự tiêu biến và mũi lại trở lại bình thường. Mặt khác, nâng mũi không phẫu thuật rất “kén” dáng mũi. Chỉ những chiếc mũi có ít khuyết điểm thì mới có thể thực hiện được.

Vì thế, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên thực hiện các biện pháp phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line để có được một chiếc mũi hoàn hảo khắc phục mọi khuyết điểm và thách thức với thời gian.

Để có được dáng mũi đẹp cần quan tâm đến vấn đề

nâng mũi kiên ăn hải sản bao lâu

để không gây tình trạng sẹo lồi lõm cho dáng mũi thẩm mỹ.


Nâng mũi không phẫu thuật cho nam – Địa chỉ nâng mũi UY TÍN




Hiện nay, có rất nhiều bệnh viện thẩm mỹ nâng mũi không phẫu thuật cho nam giới. Tuy nhiên, đâu là địa chỉ tốt nhất cho các bạn nam? Hiện nay, để có một chiếc mũi hoàn mỹ nhất, các chàng trai có thể đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, ở 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Nơi đây được xem là “địa chỉ vàng” cho những quý ông muốn “tuốt” nhan sắc cho mình.


Xem thêm tham khảo

nâng ngực giá bao nhiêu

tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng


Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã rất thành công trong lĩnh vực phẫu thuật nâng mũi cho nam. Với tay nghề hơn 20 năm kinh nghiệm và nhiều năm tu học tại các cường quốc thẩm mỹ Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Thái Lan,.. đảm bảo đem đến cho các chàng trai vẻ đẹp nam tính, cuốn hút nhất. Mà chẳng còn phải lo lắng, băn khoăn về vấn đề nâng mũi không phẫu thuật cho nam nữa.


Với quy trình phẫu thuật nâng mũi đảm bảo an toàn, thì khách hàng nam giới còn được phục vụ chu đáo, tận tình trước và trong khi phẫu thuật cũng như đảm bảo sức khỏe hậu phẫu. Quá trình khi thăm khám trở lại cũng được chú trọng, hứa hẹn khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ uy tín, đẳng cấp nhất. Những hình ảnh sau đây sẽ chứng minh điều đó.


Đặc biệt, dù lựa chọn phương pháp nâng mũi nào thì phái mạnh cũng sẽ không bao giờ lo lắng về vấn đề chi phí. bởi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng mức giá các dịch vụ nâng mũi rất “hạt dẻ”, việc sở hữu một khuôn mặt đẹp như ý hoàn toàn nằm trong tầm với của bạn. Cùng xem bảng giá dưới đây, để có cái nhìn tổng quát nhất.


>>> bài viết được chia sẻ bởi:

nâng mũi không phẫu thuật cho nam

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ