Phương pháp phẫu thuật nội soi đặt túi ngực ra sao? bvnmh 2

Ngày đăng: 8/19/2023 2:38:09 PM - Dịch vụ - TP HCM - 26
Chi tiết [Mã tin: 4829185] - Cập nhật: 8 phút trước

Hỏi: Nói là chị em dâu chứ hai chị em em thân như chị em ruột vậy đó. Bà chị dâu em cứ sơ hở là bả rủ em đi làm đẹp với bả, nhiều khi bả còn trả hết tiền cho em luôn chứ. Có bà chị dâu dễ thương như vậy thích lắm nha. Đợt này bả lại tiếp tục rủ em đi phẫu thuật nội soi đặt túi ngực với bả nữa nè. Nghĩ cũng tới lúc em đi tân trang lại vòng 1 rồi nên em ok với bả luôn. Nhưng mà em nghĩ tiền đi nâng ngực nội soi cũng không ít đâu nên chắc lần này em tự mình trả quá chứ chị dâu em không gánh nổi thêm em nữa đâu. Bên bệnh viện nâng ngực nội soi trọn gói hết bao nhiêu tiền vậy? Bệnh viện báo cho em con số trọn gói luôn nha. Chị dâu bảo em sắp xếp thời gian đi nâng ngực nội soi trong tháng này luôn nè. Nên có gì bệnh viện báo sớm để em còn có thời gian chuẩn bị tiền cho kịp nữa nha. Chứ không tới ngày hẹn với bà chị mà em chưa có đủ tiền là kì lắm đó. (Kim Phượng - Quận 11)

>>> THAM KHẢO: Phẫu thuật nâng ngực nội soi


[​IMG]


Đáp: Chào chị Kim Phượng,


Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ phẫu thuật nội soi đặt túi ngực về cho Bệnh viện. Hiện tại, dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện đang được áp dụng mức giá là 70 triệu đồng. Mức giá này của Bệnh viện so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM là phù hợp và rất phải chăng. Thế nhưng, chưa dừng lại ở đó, trong tháng này nếu chị đến Bệnh viện nâng ngực nội soi thì còn có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến triệu đồng. Theo đó, nâng ngực nội soi sẽ từ 70 triệu đồng giá gốc giảm xuống chỉ còn trọn gói dịch vụ là 52 triệu đồng. Chị có thể tiết kiệm được tối đa chi phí nâng ngực với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện. Và chị cũng có thể yên tâm là Bệnh viện sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác.


>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu


[​IMG]


Tuy nhiên, số lượng suất ưu đãi Bệnh viện dành cho chương trình lần này là có giới hạn. Hiện cũng chỉ còn lại một vài suất ưu đãi trống chưa có chủ nhân. Do đó, tốt nhất để không bỏ lỡ ưu đãi thì ngay bây giờ chị nên đăng ký giữ suất cho mình trước bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó cùng chị dâu của chị đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi với mức giá ưu đãi nhé.


Cảm ơn chị và hẹn gặp lại chị!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ