Phương pháp phẫu thuật nội soi đặt túi ngực ra sao? bvnmh 3

Ngày đăng: 9/4/2023 4:52:07 PM - Dịch vụ - TP HCM - 29
Chi tiết [Mã tin: 4858712] - Cập nhật: 7 phút trước

Hỏi: Chào bệnh viện, chuyện là cuối tháng này em tính ghé bệnh viện phẫu thuật nội soi đặt túi ngực nè. Giờ em muốn nhờ bệnh viện tư vấn trước cho em một số thứ để em chuẩn bị trước được không? Trước mắt bệnh viện tư vấn cho em nâng ngực nội soi bên bệnh viện trọn gói có giá bao nhiêu nha? Làm gì thì làm cũng phải lo chuẩn bị đủ tiền trước đã. Không có đủ tiền là không có đi làm đẹp được đâu. Bệnh viện nhớ báo số tiền rõ ràng cho em với nha. Tiền bạc xong rồi thì đến chuyện Bác sĩ nha. Bệnh viện cho em hỏi nâng ngực bên bệnh viện là Bác sĩ nào thực hiện vậy? Em muốn chọn Bác sĩ Hùng thì bệnh viện có sắp xếp cho em được không? Chuyện chọn Bác sĩ này em rất để tâm nha. Em muốn chọn Bác sĩ Hùng tại vì Bác sĩ Hùng có tiếng là nâng ngực đẹp ở sài gòn này. Được Bác nâng ngực cho thì em mới yên tâm kết quả được. Mong muốn em chỉ có vậy thôi đó. Bệnh viện cố gắng giúp em lần này nha. (Hoài Thu - Quận 10)


>>> THAM KHẢO: Phẫu thuật nâng ngực nội soi


[​IMG]


Đáp: Chào chị Hoài Thu,


Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ phẫu thuật nội soi đặt túi ngực của Bệnh viện. Các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện chị yên tâm là sẽ do chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Bác sĩ Hùng với tay nghề khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm lâu năm. Kết hợp cùng các máy móc thiết bị hiện đại và các túi độn ngực nhập khẩu nước ngoài, có chất liệu cao cấp. Đảm bảo sẽ mang lại cho chị một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong đợi. Giúp chị có được vòng 1 căng đầy, săn chắc và đẹp quyến rũ một cách nhanh chóng.


>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu


[​IMG]


Đặc biệt hơn nữa, khi đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này, chị còn có cơ hội nhận thêm được ưu đãi giảm giá lớn lên đến triệu đồng. Theo chương trình, nâng ngực nội soi sẽ giảm chỉ còn trọn gói là 52 triệu đồng, giá gốc cho dịch vụ này là 70 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức ưu đãi này của Bệnh viện rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn. Để sớm nhận được ưu đãi, chị có thể liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé. Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ