Phương pháp tiếp thị email marketing hay nhất

Ngày đăng: 8/6/2021 4:51:31 PM - Máy PC, Laptop - Toàn Quốc - 125
Chi tiết [Mã tin: 3383706] - Cập nhật: 26 phút trước

Phương pháp tiếp thị Email Marketing hay nhất


1. Cá nhân hóa

Nếu bạn có địa chỉ email của ai đó, bạn cũng có thể có tên của họ. Đừng ngại: hãy sử dụng nó!

Một nghiên cứu ngành gần đây Phần mềm gửi email marketing https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/ về 24 tỷ email cho thấy rằng các tin nhắn được cá nhân hóa có tỷ lệ mở cao nhất sau các tin tức kịp thời và email liên kết. Nghiên cứu tương tự cũng khuyên bạn nên tránh sử dụng từ "Dear", đặc biệt là trong dòng tiêu đề, nơi các ký tự bị hạn chế. Một "Kim" hoặc "Chris" đơn giản sẽ làm được. Khi khách hàng biết bạn biết họ, họ sẽ chú ý nhiều hơn.


2. Nối dòng chủ đề với dòng đầu tiên

Một dòng tiêu đề email sẽ khiến mọi người muốn nhấp vào . Sau đó, dòng đầu tiên của email sẽ theo sau với một thông báo có liên quan rõ ràng.

Hãy ngắn gọn và mô tả với dòng tiêu đề. Trêu ghẹo tin nhắn của bạn; đừng quá khó hiểu (như “Bạn sẽ không tin điều này!”) hoặc quá chung chung (như “Bản tin tháng 2”). Dòng tiêu đề đầy màu sắc sẽ tạo tiền đề cho dòng đầu tiên của bạn. Hãy nhớ rằng những dòng đầu tiên sẽ xuất hiện trong văn bản xem trước trên hầu hết các nền tảng email.

Hãy tưởng tượng rằng tổ chức của bạn có một sự kiện sắp tới. Bạn có thể soạn thảo thông điệp của mình theo cách này:

Dòng chủ đề: Tham gia với chúng tôi vào Thứ Sáu tuần này tại Midtown Salutation: John, Dòng đầu tiên: Chúng tôi đang hợp tác với Tổ chức Như vậy và Như vậy cho một sự kiện nổi bật lúc 7 giờ tối Thứ Sáu tuần này

3. Đúng lúc

Bạn sẽ không gõ cửa nhà khách hàng vào lúc 3 giờ sáng (trừ khi bạn đang bán thuốc hỗ trợ giấc ngủ). Đương nhiên, bạn gõ cửa vào những thời điểm bạn có nhiều khả năng thành công nhất.

Đúng thời điểm cũng là một trong những chiến thuật tiếp thị qua email tốt nhất mà bạn phải làm việc. Không có một thời điểm thích hợp cho mọi doanh nghiệp, nhưng đây là một số nguyên tắc cơ bản.

Tỷ lệ mở cao nhất vào sáng sớm. 6 giờ sáng là thời điểm tốt nhất trong ngày để gửi email, theo cuốn sách Khoa học tiếp thị của Dan Zarella.

Mọi người cũng phản hồi tốt các email đến sau khi họ tan sở - từ 7 đến 10 giờ tối - theo cùng một nghiên cứu.

Tránh nghỉ giữa ngày làm việc và cuối tuần. Giữa trưa, mọi người tất bật với công việc. Vào cuối tuần, họ có thể thích được rút phích cắm. Tốt nhất, bạn có thể bị bỏ qua; tệ nhất, bạn có thể làm phiền người nhận.

Tránh Thứ Hai. Khách hàng của bạn đang căng thẳng, sắp xếp kích thước trong tuần tới và không muốn dành thời gian đọc một email không liên quan đến điều đó.


4. Giữ cho nó ngắn gọn và ngọt ngào

Top Marketing Không cần câu chuyện chi tiết trong các chiến dịch tiếp thị qua email. Có một cảm giác khẩn cấp; trình đọc của bạn đang bận và nếu họ không nhận được tin nhắn của bạn nhanh chóng, họ sẽ không đợi lâu trước khi nhấn 'xóa'.

Dòng tiêu đề của bạn nên dài 6-10 từ, theo một nghiên cứu được trích dẫn. Email của bạn cũng phải ngắn gọn. Nếu mục tiêu của bạn là thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web của mình, hãy ghi nhớ điều đó khi bạn tạo email. Lưu trữ hầu hết nội dung của bạn trên trang web của bạn và sử dụng email để thúc đẩy lưu lượng truy cập ở đó.

Trong trường hợp đó, không nói tất cả mọi thứ có thể là một phần hữu ích trong chiến thuật tiếp thị qua email của bạn. Nếu người đọc muốn biết thêm, họ sẽ nhấp qua - chính xác những gì bạn muốn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop