Phương pháp treo chân mày bạn đã sử dụng các sản phẩm của re

Ngày đăng: 5/21/2021 11:22:40 PM - Khác - Toàn Quốc - 119
Chi tiết [Mã tin: 3280660] - Cập nhật: 49 phút trước

đã ở bên nhau trong hai mươi hai năm cho đến khi anh ấy qua đời vào năm 20. Tôi có những kỷ niệm đẹp đẽ về nơi đó và vẫn ăn tối ở đó khi tôi ở Dallas.)

 

Olivia: “Tôi bắt đầu đi spa cách đây khoảng sáu năm trước khi tôi bắt đầu sử dụng các sản phẩm chăm sóc da. Tôi sẽ đi với em gái hoặc mẹ tôi như một món quà Giáng sinh hoặc một món ăn nhỏ. "

 

Bạn đã sử dụng các sản phẩm của Renée Rouleau được bao lâu rồi?

Fran : “Đối với tôi, ít nhất là hai mươi năm. Chúng ta đã có một hành trình dài cùng nhau! Tôi nghĩ điều khiến tôi gắn bó lâu dài với nó chính là việc tìm kiếm những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của làn da. Tôi có làn da thực sự nhạy cảm cũng như tiền sử bị mụn trứng cá, và tìm được thứ gì đó giải quyết được cả những lo lắng đó mà không gây phản ứng hoặc sử dụng các thành phần khắc nghiệt là một may mắn. Nhưng ngoài ra, tôi nghĩ rằng nó quay trở lại kết nối ban đầu đó. Nghe được niềm đam mê của Renée trong việc giúp mọi người có làn da của họ và muốn khách hàng của cô ấy cảm thấy tự tin thực sự rất quan trọng đối với tôi — nó phù hợp với mục tiêu mà tôi đã có cho làn da của chính mình. ”

Xem thêm: phương pháp treo chân mày

Xem thêm: treo chân mày tp hcm

Liên hệ: treomayskydiamond.com

 

Olivia : “Tôi bắt đầu sử dụng các sản phẩm cách đây khoảng 4-5 năm. Tôi đã có một làn da thực sự có vấn đề khi bắt đầu học trung học, vì vậy mẹ tôi đã rất nhanh chóng giới thiệu tôi với Renée Rouleau vì đó là điều đã giúp cô ấy rất nhiều ”.

 

Một số thách thức về da lớn nhất mà cả hai bạn phải đối mặt là gì?

Fran : “Khi còn là một thiếu niên, tôi bị mụn nội tiết tố luôn là một trận chiến. Tôi đã thử mọi loại thuốc mua tự do và theo toa mà tôi có thể sử dụng cho đến khi cuối cùng tôi phải dùng đến Accutane vào năm lớp mười. Điều đó chắc chắn đã giúp rất nhiều; Nó không hoàn toàn làm sáng tỏ mọi thứ nhưng nó vẫn 

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác