Phương pháp treo chân mày và facetite

Ngày đăng: 4/10/2021 4:08:41 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 90
Chi tiết [Mã tin: 3245183] - Cập nhật: 56 phút trước

Bạn đã xem xét khả năng đổi mới chưa? Bạn có biết rằng có một giải pháp thay thế cho sự đổi mới có thể mang lại cho bạn kết quả mà bạn hằng mơ ước không?

Tại đây, tại Chadwell Facial Plastics , chúng tôi biết đến những cải tiến mới. Và chúng tôi tin rằng đổi mới là một lựa chọn tuyệt vời cho nhiều người. Chúng tôi thậm chí có ba tùy chọn khác nhau: Facelift, Mini-Facelift và Neck Lift .

Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu một phiên bản facelift truyền thống không phù hợp với bạn? Có thể bạn đang tìm kiếm thứ gì đó không phẫu thuật nhưng mang lại kết quả tương tự. Chúng tôi có tin tức tuyệt vời! Có một giải pháp thay thế cho sự đổi mới mà Tiến sĩ Chadwell đưa ra được gọi là FaceTite . Và chúng tôi nghĩ rằng bạn cũng sẽ hào hứng với tùy chọn này như chúng tôi!

 


FaceTite là gì?

FaceTite là một giải pháp thay thế xâm lấn tối thiểu để thay thế khuôn mặt. Trên thực tế, một số người sẽ nói rằng nó không phẫu thuật. Thủ tục có thể được thực hiện tại văn phòng với gây tê cục bộ. Nghe hay đấy? Dưới đây là một số thông tin khác về FaceTite mà chúng tôi nghĩ sẽ hấp dẫn:

FaceTite là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho căng da mặt vì nó có khả năng mang lại kết quả tương tự nhưng không cần phẫu thuật xâm lấn. Nó thực hiện điều này bằng cách sử dụng năng lượng tần số vô tuyến (RF) để nhắm mục tiêu và thắt chặt các khu vực cụ thể của lớp hạ bì. Năng lượng RF này thâm nhập vào các lớp sâu hơn của khuôn mặt và đồng thời làm tan chảy mỡ thừa và thu nhỏ vùng da chùng nhão. Kết quả là, bạn có thể tận hưởng một khuôn mặt mỏng hơn và trẻ trung hơn.

FaceTite cũng kích thích sản xuất collagen. Collagen rất quan trọng đối với làn da của bạn vì nó tăng cường sức mạnh cho da cũng như cải thiện độ đàn hồi và dưỡng ẩm. Khi chúng ta già đi, cơ thể chúng ta sản xuất ít collagen hơn, dẫn đến da chảy xệ và nhăn nheo. FaceTite cung cấp cho làn da của bạn sự tăng cường collagen mà nó khao khát để có một vẻ ngoài trẻ trung và khỏe mạnh hơn.

 

Sự khác biệt giữa FaceTite và Facelift

Mặc dù chúng tôi tin rằng cả FaceTite và bản nâng cấp đều là những lựa chọn xứng đáng để xem xét và thảo luận với Tiến sĩ Chadwell , nhưng vẫn có những khác biệt rõ ràng cần xem xét.

Như đã đề cập, căng da mặt là một cuộc phẫu thuật trong khi FaceTite là không phẫu thuật. Trong quá trình nâng cơ mặt, da chảy xệ được nâng lên, phân bổ lại mỡ và săn chắc các cơ yếu. Đây là cách khá xâm lấn, cần thời gian phục hồi lâu hơn đồng thời để lại sẹo ở những nơi kín đáo như chân tóc. Tuy nhiên, lợi ích của việc nâng cấp là kết quả có thể ấn tượng hơn so với FaceTite.


Xem thêm: Treo chân mày tp hcm


FaceTite mang lại kết quả tinh tế hơn nhưng không để lại sẹo. Thời gian phục hồi cũng nhanh hơn nhiều.

Lựa chọn nào là tốt nhất cho bạn? Nó hoàn toàn phụ thuộc vào trang điểm cá nhân của bạn. Sự lỏng lẻo của làn da của bạn. Mục tiêu cá nhân của bạn cho kết quả. Hầu hết các bệnh nhân là ứng cử viên sáng giá cho một cuộc đổi mặt cũng sẽ có tùy chọn FaceTite. Cách tốt nhất để tìm hiểu xem bạn có phải là ứng cử viên sáng giá cho một trong hai lựa chọn hay không là thiết lập một cuộc tư vấn với Tiến sĩ Chadwell.

 

Giải pháp thay thế tốt nhất cho sự thay đổi nhanh chóng

Như với bất kỳ quy trình chăm sóc da mặt nào, không phải ai cũng đủ tiêu chuẩn để trở thành một ứng cử viên lý tưởng. Nhưng nếu bạn có nguyện vọng về một làn da khỏe mạnh, trẻ trung hơn, bạn khỏe mạnh tổng thể, bạn không hút thuốc và bạn có kỳ vọng thực tế về kết quả, thì rất có khả năng bạn là người hoàn toàn phù hợp với FaceTite.

Đừng để khuôn mặt của bạn già đi một ngày khác trước khi bạn tiếp xúc với Tiến sĩ Chadwell! Tiến sĩ Chadwell sẽ hướng dẫn bạn qua nhiều lựa chọn tuyệt vời mà ông ấy đưa ra và thảo luận với bạn cái nào là lý tưởng cho bạn.


Xem thêm: Phương pháp treo chân mày

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp