Phương pháp wax lông nách tại nhà bằng sáp lợi nhuận khổng lồ

Ngày đăng: 1/26/2024 1:58:48 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 47
Chi tiết [Mã tin: 5131876] - Cập nhật: 14 phút trước

Sáp là một trong cách thức tẩy lông nách hiệu quả và phổ biến. Sáp giúp bạn loại bỏ lông nách triệt để, giúp da mịn màng & sáng hơn. Chúng ta có thể tậu sáp tẩy lông ở các siêu thị mỹ phẩm hoặc làm sáp tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên như đường, chanh, mật ong,… bạn cũng cần phải nên rửa cho sạch da trước & sau thời điểm wax lông nách để ngăn cản nhiễm trùng, kích động & thâm sạm da.

phương pháp wax lông nách tại nhà bằng sáp nóng

  • Bước 1: rửa cho sạch vùng da cần wax lông bằng nước ấm để giúp lỗ chân lông đc co giãn. Kế tiếp, lau khô & rắc một lớp bột phấn lên để hút ẩm & bụi bờ.
  • Bước 2: dùng que phết một lượng sáp khá đầy đủ lên khu vực da cần loại bỏ lông. Chúng ta nên phết sáp theo chiều mọc của lông và để một phần sáp dư ra ở cuối để tiện lợi lôi ra về sau.
  • Bước 3: trường hợp là sáp cứng thì sẽ đợi sáp cứng lại rồi giật mạnh dải sáp trái lại với chiều mọc của lông. Trường hợp là sáp mềm thì sẽ đắp một miếng giấy wax lên và ấn nhẹ cho sáp bám vào, tiếp đến giật mạnh miếng giấy theo cùng với chiều trái lại với chiều mọc của lông.
  • Bước 4: sau thời điểm wax hoàn thành, bạn nên làm sạch da với nước mát và xà phòng, lau khô và thoa kem dưỡng ẩm hoặc gel lô hội để gia công dịu da và ngăn chặn viêm nang lông.

Cách wax lông nách bằng sáp nóng tại nhà có nên không?

phương pháp wax lông nách tại nhà bằng sáp giá

  • Bước 1: làm sạch vùng da cần wax lông bằng nước ấm và xà phòng, lau khô và rắc một lớp bột phấn lên để hút ẩm & bụi bặm.
  • Bước 2: lạm dụng băng vải hoặc giấy wax, áp đè lên vùng da cần tẩy lông & giữ cho chặt. Bạn nên áp theo chiều mọc của lông & để một trong những phần băng vải hoặc giấy dư ra ở cuối để dễ dãi kéo ra sau đây.
  • Bước 3: Sáp wax nách đc sử dụng ở nhiệt độ phòng hoặc hoàn toàn có thể làm nóng một chút thủ công hoặc máy sấy tóc để dễ dãi để bôi lên da. Bạn nên bôi một lớp sáp mỏng tanh lên khu vực da cần tẩy lông theo chiều mọc của lông.
  • Bước 4: sau khoảng thời gian sáp bám dính chắc vào da, bạn nên giật mạnh băng vải hoặc giấy wax trái lại với chiều mọc của lông. Bạn nên giật nhanh & mạnh để giảm đau và tăng hiệu quả.
  • Bước 5: sau thời điểm wax xong, bạn nên rửa sạch da với nước mát và xà phòng, lau khô & bôi kem dưỡng ẩm hoặc gel lô hội để triển khai dịu da và ngăn chặn viêm nang lông.

Mách bạn Wax lông không đau, an toàn tại nhà - Dược Phẩm OTC

Cần xem xét gì về kiểu cách wax lông nách ở tại nhà bằng sáp

phương pháp wax lông nách ở tại nhà bằng sáp là 1 trong cách thức kết quả và tiết kiệm, nhưng cũng có thể có một số trong những điều bạn cần xem xét để hạn chế gây tổn thương da & nhiễm trùng:

Lưu ý khi wax lông nách tại nhà để vùng da dưới cánh tay không bị thâm

  • Nên kiểm tra độ nhạy cảm của da với sáp trước lúc wax lông nách. chúng ta có thể thử wax một vùng da siêu nhỏ ở cánh tay hoặc chân để xem có bị kích ứng, đỏ da, ngứa ngáy hay là không. Nếu như có, bạn nên ngừng ngay và chọn loại sáp khác hoặc phương pháp tẩy lông khác.
  • Nên wax lông nách lúc lông đã đủ dài, khoảng 5-10 mm. ví như lông quá ngắn, sáp sẽ không còn bám đc vào lông & ko loại bỏ đc lông từ gốc. Nếu lông quá dài, chúng ta nên cắt ngắn một chút để đỡ đau & tăng kết quả.
  • Nên wax lông nách vào buổi đêm, trước lúc đi ngủ, để da có số giờ hồi phục và tránh giảm tiếp xúc với tia nắng mặt trời, bụi bặm bụi bờ và các giọt mồ hôi. Chúng ta nên tránh wax lông nách khi đang kinh nguyệt, mang thai, cho con bú hoặc có vết thương, vết trầy, vết cắt, mụn ở vùng nách.
  • rửa cho sạch & khử trùng sáp, que phết, băng vải, giấy wax & nhíp trước & sau thời điểm wax lông nách để hạn chế nhiễm trùng. Bạn nên lạm dụng quá sáp sử dụng một lần hoặc sáp riêng biệt cho mỗi vùng da để tránh lây nhiễm.
  • tiến hành các bước wax lông nách 1 cách cảnh giác & đúng cách để ngăn cản gây tổn thương da, viêm nang lông, thâm sạm da và lông mọc ngược. Bạn nên phết sáp và giật băng vải hoặc giấy wax theo chuẩn chiều mọc của lông, ko giật nhiều đợt ở một vùng da, không kéo băng vải hoặc giấy wax quá cao hoặc quá thấp so với da.

tới salon chuyên nghiệp hóa wax lông nách kết quả an toàn và đáng tin cậy

nếu khách hàng không thoải mái tự tin về phong thái wax lông nách tại nhà bằng sáp, bạn cũng có thể đến các salon bài bản để được wax lông nách bởi những chuyên gia có khả năng & trang thiết bị hiện đại. Các bạn sẽ được tư vấn và chọn loại sáp hợp với làn da & độ nhạy cảm của các bạn, được wax lông nách 1 cách kịp thời và nhanh chóng, sạch sẽ và an toàn và tin cậy. Bạn cũng biến thành được dưỡng da sau khoảng thời gian wax lông nách để đỡ đau, sưng, đỏ và ngăn ngừa viêm nang lông.

nếu như khách hàng không biết nên triệt lông chỗ nào tốt & an toàn và tin cậy, chúng ta có thể xem thêm Seoul Center - địa chỉ làm đẹp & thẩm mỹ và làm đẹp với thời gian hơn 80 chi nhánh bên trên toàn quốc bảo đảm sẽ cho bạn Trải Nghiệm hơn cả ấn tượng. Ngoài ra các bạn có hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm danh sách những địa chỉ triệt lông uy tín nhất tại đây: https://seoulcenter.vn/lam-dep/triet-long-vinh-vien-o-dau-tot

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ