Phương pháp xóa nếp nhăn bằng dầu dừa

Ngày đăng: 6/29/2024 9:55:02 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 5
Chi tiết [Mã tin: 5396880] - Cập nhật: 10 phút trước

Xóa nếp nhăn bằng dầu dừa có hiệu quả như bạn mong muốn hay không? Hiện tại dầu dừa đang được tung hô như biện pháp thần kỳ để làm đẹp từ da, móng, tóc đến xóa những vết nhăn mà thời gian in hằn trên khuôn mặt của bạn.


XÓA NẾP NHĂN BẰNG DẦU DỪA NHƯ THẾ NHƯ THẾ NÀO?


Xóa nếp nhăn bằng dầu dừa rất đơn giản vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn rửa sạch mặt, lau khô và thoa một chút ít dầu dừa lên mặt và để nguyên qua đêm để ngủ – nếu như da mặt bạn khô.


>>> Tìm hiểu: Căng da mặt bằng chỉ giá bao nhiêu


[​IMG]


Nhưng nếu da mặt bạn bị dầu nhờn nhiều thì chỉ nên thoa dầu dừa trong khoảng 15 phút, massage nhẹ nhàng và rửa sạch lại với sữa rửa mặt để tránh việc nổi mụn do da bị dầu quá nhiều.


Ngoài ra thì bạn có thể dùng dầu dừa để tẩy trang bằng cách thoa một lượng vừa đủ lên mặt, massage nhẹ và dùng khăn giấy lau sạch phần dầu dừa đã hòa tan một lượng khá lớn kem, phấn trang điểm trong đó. Áp dụng cách này sẽ giảm bớt một phần lượng mỹ phẩm nhân tạo mà bạn cần phải dùng để tẩy đi những lớp trang điểm trên mặt mình.


TẠI SAO DẦU DỪA LẠI CÓ THỂ XÓA NHĂN


Dầu dừa từ ngàn xưa đã được cư dân miền biển trên khắp thế giới dùng để làm đẹp, trong đó phổ biến chỉ có là làm đẹp tóc do trong loại dầu này có chứa nhiều keratin – một loại protein làm đẹp, giúp săn chắc, bóng khỏe tóc.


Ngày nay các nhà khoa học còn nghiên cứu ra nhiều thành phần của dầu dừa như vitamin E, K, collagen, chất béo tốt giúp duy trì sự căng mịn, hồng hào của làn da và nhiều chị em đã “chuột bạch” các phương pháp này và thấy có hiệu quả khá tốt.


Ngoài ra thì không thể kể đến sự Pr từ những công ty, những cá nhân bán dầu dừa handmade trên mạng về công dụng xóa nếp nhăn của dầu dừa hay đến nỗi chị em cũng phải mua thử một lần cho biết.


CÔNG DỤNG THỰC SỰ CỦA VIỆC DÙNG DẦU DỪA ĐỂ TRẺ HÓA DA MẶT


Tổng hợp tham khảo kinh nghiệm của nhiều chị em đã áp dụng cách xóa nếp nhăn bằng dầu dừa cho chúng ta biết sự thực của phương pháp này. Với những nếp nhăn này bạn chẳng thể nào dùng dầu dừa để cải thiện được


>>> Giải đáp: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không


[​IMG]


Dầu dừa có tác dụng khá tốt trong việc dưỡng da căng mịn – nhưng tốt chỉ có bạn nên dùng ngay khi da chưa có nếp nhăn

Nếu da có nếp nhăn rồi mới bắt đầu dùng dầu dừa thì sẽ phải rất lâu, từ 1 – 2 năm sau mới cho hiệu quả giảm nhăn chút ít bởi lúc này da đã bị lão hóa nghiêm trọng.


Còn theo tư vấn của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc chuyên môn Bệnh viện thẩm mỹ PTTM Bs. Ngô Mộng Hùng thì hiện nay nhiều chị em đã chuyển hướng xóa nếp nhăn bằng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại như: tiêm xóa nhăn, căng da mặt, phẫu thuật căng da.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ