Phương pháp xóa tan nếp nhăn vùng mắt

Ngày đăng: 7/2/2024 2:02:31 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 4
Chi tiết [Mã tin: 5403485] - Cập nhật: 6 phút trước

Nếp nhăn vùng mắt là nỗi lo âu, đau đáu của nhiều chị em. Nhiều chị em vì những nếp nhăn vùng mắt mà đâm ra tự ti, mặc cảm. Tuy nhiên, giờ đây với 3 cách xóa tan nếp nhăn vùng mắt siêu đơn giản mà không phải ai cũng biết dưới đây, sẽ giúp chị em nhanh chóng xóa nếp nhăn vùng mắt cho mình. Hãy cùng theo dõi và thực hiện xóa nếp nhăn vùng mắt ngay và luôn hôm nay cho mình chị em nhé.


Xóa tan nếp nhăn vùng mắt bằng táo


Táo là một trong những nguyên liệu tự nhiên có rất nhiều tác dụng “thần thánh” trong cuộc sống của con người. Táo không những giúp các bạn chữa chứng cao huyết áp, chứng béo phì, giảm đau đầu, đột quỵ mà những trái táo thơm ngon còn có tác dụng xóa nếp nhăn vùng mắt, trẻ hóa làn da cho các bạn.


>>> Tìm hiểu: Căng da mặt hàn quốc


[​IMG]


Để xóa tan nếp nhăn vùng mắt từ táo, các bạn hãy bỏ một vài quả táo vào trong nồi nấu chín rồi sau đó lấy táo ra nghiền nát rồi trộn với khoảng 1 thìa mật ong và đắp lên vùng da mắt nhăn nheo, các bạn cũng có thể đắp cả mặt nếu muốn. Đợi cho táo ngấm vào da chừng 30 phút rồi lấy xuống và rửa sạch với nước. Kiên trì với cách xóa tan nếp nhăn vùng mắt này đều đặn và thường xuyên hằng ngày, các bạn sẽ thấy hiệu quả xóa nếp nhăn vùng mắt cho mình.


Sử dụng nho để xóa nhăn


Những quả nho chín mộng là món tráng miệng yêu thích của nhiều chị em phụ nữ nhưng có lẽ không phải chị em nào cũng biết nho là một trong những nguyên liệu giúp xóa nếp nhăn nói chung và xóa nếp nhăn vùng mắt nói riêng vô cùng hiệu quả. Với hàm lượng lớn các vitamin B, C, E và các khoáng chất như axit gallic, nho giúp trẻ hóa làn da, giúp da dẻ mịn màng, tươi trẻ, đầy sức sống cũng như giúp đẩy lùi các nếp nhăn một cách hiệu quả.


Vì vậy, để xóa nếp nhăn vùng mắt nhanh chóng, hiệu quả cao cho mình thì các bạn có thể tham khảo thực hiện xóa nếp nhăn vùng mắt bằng các phương pháp thẩm mỹ xóa nếp nhăn vùng mắt như xóa nếp nhăn vùng mắt bằng cách tiêm Filler/Botox hay xóa nếp nhăn vùng mắt bằng cách căng da mặt tại các thẩm mỹ viện. Đây là phương pháp xóa nếp nhăn vùng mắt ưu việt, hoàn hảo nhất hiện nay mà không một phương pháp xóa nếp nhăn vùng mắt thông thường nào có thể sánh bằng.


>>> Giải đáp: Có nên căng da mặt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng


[​IMG]


Hiện nay, xóa nếp nhăn vùng mắt bằng các phương pháp thẩm mỹ xóa nếp nhăn vùng mắt đã và đang được Bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng ở 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Q3, TP. Hồ Chí Minh áp dụng thành công mỹ mãn, giúp mang tới cho hàng ngàn khách hàng một làn da hết nhăn nheo, tuyệt đẹp như ý.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ