Pi đã lên sàn chưa ? vitalik buterin đề xuất thay thế

Ngày đăng: 4/20/2021 10:29:24 AM - Cho thuê mặt bằng - Cao Bằng - 101
Chi tiết [Mã tin: 3253068] - Cập nhật: 41 phút trước


Trong một bài đăng ngày 23 tháng 12 trên diễn đàn Nghiên cứu ETH, Buterin đã đặt ra một lịch trình tăng cường tốc cho việc chuyển đổi từ Ethereum 1.0 sang Ethereum 2.0 phê chuẩn một trình công nhận ETH mới được gọi là trình công nhận gần gũi với eth1.

Theo Vitalik, đề xuất thay thế mới này sẽ yêu cầu ít hơn việc kiếm tìm lại trong mạng. Anh đã viết:

Cụ thể, nó đề xuất những máy khách không tình trạng, nhưng chẳng phải là những dụng cụ khai thác ko trạng thái và không hề là webassugging, và Do vậy nên đòi hỏi ít phải tìm kiếm lại để thực hiện.

song song, thời kỳ chuyển thay đổi thế được đề xuất vẫn sẽ được thực hiện bằng cách dùng một tiến trình tương tự như công đoạn chuyển đổi được bộc lộ trước đây sang Ethereum hai.0, Vitalik chú ý.

đọc thêm tại : pi đã lên sàn chưa

những nhà tăng trưởng lõi Ethereum vẫn có quá trình chuyển đổi Ethereum hai.0 dự định ​​vào ngày 3 tháng 1 năm 2020

Ethereum hai.0 là một bản nâng cấp mạng to trên blockchain Ethereum, được kiểu dáng để chuyển thuật toán đồng thuận Proof-of-Work hiện tại của nó sang Proof-of-Stake. Ngay lúc blockchain Ethereum sẽ chuyển đổi thành sự đồng thuận PoS, chức năng chuẩn xác khối sẽ được chuyển trong khoảng các thợ mỏ sang những trình công nhận mạng đặc biệt.

đọc thêm tại : định giá đồng pi

Như đã Con số trước ấy, công đoạn Trước tiên ko có giai đoạn Việc đầu tiên của quá trình chuyển đổi Ethereum sang Ethereum hai.0 dự định ​​sẽ diễn ra vào ngày 3 tháng 1 năm 2020.

Theo đề nghị thay thế mới của Vitalik, các trình công nhận gần gũi với eth1 sẽ được dự kiến ​​sẽ duy trì cả nút Ethereum 1.0 cũ và Chuỗi Beacon Ethereum 2.0. Buterin gợi ý như sau:

Trình xác thực của bộ điều khiển muốn tham gia vào hệ thống eth1 có thể tự đăng ký làm trình công nhận thân thiện với eth1 và sẽ duy trì một nút đầy đủ eth1 bên cạnh nút đèn hiệu. Nút đa số eth1 sẽ chuyên chở xuống gần như các khối trên phân đoạn 0 và duy trì tình trạng eth1 hồ hết được cập nhật.

Vitalik cho biết giá cả giao dịch trên blockchain Ethereum có thể cải thiện 5-10%

Do kết quả của thủ tục chuyển đổi được buộc phải, giá cả đàm phán trên mạng Ethereum có thể tăng cường nhẹ, Buterin nhắc thêm . Theo người đồng sáng lập Ethereum, việc gọi một giao kèo sẽ cần thêm 1-2 gas cho mỗi byte mã, khi mà thương lượng ERC20 đơn thuần sẽ tăng cường 5-10%. Buterin kết luận:

Đây thực thụ sẽ ko phải là trừng trị đối với các áp dụng nhàng nhàng, mặc dầu nhiều áp dụng sẽ cần phải tự kiếm tìm để sử dụng những hợp đồng có kích thước đông đảo ít hơn. Sẽ có 1 vài áp dụng đặc biệt trở thành ít khả thi hơn. Một thương lượng ERC20 thuần tuý (bao gồm cả DAI) có thể sẽ trở nên đắt hơn ~ 5-10%.

trong khi Buterin tin rằng thuật toán đồng thuận Proof-of-Work sẽ làm cho blockchain Ethereum an toàn hơn Bitcoin (BTC), một số người chơi trong cùng đồng tiền điện tử nghĩ rằng kế hoạch của Ethereum chuyển Ethereum 1.0 sang Ethereum hai.0 cho thấy Ethereum chưa được chứng minh tới bây giờ.

đọc thêm : app đào coin trên android

Bài viết tổng hợp về bảng giá đồng tiền ảo của chúng tôi sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan nhất về các sàn Tiền ảo hiện nay trên toàn cầu.







Tin liên quan cùng chuyên mục Cho thuê mặt bằng